Lexus là thương hiệu ô tô đáng tin cậy nhất năm 2021

Dựa trên kết quả khảo sát các mẫu ô tô về số lỗi gặp phải trong 3 năm đầu tiên sử dụng, Tổ chức nghiên cứu thị trường J.D Power công bố thương hiệu ô tô đáng tin cậy nhất. Hãng Lexus tiếp tục là thương hiệu dẫn đầu bảng xếp hạng. Đây cũng là lần thứ 9 trong 10 năm gần nhất J.D. Power khảo sát Lexus đứng đầu bảng xếp hạng

Cuộc khảo sát hàng năm của J.D Power nhằm giúp người tiêu dùng ô tô tại Mỹ có thêm thông tin khi chọn mua “xế hộp”. Dựa trên chất lượng ô tô, tổ chức này đưa ra bảng xếp hạng thương hiệu ô tô đáng tin cậy nhất.


Lexus là thương hiệu ô tô đáng tin cậy nhất năm 2021

Năm nay là năm thứ 32, J.D Power tổ chức cuộc khảo sát chất lượng ô tô tại Mỹ. Tương tự như những năm trước, cuộc khảo sát dựa trên việc xem xét số lượng những rắc rối, hỏng hóc mỗi 100 xe (PP100) theo trải nghiệm trong 12 tháng gần đây của người sở hữu chiếc xe trong ba năm để phân tích và đưa ra xếp hạng. Điều này đồng nghĩa các xe sản xuất từ năm 2018 phân phối đến tay người dùng cũng nằm trong diện thử nghiệm, khảo sát của J.D. Power.

J.D. Power phân chia ra 177 vấn đề phổ biến trên ô tô để tiến hành khảo sát như: âm thanh, liên lạc, hệ thống giải trí, điều hướng, động cơ, hộp số, ngoại thất, nội thất, tính năng, điều khiển, hiển thị, trải nghiệm lái, hệ thống sưởi, thông gió và điều hòa không khí và ghế ngồi. Thông qua khảo sát, ô tô của hãng nào ít dính lỗi nhất sẽ có xếp hạng chất lượng, độ tin cậy cao nhất.

Kết quả nghiên cứu, khảo sát của J.D. Power năm 2021 cho thấy, số lỗi trung bình ô tô gặp phải là 121 PP100. Con số này là mức thấp nhất trong lịch sử nghiên cứu và giảm 10% so với 134 PP100 vào năm 2020.

Về kết quả xếp hạng thương hiệu, Lexus đứng đầu bảng với số điểm 81 PP100. Đây là lần thứ 9 trong 10 năm gần nhất J.D. Power khảo sát hãng xe sang Nhật Bản đứng đầu bảng xếp hạng. Porsche đứng ở vị trí thứ hai với số điểm 86 PP100, tiếp theo là KIA với số điểm 97 PP100 và Toyota với 98 PP100 điểm. So với năm 2020, điểm tin cậy của KIA giảm 35 PP100. Các hãng xe cũng có điểm số về độ tin cậy tốt hơn mức trung bình bao gồm Cadillac, Hyundai, Genesis, Lincoln, Acura, BMW, Chevrolet, Mitsubishi và Mazda.

Các thương hiệu có điểm số về độ tin cậy thấp hơn mức trung bình bao gồm Mercedes-Benz (122 PP100), Dodge (125 PP100), Audi (127 PP100), Nissan (128 PP100), Volvo (143 PP100), Jaguar (186 PP100) và trong vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng thuộc về Land Rover (244 PP100).

Các mẫu xe Tesla cũng được J.D. Power đưa vào khảo sát, nghiên cứu nhưng không có trong bảng xếp hạng chính thức. Nguyên nhân do Tesla không chấp nhận để J.D. Power khảo sát khách hàng tại 15 bang của Mỹ. Tuy nhiên, nghiên cứu gồm 756 hồi đáp từ các chủ xe Tesla ở 35 bang và điểm số là 176 rắc rối, hỏng hóc mỗi 100 xe. Trường hợp nếu được xếp hạng, Tesla sẽ xếp thứ 30 trong tổng số 33 thương hiệu.


Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

“Hiện đại thì hại điện“: hệ thống thông tin giải trí đang là vấn đề gây khó chịu nhất trên xe hơi

Theo khảo sát chất lượng ban đầu của tổ chức J.D.Power đối với 100 chủ xe mới trong 90 ngày đầu sở hữu, có tới 6/10 vấn đề liên quan tới hệ thống thông tin giải trí.

J.D. Power: Cách ly xã hội vì Covid-19 khiến người dùng trung thành hơn với thương hiệu xe đang sở hữu

Theo thống kê của J.D. Power, Subaru và Luxus hiện là hai thương hiệu có chỉ số trung thành của khách hàng cao nhất, đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp hai thương hiệu đạt được danh hiệu này.

Porsche không còn là thương hiệu ô tô được người dùng hài lòng nhất

Genesis là cái tên đã đẩy Porsche xuống vị trí thứ 2 trong bảng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng năm 2018 do J.D. Power thực hiện. BMW, Lincoln và Mercedes-Benz lần lượt giữ các vị trí 3-4-5.

Xe ô tô Hàn Quốc được lòng người dùng nhất

Kết quả khảo sát của J.D.Power dựa trên phản ánh của gần 76.000 khách hàng sở hữu các dòng xe của năm 2018, trong 90 ngày sử dụng. Khảo sát này được thực hiện từ tháng 2 đến tháng 5.

“Giải thưởng Thiết kế Lexus 2018” chính thức nhận bài dự thi đến hết 08/10/2017

Giữ vững cam kết góp phần tạo dựng một tương lai tốt đẹp hơn thông qua những thiết kế sáng tạo, Lexus toàn cầu đã chính thức nhận đăng ký tham gia cuộc thi “Giải thưởng Thiết kế Lexus 2018” từ nay...

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải CH Play về máy tính nhanh chóng và đơn giản

CH Play (tên gọi khác là Google Play) là một cửa hàng ứng dụng phổ biến dành cho những bạn sử dụng hệ điều hành Anndroid. Tại đây, bạn có thể thoái mái lựa chọn, cũng như cài đặt những phần mềm miễn phí cho thiết bị

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Hướng dẫn tạo và chỉnh sửa file ISO với UltraISO

UltraISO, một công cụ hữu ích của người dùng dùng để chỉnh sửa và chuyển đổi các tập tin ảnh ISO, đĩa CD/DVD và được dùng để tạo ra các đĩa CD/DVD khởi động

Hướng dẫn thêm tệp tin âm thanh vào file PDF bằng Foxit Reader

Để chỉnh sửa được những file PDF thì bạn sẽ phải cần đến Foxit Reader, công cụ chỉnh sửa file PDF phổ biến nhất hiện nay, Foxit Reader cung cấp nhiều tính năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa file PDF hiện nay

3 cách khôi phục mật khẩu màn hình khoá iPhone

Khóa màn hình là một tính năng rất hay. Nó giúp người dùng bảo mật Smartphone của mình và không cho bất cứ ai truy cập trái phép. Thế nhưng không...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.