Nội thất hiện đại của MG ONE 2022: SUV thế hệ mới của dòng MG HS

Nội thất hiện đại của MG ONE 2022: SUV thế hệ mới của dòng MG HS

 Hồi đầu tháng 8/2021, SAIC MG đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe MG ONE hoàn toàn mới, tuy nhiên thời điểm đó mới chỉ có những hình ảnh ngoại thất được công bố. Mới đây, MG mới tiếp tục hé lộ thêm các hình ảnh về nội thất cũng như một vài thông tin liên quan đến công nghệ hỗ trợ lái thông minh của xe. 


Như một sản phẩm thế hệ mới, nội thất của MG ONE đã được cách tân một cách triệt để, không chỉ cập nhật theo xu hướng đương đại về thiết kế thẩm mỹ mà còn nâng cấp về công nghệ trang bị, kỹ thuật số hóa và những tính năng hỗ trợ lái thông minh hơn.
Ở khu vực taplo, giờ đây có một thiết kế giản lược và hiện đại với màn hình 30 inch nối liền chức năng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình thông tin trung tâm. Chúng được thiết kế bao quanh tập trung về người lái. Trên sản phẩm thế hệ hiện tại như mẫu MG PILOT hay MG HS, bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình trung tâm tách rời nhau và kiểu thiết kế này đã trở thành lỗi mốt trong xu hướng thiết kế xe mới ở Trung Quốc. 


MG cũng nâng cấp hệ điều hành Zebra mới và đặc biệt là ứng dụng chip Qualcomm Snapdragon thế hệ thứ 3 đem lại hiệu năng vượt trội cùng tốc độ xử lý cực nhanh nhạy và thông minh.
Tiếp đến, các chức năng về trí tuệ nhân tạo AI được triển khai để tạo nên những trải nghiệm tương tác giữa người và máy thông minh hơn. “Trợ lý” AI trên MG ONE đã được nâng cấp nhiều so với trên dòng sản phẩm hiện tại như MG PILOT.
Về tính năng giải trí, MG ONE chuyển sang sử dụng hệ thống âm thanh cao cấp từ Yamaha thay vì Bose. Thậm chí loa được thiết kế tích hợp vào tựa đầu ghế ngồi hứa hẹn cho trải nghiệm âm thanh sống động hơn nữa. 


Bên cạnh cải tiến về tương tác điều khiển, thông tin giải trí, phần quan trọng ở sản phẩm MG ONE là các công nghệ tự lái. MG đã nâng cấp lên hệ thống hỗ trợ lái MG PILOT 3.0. MG hợp tác với nhà cung cấp bản đồ số lớn nhất Trung Quốc để có được cơ sở dữ liệu bản đồ chính xác hơn. Hệ thống có tới 26 cảm biến chính xác cao bao phủ xung quanh xe, radar sóng mm thế hệ thứ 5 của Bosch. Khả năng lái xe thông minh giờ đây cũng phản ứng chính xác và thích ứng với các tình huống giao thông phức tạp hơn.
Nhờ tích hợp ứng dụng kết nối điện thoại thông minh mới, chủ nhân MG ONE có thể sử dụng điện thoại của mình như một chìa khóa thông minh, thực hiện một vài chức năng hỗ trợ, đặc biệt là điều khiển từ xa chiếc xe vào bãi đỗ hoặc lấy xe từ bãi đỗ ra ngoài.

 Như Xedoisong.vn đã đề cập trước đó, MG ONE là mẫu SUV hạng C thế hệ mới được xây dựng trên nền tảng kiến trúc SIGMA mới của SAIC. Mẫu xe này không chỉ ứng dụng các công nghệ mới cả về động lực điều khiển mà còn được triển khai theo ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu. 
Các kích thước (Dài x Rộng x Cao) của MG ONE tương ứng là (4.579 x 1.866 x 1.601)mm và trục cơ sở dài 2.670mm. Trong khi đó dòng xe MG HS có kích cỡ (4.574 x 1.876 x 1.664)mm (ở phiên bản cao cấp Trophy có chiều cao 1.685mm), chiều dài cơ sở của HS đạt 2.720mm. Nhìn chung sự chênh lệch về kích thước giữa 2 mẫu xe ONE và HS là không đáng kể. 
Thậm chí tại Trung Quốc, dòng xe MG HS đã có phiên bản nâng cấp 'facelift' được bán với tên gọi MG PILOT (MG Linghang). Hiện MG China chưa công bố các thông số cụ thể cũng như giá bán của mẫu MG ONE hoàn toàn mới. 










 
Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

SUV MG ONE hoàn toàn mới ra mắt thị trường, giá từ 390 triệu, sẽ thay thế MG HS tại Việt Nam?

Mẫu SUV MG One 2022 hoàn toàn mới chính thức được bán ra ở Trung Quốc. Nhiều khách hàng cũng đang kỳ vọng MG sẽ sớm đưa về Việt Nam để thay thế cho dòng HS đang bán hiện tại.

Trình làng Lincoln Zephyr 2022: sedan hạng sang của Ford đẹp mỹ miều từ ngoài vào trong

Lincoln Zephyr 2022 không chỉ mang ngôn ngữ thiết kế mới cho ngoại thất vô cùng cuốn hút mà nội thất xe sang trọng, thông minh, tinh tế trong từng cảm xúc.

Kia công bố thông số kỹ thuật của mẫu xe EV6 2022 với bản hiệu suất mạnh đến 576 mã lực

Khi chiếc xe điện EV6 2022 mới của Kia đến Mỹ, nó sẽ cung cấp một dòng sản phẩm cực kỳ rộng rãi bao gồm hai kích thước gói pin, cấu hình một và hai động cơ, cùng mức mã lực cực lớn. EV6 sản sinh 167 mã lực trong khi phiên bản GT mạnh nhất có gấp

Bật mí về phiên bản XRT mới của Hyundai Santa Fe 2022

Theo công bố, mẫu SUV Hyundai Santa Fe sẽ được bổ sung phiên bản XRT trong năm 2022. Hyundai Santa Fe XRT được phát triển từ biến thể SEL, sở hữu ngoại hình mạnh mẽ với nhiều chi tiết ốp nhựa tối màu gợi liên tưởng như một chiếc xe off-road. Tăng...

Thông số kỹ thuật của Kia Sportage 2022 tại Mỹ với dàn trang bị hiện đại

Kia Sportage 2022 sắp mở bán tại thị trường Mỹ vào năm sau giờ đây đã được bật mí thông số kỹ thuật với những thay đổi về kích thước, động cơ … Kia Sportage 2022 Theo đó, Kia Sportage 2022 có kích thước lớn hơn đáng kể so với bản tiền nhiệm. Thực

Honda Civic 2022 công bố thông tin kỹ thuật, sẽ có đến 4 phiên bản

Honda vừa chính thức công bố thông tin mẫu xe Civic 2022 với 4 phiên bản gồm LX, Sport, EX và Touring. Theo đó, ở đời 2022 mẫu xe này được tinh chỉnh trục cơ sở tăng thêm 35,5 mm và rộng hơn 12 mm. Xe sở hữu kiểu dáng thuần sedan truyền thống hơn,

Diện kiến Kia Niro 2022 thế hệ mới, thiết kế đẹp, 3 kiểu động lực HEV, PHEV và EV

Kia Niro 2022 thế hệ mới không chỉ có thiết kế đẹp, hiện đại mà còn độc đáo với nhiều vật liệu thân thiện môi trường, cùng đa dạng hệ động lực HEV, PHEV và EV.

Rò rỉ thông số kỹ thuật Yamaha MT-10 2022 và MT-10 SP 2022 hoàn toàn mới

Yamaha MT-10 2022 và MT-10SP 2022 sắp được ra mắt với một loạt sửa đổi đáng kể bao gồm kiểu dáng mới và phiên bản động cơ mạnh mẽ hơn, với khối động cơ...

THỦ THUẬT HAY

Top 5 trang web tải video facebook nhanh chóng dễ dàng nhất 2023

Khi lướt Facebook bạn có thể gặp một đoạn video rất hay nhưng chưa biết cách để lưu lại về máy? Hãy cùng Trangcongnghe.vn tham khảo ngay Top 5 trang Web tải video Facebook siêu nhanh và dễ dàng để k bị bỏ lỡ bất kì nội

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đăng ký Viettel Money để bạn có cơ hội nhận đến 10.000.000 đồng

Viettel Money (Dịch vụ Mobile Money của Viettel) đã chính thức phát hành, khi đăng ký bạn có cơ hội nhận được số tiền lên đến 10.000.000 đồng. Sau đây là cách đăng ký Viettel Money...

Cách tra cứu Bảo hiểm y tế trên thẻ Căn cước công dân rất tiện lợi

Thẻ CCCD gắn chip hỗ trợ tích hợp thẻ Bảo hiểm y tế để mọi người dễ dàng tra cứu qua VNEID. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Bảo hiểm y tế trên thẻ Căn cước công dân...

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.