Thực hư về siêu phẩm triệu đô McLaren Elva đầu tiên tại Hà Nội: đã về Việt Nam nhưng không dành cho đại gia Việt!

Vào cuối tuần qua tại Hà Nội, siêu xe McLaren Elva đã bị bắt gặp khi đang được vận chuyển bằng xe chuyên dụng trên một con phố trung tâm ở Thủ đô. Do trước đó một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân cũng đã từng hé lộ sẽ đưa dòng hypercar siêu hiếm này về Việt Nam, giới yêu xe đã cho rằng Elva có mặt tại Hà Nội chính là chiếc xe này. Nhưng trên thực tế, câu chuyện phía sau chiếc Elva đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam không chỉ đơn giản như vậy.
Thực hư về siêu phẩm triệu đô McLaren Elva đầu tiên tại Hà Nội: đã về Việt Nam nhưng không dành cho đại gia Việt!


 S&S Group - tập đoàn các công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối bán lẻ trang sức, đồng hồ cao cấp, nghệ thuật và thời trang đã chính thức lên tiếng giải đáp về sự xuất hiện của Elva ở nước ta. Theo S&S, thương hiệu xe McLaren Automotive hiện nay đang tổ chức và thực hiện công việc quảng bá hình ảnh xe McLaren Elva qua chương trình World Tour – chụp ảnh mẫu thiết kế McLaren Elva vòng quanh Thế giới. Khi dừng chân tại Đông Nam Á, do tình hình dịch bệnh trong khu vực còn phức tạp nên McLaren Automotive có thông qua đối tác lâu năm hiện có trong khu vực để bổ sung thêm hành trình.


 S&S Group được giới thiệu để đóng vai trò giúp đỡ và tư vấn giúp thương hiệu để thực hiện bộ ảnh McLaren World Tour tại Việt Nam, cũng đồng thời là điểm cuối cùng trong hành trình, trước khi quay trở về nước Anh. Ngoài ra, S&S Group chỉ đóng vai trò giúp đỡ và tư vấn giúp McLaren World Tour tại điểm dừng chân cuối cùng, góp phần để tạo nên những hình ảnh đẹp tại Việt Nam theo nguyện vọng và đề xuất của McLaren Automotive.


Cuối cùng, S&S Group cũng khẳng định rằng dù hiện tại chi nhánh S&S Automotive của tập đoàn này đang là nhà phân phối chính thức của một thương hiệu xe hơi Anh danh giá khác là Rolls-Royce, nhưng công ty không đóng vai trò phân phối McLaren Automative tại Việt Nam. Thương hiệu McLaren Automotive cũng không có thông tin về kế hoạch lâu dài tại Việt Nam, ngoài việc tập trung lưu giữ hình ảnh kỉ niệm của mẫu xe McLaren Elva trước khi kết thúc hành trình World Tour. Chính vì vậy toàn bộ các thông tin liên quan tới kế hoạch của phân phối của McLaren Automotive và S&S Automotive tại Việt Nam đều không chính xác.
 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Thực hư về siêu phẩm triệu đô McLaren Elva đầu tiên tại Hà Nội

Chiếc McLaren Elva đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được đưa về dưới dạng tạm nhập để thực hiện một dự án quảng cáo trước khi xuất trở lại Anh.

Siêu xe McLaren Elva ra mắt bản có kính chắn gió, số lượng giới hạn chỉ còn 149 chiếc

McLaren Elva ra mắt phiên bản bổ sung kính chắn gió sau gần 2 năm ra mắt công chúng. Dự kiến mẫu xe này sẽ được giao hàng trong năm nay. Theo đó, McLaren Elva phiên bản mới có viền kính chắn gió làm từ carbon, gạt mưa là loại cảm biến tự động. Và...

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh gây "sốc" khi "chốt" mua McLaren Elva giá 143 tỷ đồng

Như vậy, sau một tháng tham dự sự kiện trưng bày kín chiếc McLaren Elva tại TP.Hồ Chí Minh thì doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã quyết định đặt hàng siêu phẩm đắt đỏ này.

"Xịn sò" như nhà giàu Campuchia khi có đại lý McLaren chính hãng mang siêu phẩm Elva về giới thiệu

Hiện Việt Nam chưa có đại lý McLaren chính hãng nên việc mang McLaren Elva về nước là điều không khả thi. Chiếc xe được trưng bày ở Campuchia còn là hàng thửa McLaren Elva Gulf Theme MSO chỉ duy nhất 1 xe trên thế giới.

Vợ chồng Minh Nhựa vén màn hypercar mui trần McLaren ELVA tại Sài Gòn

Chiếc hypercar mui trần không kính chắn gió McLaren Elva Gulf vừa bất ngờ xuất hiện cùng vợ chồng doanh nhân Minh Nhựa trong bộ ảnh được cho là nhằm kỷ niệm một dịp đặc biệt.

Ngắm Porsche 911 với màu ngoại thất phong cách McLaren Elva tại TP.HCM

Chủ nhân của chiếc xe thể thao Porsche 911 với ngoại thất bắt mắt, dán decal hai tông màu xanh dương và cam nhám, lấy cảm hứng từ mẫu hypercar McLaren Elva này chính là vợ chồng Nguyễn Phước Thành Tâm và Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (Joyce Pham- con

Xôn xao đại gia Minh Nhựa "chốt deal" siêu xe McLaren Elva giá 143 tỷ đồng tại Việt Nam

Theo thông tin đại gia Minh Nhựa chia sẻ, siêu xe McLaren Elva có giá tới 143 tỷ đồng tại Việt Nam, đã bao gồm VAT.

Chiêm ngưỡng siêu xe không mui McLaren Elva đẹp lộng lẫy trên đường phố Hà Nội

Việc McLaren Elva đặt chân đến Hà Nội là một phần trong hành trình vòng quanh thế giới World Tour của hãng xe thể thao Anh Quốc, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ và phá bỏ mọi giới hạn của siêu xe để mang đến những trải nghiệm lái vượt trội chưa từng có.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm