Siêu xe McLaren Elva ra mắt bản có kính chắn gió, số lượng giới hạn chỉ còn 149 chiếc

McLaren Elva ra mắt phiên bản bổ sung kính chắn gió sau gần 2 năm ra mắt công chúng. Dự kiến mẫu xe này sẽ được giao hàng trong năm nay.

Siêu xe McLaren Elva ra mắt bản có kính chắn gió, số lượng giới hạn chỉ còn 149 chiếc

Theo đó, McLaren Elva phiên bản mới có viền kính chắn gió làm từ carbon, gạt mưa là loại cảm biến tự động. Và McLaren cho biết toàn bộ bộ kính chắn gió trên Elva chỉ nặng 20 kg, tổng khối lượng xe đạt mức 1.300 kg. Và sự xuất hiện của kính chắn gió khiến cho hệ thống quản lý không khí chủ động AAMS (Active Air Management System) được loại bỏ.


Không có sự thay đổi về sức mạnh, McLaren Elva vẫn sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép, cho công suất 804 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Khối động cơ này cho phép xe tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây và tăng tốc 0-200 km/h mất 6,7 giây. Xe sử dụng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.


McLaren Elva được biết đến là mẫu xe mang tính kỷ niệm những mẫu xe thể thao cổ điển của McLaren là M1A, M1B và M1C. Elva cũng là mẫu xe mới nhất trong dòng Ultimate Series với giá bán từ 1,69 triệu USD.

Theo kế hoạch ban đầu, McLaren sẽ sản xuất 399 chiếc Elva tuy nhiên đến nay đã giảm xuống chỉ còn 149 xe.

TIN LIÊN QUAN

Xôn xao đại gia Minh Nhựa "chốt deal" siêu xe McLaren Elva giá 143 tỷ đồng tại Việt Nam

Theo thông tin đại gia Minh Nhựa chia sẻ, siêu xe McLaren Elva có giá tới 143 tỷ đồng tại Việt Nam, đã bao gồm VAT.

"Xịn sò" như nhà giàu Campuchia khi có đại lý McLaren chính hãng mang siêu phẩm Elva về giới thiệu

Hiện Việt Nam chưa có đại lý McLaren chính hãng nên việc mang McLaren Elva về nước là điều không khả thi. Chiếc xe được trưng bày ở Campuchia còn là hàng thửa McLaren Elva Gulf Theme MSO chỉ duy nhất 1 xe trên thế giới.

Ngắm Porsche 911 với màu ngoại thất phong cách McLaren Elva tại TP.HCM

Chủ nhân của chiếc xe thể thao Porsche 911 với ngoại thất bắt mắt, dán decal hai tông màu xanh dương và cam nhám, lấy cảm hứng từ mẫu hypercar McLaren Elva này chính là vợ chồng Nguyễn Phước Thành Tâm và Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (Joyce Pham- con

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh gây "sốc" khi "chốt" mua McLaren Elva giá 143 tỷ đồng

Như vậy, sau một tháng tham dự sự kiện trưng bày kín chiếc McLaren Elva tại TP.Hồ Chí Minh thì doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã quyết định đặt hàng siêu phẩm đắt đỏ này.

Lộ bằng chứng cho thấy một siêu xe mui trần bí ẩn đã về Hà Nội, liệu có phải là "siêu phẩm" McLaren Elva?

Nếu như mẫu xe vừa 'cập bến' là Mclaren Elva, Việt Nam sẽ có tổng công 5 chiếc hypercar được chính thức về nước và biết tới.

Chiêm ngưỡng siêu xe không mui McLaren Elva đẹp lộng lẫy trên đường phố Hà Nội

Việc McLaren Elva đặt chân đến Hà Nội là một phần trong hành trình vòng quanh thế giới World Tour của hãng xe thể thao Anh Quốc, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ và phá bỏ mọi giới hạn của siêu xe để mang đến những trải nghiệm lái vượt trội chưa từng có.

McLaren Elva - Siêu xe không mui giá hơn 100 tỷ đồng đầu tiên đã về Việt Nam

Chiếc McLaren Elva nằm trong Series Ultimate của thương hiệu Anh Quốc có giá bán hơn 100 tỷ VNĐ đã bị “tóm gọn” khi đang nằm trên xe chuyên dụng ở Hà Nội.

Vợ chồng Minh Nhựa vén màn hypercar mui trần McLaren ELVA tại Sài Gòn

Chiếc hypercar mui trần không kính chắn gió McLaren Elva Gulf vừa bất ngờ xuất hiện cùng vợ chồng doanh nhân Minh Nhựa trong bộ ảnh được cho là nhằm kỷ niệm một dịp đặc biệt.

THỦ THUẬT HAY

Quảng cáo trên YouTube khiến bạn cảm thấy phiền phức

Nếu thấy khó chịu khi thưởng thức các video trên YouTube nhưng lại bị quảng cáo che mất nội dung hay phải chờ đợi một lúc mới xem được. Hãy áp...

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi