Kia Niro 2023 mới được phát hiện, khả năng cao sử dụng động cơ trên EV6

Mẫu xe crossover Niro thế hệ tiếp theo của Kia đã được theo dõi một lần nữa, lần này với lớp vỏ ít ngụy trang hơn. Mẫu xe này sẽ được được bán ra thị trường trong vài năm tới, với kiểu dáng mới táo bạo và chạy bằng xăng hoặc điện.

Ở phía trước, đèn pha được đặt thấp hơn trên cản, trong khi nắp ca-pô là thiết kế vỏ sò hoàn toàn mới, bao quanh cánh trước của chiếc crossover. Tuy nhiên, nó không phải là tất cả thay đổi, vì Kia có vẻ sẽ giữ lại tấm ốp vòm bánh xe bằng nhựa và ăng-ten vây cá mập của chiếc xe hiện tại.

Kia Niro 2023 mới được phát hiện, khả năng cao sử dụng động cơ trên EV6

Kia đã chuyển đèn hậu của Niro mới sang một vị trí khác, đặt chúng theo chiều dọc trên trụ C của xe thay vì nằm ngang qua cửa hậu. Các cửa phía sau cũng có hình dạng khác với Niro hiện tại và có cửa sổ ánh sáng tứ quý mới.


Những điệp viên này cũng đưa ra một số gợi ý về dòng hệ thống truyền động tiếp theo của Niro. Chiếc crossover sẽ có sẵn với tùy chọn chạy điện thuần túy, nhưng cả hai con la-zăng này đều có ống xả thò ra từ bên dưới cản sau, có nghĩa là công suất đốt cháy sẽ được giữ lại.


Do đó, Mk2 Niro sẽ không thực hiện bước nhảy vọt lên nền tảng E-GMP của Tập đoàn Hyundai, vì nó chỉ tương thích với các hệ thống truyền động thuần điện. Hiện tại, chiếc Kia duy nhất sử dụng nền tảng này là EV6, được đặt ngoài khung giá hợp lý hơn của Niro.

Tại Triển lãm Ô tô New York 2019, Kia đã xác nhận rằng chiếc Niro tiếp theo sẽ giữ nguyên hệ truyền động hybrid và plug-in hybrid của chiếc xe hiện tại.


Để làm cho Niro động cơ đốt trong càng xanh càng tốt, Kia có thể loại bỏ động cơ xăng 1,6 lít cũ kỹ của chiếc xe hiện tại để chuyển sang động cơ 1,5 lít hiệu quả hơn từ chiếc hatchback Ceed mới nhất. Tuy nhiên, điều đó sẽ liên quan đến việc chế tạo các hệ thống hybrid và PHEV mới cho phù hợp với động cơ.


Tất cả những điều này không có nghĩa là e-Niro mới sẽ không vay mượn một số công nghệ của kiến ​​trúc E-GMP. Vật dụng mang theo có thể sẽ bao gồm các gói pin mới hơn và động cơ điện, cả hai đều có khả năng đẩy phạm vi tối đa của EV vượt qua rào cản 300 dặm.

Kia cho biết các loại xe thân thiện với môi trường sẽ chiếm 25% doanh số của hãng vào năm 2025. Hãng cũng đặt mục tiêu tăng thị phần xe điện toàn cầu lên 6,6% trong cùng thời gian.

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh crossover Kia Niro “ăn” xăng chỉ 4,9 lít/100km

Với hệ động lực điện có khả năng sạc ngoài (plug-in hybrid), mẫu crossover hạng B Kia Niro sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu rất thấp.

Kia “nhá hàng” crossover chạy điện Niro 2022 trước thềm ra mắt chính thức

Kia Niro thế hệ thứ hai dự kiến ​​sẽ được cung cấp ở cả biến thể cắm sạc PHEV và động cơ điện EV.

Cận cảnh xe điện Kia Niro 2023 sắp bán ra tại Malaysia tới, tiếp theo có thể là Việt Nam

Vừa ra mắt tại triển lãm Seoul Mobility Show 2021 với nhiều thay đổi toàn diện, Kia Niro 2023 đã có kế hoạch bán ra tại khu vực Đông Nam Á, cụ thể là Malaysia.

Kia Niro thế hệ mới với ngoại hình thăng hạng, ngập tràn công nghệ

Sau 5 năm có mặt trên thị trường, Kia Niro đã được cập nhật thế hệ mới với những nâng cấp đáng chú ý. Kia Niro 2023 Về ngoại hình, Kia Niro 2023 mang đậm phong cách concept HabaNiro chào sân vào 2019 với triết lý 2 tông màu tương phản và cột sau

Kia Niro 2017 lập kỷ lục thế giới tiêu thụ hết ít nhiên liệu nhất khi chạy vòng quanh nước Mỹ

Đối với Hyundai Ioniq, Kia Niro không chỉ là một câu trả lời “thân thiện” trong cơn sốt crossover hiện nay mà nó còn thực sự là một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu. Điều này đã được chứng minh qua hai...

Xế lạ Kia Niro trình làng với mức giá ngất ngưởng

AutoExpress - Tân binh Kia Niro là mẫu xe hatchback gia đình khá độc đáo do sử dụng động cơ lai xăng và điện.

Diện kiến Kia Niro 2022 thế hệ mới, thiết kế đẹp, 3 kiểu động lực HEV, PHEV và EV

Kia Niro 2022 thế hệ mới không chỉ có thiết kế đẹp, hiện đại mà còn độc đáo với nhiều vật liệu thân thiện môi trường, cùng đa dạng hệ động lực HEV, PHEV và EV.

Xe điện Kia Niro đời 2021 nhận nâng cấp nội thất, độ an toàn được cải thiện

Mẫu xe Kia Niro cập nhật phiên bản mới 2021, tuy nhiên không xuất hiện thay đổi đáng chú ý. Về ngoại hình, hầu như Kia Niro 2021 không nhận được nâng cấp, các chi tiết đều tương tự bản 2020. Riêng với khoang nội thất, chiếc xe điện được bổ sung

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm