Diện kiến Kia Niro 2022 thế hệ mới, thiết kế đẹp, 3 kiểu động lực HEV, PHEV và EV

Diện kiến Kia Niro 2022 thế hệ mới, thiết kế đẹp, 3 kiểu động lực HEV, PHEV và EV


 Ngày 25/11/2021, tại Seoul Mobility Show 2021, Kia đã lần đầu tiên công bố mẫu xe Kia Niro 2022 hoàn toàn mới, một phần không thể thiếu trong dòng sản phẩm thân thiện với môi trường đang phát triển của Kia. Mẫu xe SUV mới sẽ đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng về bảo vệ môi trường. Niro 2022 cũng là thế hệ mới – thế hệ thứ 2 của dòng xe. Trước đó, Niro ra mắt đầu tiên vào năm 2016 và là một sản phẩm điện hóa thân thiện môi trường. 


Phong cách thiết kế phát triển theo triết lý “Opposites United”
Được thiết kế lại hoàn toàn từ đầu, lấy cảm hứng từ thiên nhiên trong thiết kế và sự lựa chọn màu sắc, chất liệu và hoàn thiện để tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa cách tiếp cận có trách nhiệm với môi trường và triển vọng hướng tới tương lai. Kia Niro mới ảnh hưởng mạnh mẽ phong cách thiết kế của chiếc Kia Habaniro 2019, được thể hiện rõ trong thiết kế ngoại thất với vẻ ngoài phong cách và táo bạo cùng thân xe hai tông màu.

 Thiết kế phía trước hiện đại được hoàn thiện với đèn LED DRL (đèn chiếu sáng ban ngày) nổi bật. Một trụ rộng ở phía sau giúp tăng cường luồng không khí để cải thiện tính khí động học và hòa quyện vào cụm đèn hậu hình boomerang. Thiết kế đèn hậu dọc độc đáo làm nổi bật vẻ hiện đại và dấu ấn riêng về thẩm mỹ.


Nội thất thân thiện với môi trường
Bên trong khoang nội thất, Kia Niro hoàn toàn mới có tựa đầu được làm từ giấy dán tường tái chế, ghế ngồi làm từ vật liệu Bio PU và Tencel từ lá bạch đàn, và sơn BTX (sơn gốc nước không chứa các đồng phân benzen, toluen và xylen) được sử dụng trên các tấm cửa để giảm thiểu tác động đến môi trường và giảm thiểu chất thải.

 Bảng điều khiển trung tâm kiểu cách, có bộ chuyển số dạng núm vặn đặt trên bề mặt rộng có độ bóng cao màu đen cho một cái nhìn đơn giản và hiện đại. Màn hình nghe nhìn và điều hòa được kết hợp trong các khoảng trống chéo, trong khi đèn chiếu môi trường nội thất nâng cao các giác quan và tạo ra một bầu không khí nội thất dễ chịu. Những chiếc ghế mỏng, hiện đại nâng cao sự rộng rãi, thoải mái và phong cách bằng cách áp dụng cơ chế ghế nhẹ công nghệ cao.


Đặc tính vận hành của Kia Niro mới cũng thân thiện môi trường, được trang bị chế độ Greenzone tự động chuyển HEV (hoặc PHEV) sang chế độ dẫn động EV, vì thế khi lái xe trong các khu vực nhiều cây xanh như khu dân cư, trường học và bệnh viện gần đó, xe sẽ tự động sử dụng năng lượng điện dựa trên các tín hiệu điều hướng và dữ liệu lịch sử lái xe. Nó cũng nhận ra những địa điểm yêu thích của người lái xe, bao gồm nhà riêng và văn phòng được đăng ký trong hệ thống định vị là vùng xanh.
Kia Niro 2022 hoàn toàn mới sẽ được trưng bày tại triển lãm Seoul Mobility Show từ ngày 25/11 đến ngày 5/12/2021. Niro mới sẽ cho phép với các hệ thống truyền động HEV, PHEV và EV, được bắt đầu bán ra thị trường từ năm sau.















 
Minh Tú
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Kia “nhá hàng” crossover chạy điện Niro 2022 trước thềm ra mắt chính thức

Kia Niro thế hệ thứ hai dự kiến ​​sẽ được cung cấp ở cả biến thể cắm sạc PHEV và động cơ điện EV.

Cận cảnh xe điện Kia Niro 2023 sắp bán ra tại Malaysia tới, tiếp theo có thể là Việt Nam

Vừa ra mắt tại triển lãm Seoul Mobility Show 2021 với nhiều thay đổi toàn diện, Kia Niro 2023 đã có kế hoạch bán ra tại khu vực Đông Nam Á, cụ thể là Malaysia.

Kia Niro 2023 lột xác toàn diện về thiết kế, khoang cabin dùng toàn vật liệu thân thiện với môi trường

Sau 5 năm kể từ khi giới thiệu thế hệ đầu tiên tại Chicago Auto Show 2016, Kia Niro 2023 hoàn toàn mới vừa chính thức trình làng trong khuôn khổ triển lãm Seoul Mobility Show 2021 với nhiều thay đổi toàn diện về thiết kế và trang bị.

Kia Niro thế hệ mới với ngoại hình thăng hạng, ngập tràn công nghệ

Sau 5 năm có mặt trên thị trường, Kia Niro đã được cập nhật thế hệ mới với những nâng cấp đáng chú ý. Kia Niro 2023 Về ngoại hình, Kia Niro 2023 mang đậm phong cách concept HabaNiro chào sân vào 2019 với triết lý 2 tông màu tương phản và cột sau

Xe điện Kia Niro đời 2021 nhận nâng cấp nội thất, độ an toàn được cải thiện

Mẫu xe Kia Niro cập nhật phiên bản mới 2021, tuy nhiên không xuất hiện thay đổi đáng chú ý. Về ngoại hình, hầu như Kia Niro 2021 không nhận được nâng cấp, các chi tiết đều tương tự bản 2020. Riêng với khoang nội thất, chiếc xe điện được bổ sung

Kia Niro 2023 mới được phát hiện, khả năng cao sử dụng động cơ trên EV6

Mẫu xe crossover Niro thế hệ tiếp theo của Kia đã được theo dõi một lần nữa, lần này với lớp vỏ ít ngụy trang hơn. Mẫu xe này sẽ được được bán ra thị trường trong vài năm tới, với kiểu dáng mới táo bạo và chạy bằng xăng hoặc điện.Ở phía trước, đèn

Cận cảnh crossover Kia Niro “ăn” xăng chỉ 4,9 lít/100km

Với hệ động lực điện có khả năng sạc ngoài (plug-in hybrid), mẫu crossover hạng B Kia Niro sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu rất thấp.

Kia giới thiệu Niro Hybrid mới tại triển lãm Singapore Motor Show 2017

Kia vừa giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe Niro Hybrid từng ra mắt tại triển lãm Chicago Auto Show hồi đầu năm 2016 với nhiều cải thiện và công nghệ mới phù hợp cho thị trường châu Á.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách thống kê tin nhắn Facebook trên máy tính không phải ai cũng biết

Tính năng thống kê tin nhắn Facebook hiện vẫn chưa được Facebook tích hợp, nhưng vẫn có giải pháp để làm điều này, nó sẽ giúp bạn xem được ai là người bạn đã trò chuyện nhiều nhất và số lượng tin nhắn là bao nhiêu.

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2018 nhanh nhất

Sau khi biết điểm thi, thí sinh được quyền làm đơn phúc khảo từ ngày 11/7 đến 20/7 tại nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi ban đầu, không hạn chế số môn phúc khảo. Cho dù đã có đáp án bài thi THPT Quốc gia 2018 của Bộ

Cách ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên Android

Một số smartphone và cho phép bạn ẩn thanh điều hướng tuỳ vào tác vụ đang thực hiện, hoặc bạn có thể dùng các launcher như Nova để ẩn thanh này đi. Còn đối với thanh trạng thái, bạn không thể ẩn đi bằng cách cài đặt

Bỏ túi ngay cách theo dõi Facebook người khác mà không bị phát hiện

Facebook cung cấp cho người dùng tính năng theo dõi trang hoặc theo dõi người dùng khác để người dùng dễ dàng nhận được những thông báo hoạt động của mọi người. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng không muốn cho những người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã