Vợ chồng Minh Nhựa vén màn hypercar mui trần McLaren ELVA tại Sài Gòn

Vợ chồng Minh Nhựa vén màn hypercar mui trần McLaren ELVA tại Sài Gòn

 Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) vừa bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh vợ chồng anh chụp chung với siêu xe mui trần McLaren Elva. Bộ hình được cho là thực hiện để mừng dịp đặc biệt kỷ niệm 9 năm ngày cưới của vợ chồng anh. Hiện chưa rõ liệu doanh nhân Minh Nhựa có sớm đưa siêu phẩm mui trần Elva về gia nhập đội hình xe của anh hay không. 

Ngoài ra, sự kiện kỷ niệm riêng tư của vợ chồng Minh Nhựa cũng là một dịp đặc biệt để vị doanh nhân có dịp giao lưu về McLaren Elva, với sự hỗ trợ từ hãng McLaren và S&S Group. Minh Nhựa cũng có tiếng về thú chơi sưu tầm siêu xe. Việc lắng nghe quan điểm của các nhà sưu tầm trên hành trình World Tour là rất quan trọng đối với bất kỳ thương hiệu nào.
Giám đốc thương hiệu McLaren khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bà Charlotte Dickson, cũng đã gửi những lời nhắn trực tiếp tới nhà sưu tầm Minh “Nhựa” trong dịp đặc biệt này: “Xin chào ông Minh Phạm và gia đình, tôi là Charlotte Dickson, Giám đốc thương hiệu McLaren khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Tôi rất hân hạnh trò chuyện cùng ông vào giây phút đặc biệt này, đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên của McLaren tại Việt Nam, và đặc biệt hơn cả là với phiên bản giới hạn Elva Gulf Livery được thực hiện bởi MSO.”


Chiếc McLaren Elva với bản phối Gulf, tương phản giữa màu cam và xanh dương này mới đây đã gây xôn xao cộng đồng mê siêu xe trong nước khi xuất hiện tại Hà Nội. Sau đó, chiếc xe cũng đã được S&S Group thực hiện một bộ hình để ghi dấu ấn chiếc xe ở một vài địa điểm đặc trưng.
Chiếc Elva Gulf này cũng xuất hiện tại Việt Nam dưới dạng tạm nhập tái xuất và trong khuôn khổ hoạt động quảng cáo World Tour – chụp ảnh mẫu thiết kế McLaren Elva vòng quanh Thế giới. 
Xem chi tiết Chùm ảnh hypercar McLaren Elva Gulf tại Hà Nội

Được chính thức công bố vào giữa tháng 11/2019, ELVA thuộc dòng sản phẩm siêu việt 'Ultimate Series' của McLaren với những mẫu xe đã có trước đó như McLaren P1, Senna hay Speedtail. Là mẫu siêu xe thương mại nhẹ nhất trong lịch sử McLaren, ELVA có kiểu dáng cũng khác biệt, một dạng xe mui trần 2 chỗ ngồi nhưng không có kính chắn gió, cũng thuộc kiểu xe speedster. 


McLaren trang bị cho ELVA động cơ 4.0l V8 tăng áp kép công suất lên tới 815PS, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và dẫn động cầu sau. Nhờ đó, ELVA chỉ mất dưới 3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và 0-200km/h trong 6,7 giây. 
Chỉ có 149 chiếc ELVA được McLaren dự định sản xuất - mỗi chiếc có giá khởi điểm lên tới 1,425 triệu Bảng Anh (khoảng 42,45 tỷ đồng) - điều này cũng có nghĩa giá của McLaren ELVA sẽ vượt đáng kể hơn trăm tỷ nếu về Việt Nam và đóng đủ các loại thuế để ra biển trắng. 


Minh Nhựa là người đầu tiên vén màn và giao lưu với McLaren Elva trong hành trình World Tour 2021 dừng chân tại Việt Nam. Vị doanh nhân này chia sẻ: “Từ lâu, tôi đã có một tình yêu lớn dành cho môn thể thao đua xe và cho thú vui sưu tầm xe hơi. Thường xuyên theo dõi những chuyển động mới của làng xe, tôi rất vui khi nhận được lời ngỏ của McLaren rằng Elva trên chuyến đi World Tour 2021 sẽ có điểm dừng chân tại Việt Nam và muốn dành thời gian gặp gỡ với tôi tại Sài Gòn.” 

“Thiết kế mở, không gian nội ngoại thất hoà nhập, hệ thống điều hướng khí giúp bảo vệ người lái mà không cần tới kính chắn gió bằng một hệ thống rất thông minh và phức hợp làm lên sự độc đáo của Elva. Tuy đây mới là bản mẫu, chưa thể lái thử, nhưng tôi đã cảm nhận được nỗ lực của hãng để tạo ra một chiếc xe giống với xe đua thực thụ nhất.” - anh Minh Nhựa chia sẻ thêm.

Xem thêm một số hình ảnh:















 

 ảnh: FBNV
H.M
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh gây "sốc" khi "chốt" mua McLaren Elva giá 143 tỷ đồng

Như vậy, sau một tháng tham dự sự kiện trưng bày kín chiếc McLaren Elva tại TP.Hồ Chí Minh thì doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã quyết định đặt hàng siêu phẩm đắt đỏ này.

Xôn xao đại gia Minh Nhựa "chốt deal" siêu xe McLaren Elva giá 143 tỷ đồng tại Việt Nam

Theo thông tin đại gia Minh Nhựa chia sẻ, siêu xe McLaren Elva có giá tới 143 tỷ đồng tại Việt Nam, đã bao gồm VAT.

Ngắm Porsche 911 với màu ngoại thất phong cách McLaren Elva tại TP.HCM

Chủ nhân của chiếc xe thể thao Porsche 911 với ngoại thất bắt mắt, dán decal hai tông màu xanh dương và cam nhám, lấy cảm hứng từ mẫu hypercar McLaren Elva này chính là vợ chồng Nguyễn Phước Thành Tâm và Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (Joyce Pham- con

Siêu xe McLaren Elva ra mắt bản có kính chắn gió, số lượng giới hạn chỉ còn 149 chiếc

McLaren Elva ra mắt phiên bản bổ sung kính chắn gió sau gần 2 năm ra mắt công chúng. Dự kiến mẫu xe này sẽ được giao hàng trong năm nay. Theo đó, McLaren Elva phiên bản mới có viền kính chắn gió làm từ carbon, gạt mưa là loại cảm biến tự động. Và...

Thực hư về siêu phẩm triệu đô McLaren Elva đầu tiên tại Hà Nội

Chiếc McLaren Elva đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được đưa về dưới dạng tạm nhập để thực hiện một dự án quảng cáo trước khi xuất trở lại Anh.

Lộ bằng chứng cho thấy một siêu xe mui trần bí ẩn đã về Hà Nội, liệu có phải là "siêu phẩm" McLaren Elva?

Nếu như mẫu xe vừa 'cập bến' là Mclaren Elva, Việt Nam sẽ có tổng công 5 chiếc hypercar được chính thức về nước và biết tới.

Thực hư về siêu phẩm triệu đô McLaren Elva đầu tiên tại Hà Nội: đã về Việt Nam nhưng không dành cho đại gia Việt!

Chiếc McLaren Elva đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được đưa về dưới dạng tạm nhập để thực hiện một dự án quảng cáo trước khi xuất trở lại Anh.

"Xịn sò" như nhà giàu Campuchia khi có đại lý McLaren chính hãng mang siêu phẩm Elva về giới thiệu

Hiện Việt Nam chưa có đại lý McLaren chính hãng nên việc mang McLaren Elva về nước là điều không khả thi. Chiếc xe được trưng bày ở Campuchia còn là hàng thửa McLaren Elva Gulf Theme MSO chỉ duy nhất 1 xe trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Smooth Scrolling trên Google Chrome

Smooth Scrolling (cuộn mượt) là một trong số những tính năng ẩn trên Google Chrome. Khi bạn sử dụng các trình duyệt khác như Firefox hay Opera, hiệu ứng cuộn chuột khá mượt và không gây khó chịu cho mắt. Trên Google

13 câu lệnh SQL quan trọng Programmer nào cũng cần biết

13 lệnh SQL quan trọng mà bạn sẽ phải sử dụng thường xuyên khi thao tác với các bảng dữ liệu. Nếu là lập trình viên, bạn càng cần thuộc nằm lòng những câu lệnh SQL này.

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Thông tin chi tiết về tính năng chặn quảng cáo trên Chrome 64 của Google

Gọi là tính năng chặn quảng cáo nhưng không phải tất cả các quảng cáo hiển thị khi bạn lướt web đều bị loại bỏ, cũng không phải chặn luôn tất cả quảng cáo trong YouTube như sử dụng Adblock.

Khắc phục lỗi ứng dụng bị mờ chữ trên Windows 8.1

Sau khi nâng cấp lên Windows 8.1 nhiều người dùng laptop cảm thấy khó chịu khi sử dụng các ứng dụng, phần mềm chữ bị mờ đi, chỉ với thủ thuật đơn giản bạn sẽ khắc phục được hiện tượng trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện