Điểm mặt top 10 thương hiệu ô tô được các đại lý ưa thích nhất

Các đại lý ô tô Mỹ đáp rằng họ thích bán xe Lexus nhất khi trả lời khảo sát của Hiệp hội đại lý ôtô Mỹ (NADA) được thực hiện vào mùa hè vừa qua. Đây là khảo sát nhằm tham khảo quan điểm của hệ thống đại lý ô tô trên toàn nước Mỹ, thường được thực hiện vào mùa hè và mùa đông mỗi năm. 

Là thương hiệu hạng sang của Toyota, Lexus liên tục giữ ngôi quán quân từ 2018. Theo sau là chính Toyota. 


Điểm mặt top 10 thương hiệu ô tô được các đại lý ưa thích nhất

Tình hình kinh doanh trong năm 2021 của Lexus khá tốt, đặc biệt là trong những tháng cuối năm khi nhiều thương hiệu khác trong ngành bị tác động bởi tình trang thiếu chip. Thương hiệu này bán ra 81.000 xe trong quý III, vượt trội hơn BMW và Mercedes với doanh số lần lượt là 75.600 và 55.000 xe.

Xếp sau Toyota lần lượt là Honda, Subaru và Porsche. 5 cái tên dẫn đầu ở khảo sát mùa hè 2021 không có thay đổi so với đợt khảo sát mùa đông 2020. Tuy nhiên, trước đó, vị trí của ba thương hiệu đứng sau có đôi chút khác biệt khi Subaru đứng thứ 3, tiếp đến là Porsche và Honda.

5 vị trí còn lại trong top 10 của khảo sát mùa hè vừa qua gọi tên BMW, Kia, Audi, Acura và Mazda, theo một báo cáo của Automotive News. Mercedes và Volvo từng góp mặt trong top 10 khảo sát mùa đông 2020 nhưng đã rớt khỏi top 10 mùa hè năm nay. 

Kể từ năm 1985, Khảo sát quan điểm đại lý bắt đầu được thực hiện bởi NADA nhằm thu thập ý kiến của các đại lý ô tô về những vấn đề chính tác động tới mối quan hệ giữa đại lý và các hãng sản xuất. Những quan điểm này sau đó sẽ được gửi đến các hãng xe nhưng NADA sẽ không nêu đích danh các đại lý.


Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ loạt 'hàng nóng' tại triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2018

Hàng loạt xe như Toyota i-Road, Lexus ES 300h, Honda Brio, Nissan Terra, Ford Ranger Raptor, Audi Q8...đã hội tụ tại VMS 2018

Hé lộ mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Danh sách top 10 thương hiệu ô tô đáng tin tưởng nhất 2018

Lexus: Thương hiệu hạng sang của Toyota – Lexus chiếm vị trí đầu bảng khi tăng 1 điểm so với năm 2017; Lexus đã có 6 mẫu xe trong năm nay và họ đạt được điểm số độ tin cậy trung bình là 78. Mẫu xe kém tin cậy nhất của họ là IS và mẫu đáng tin cậy

"Nhá hàng" mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Xem trước ngoại thất của Lexus RZ 450e: Như một phiên bản hạng sang của Toyota bZ4X

Lexus RZ 450e lộ diện qua một số hình ảnh cho thấy thiết kế ngoại thất hiện đại và cá tính, đồng thời vẫn duy trì các chi tiết mang tính đặc trưng thương hiệu. RZ 450e đánh dấu nỗ lực đầu tiên của Lexus khi bước chân vào phân khúc xe điện.

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới, sẽ được hãng tung ra thị trường vào năm 2022.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý cần biết khi nâng cấp RAM cho máy tính

Nếu máy tính có dấu hiệu chậm chạp hoặc đứng máy khi nâng cấp phiên bản phần mềm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn, thì việc đầu tiên là kiểm tra xem hiện tại máy tính có bao nhiêu RAM, và với nhu cầu bình thường

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Hưỡng dẫn cài đặt Facetime trên iPhone và khắc phục sự cố không kích hoạt được

Để sử dụng Facetime, đầu tiên bạn phải kích hoạt tính năng này trước, sau đó mới có thể bắt đầu sử dụng theo các bước sau.

Hướng dẫn lưu trữ hình ảnh trước khi Flickr xoá hết ảnh vượt quá giới hạn 1000 file

Với tuổi đời hơn 10 năm, chắc chắn nếu dùng Flickr từ lâu thì con số 1000 file ảnh (và cả video, nhưng người dùng Flickr thường chỉ up ảnh) có lẽ đã bị bạn vượt lâu rồi. Đa phần người dùng chỉ lưu ảnh trên Flickr với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Pajero Sport - Trải nghiệm offroad

Những chiếc SUV/CUV khác đều có khả năng offroad ở một mức độ nào đó nhưng đối với Pajero Sport, offroad đích thị là bản năng di truyền. Xe bán ra với hai phiên bản máy dầu là: 4x2 AT (giá 1,11 tỷ đồng) và 4x4 AT (giá

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...