Tìm hiểu SUV 7 chỗ GAC Trumpchi GS8 2021 thế hệ mới, ngoại hình sang, có công nghệ Hybrid từ Toyota

Tìm hiểu SUV 7 chỗ GAC Trumpchi GS8 2021 thế hệ mới, ngoại hình sang, có công nghệ Hybrid từ Toyota


Cuối tháng 8 vừa qua, tại triển lãm ô tô Thành Đô, tập đoàn GAC đã chính thức ra mắt mẫu xe GAC Trumpchi GS8 2021 thế hệ mới - thế hệ thứ 2 của dòng xe với những thay đổi toàn diện, 'lột xác' về thiết kế ngoại và nội thất, thêm nhiều công nghệ trang bị mới hiện đại và thông minh hơn, cùng với hệ động lực cải tiến.  


 GS8 thế hệ đầu tiên được giới thiệu từ năm 2016 và đây là dòng xe lớn nhất, là sản phẩm flagship của thương hiệu GAC Trumpchi (GAC Motor) thuộc tập đoàn GAC Group. Doanh số bán hàng của GS8 cực tốt trong năm 2017 với hơn 102 ngàn xe được bán ra, tuy nhiên bị giảm dần các năm sau đó. Đặc biệt là trong năm 2019 và 2020, doanh số của GS8 chỉ còn lần lượt 28.096 và 19.694 xe. Sự sụt giảm này một phần là do nguồn cung hộp số Aisin không đủ khiến hãng phải giảm sản lượng, song lý do khác là tính kém hấp dẫn về sản phẩm khi chiếc GS8 bắt đầu tỏ ra outdate trong bối cảnh công nghệ xe hơi ở Trung Quốc phát triển với tốc độ cực nhanh thời gian gần đây. 
Mẫu xe GS8 hoàn toàn mới thế hệ thứ 2 được kỳ vọng sẽ lấy lại hình ảnh và vị thế của dòng xe này trên thị trường. 

GS8 thế hệ mới đã được phát triển hoàn toàn trên cơ sở kế thừa những giá trị cao, chất lượng và an toàn cao của mẫu xe hiện tại.
Tại buổi họp báo ở triển lãm ô tô Thành Đô vừa qua, ông Li Yong, Phó tổng giám đốc GAC Passenger Cars kiêm Tổng giám đốc GAC Trumpchi Automobile Sales Co., Ltd., cho biết: “GS8 thế hệ thứ hai mới được xây dựng trên nền tảng L của kiến trúc GPMA, sẽ thay đổi nhận thức của khách hàng về những chiếc SUV cỡ lớn hạng sang truyền thống. GS8 mới sẽ thuyết phục người dùng bằng chất lượng sản phẩm, công nghệ hiện đại và thiết kế sang trọng, công suất mạnh mẽ và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, khả năng điều khiển cải tiến và sự thoải mái khi cầm lái.'



 GAC Trumpchi GS8 hoàn toàn mới có tới 2 cấu hình động lực. Một phiên bản dùng động cơ I4 2.0L Turbo kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và phiên bản còn lại đáng quan tâm hơn là hệ thống hybrid kết hợp động cơ 2.0 với mô tơ điện. Chiếc GS8 mới có thể đạt lực kéo tới 400Nm, đáp ứng đặc tính vận hành mạnh mẽ, linh hoạt. 
Tuy nhiên, điều đáng quan tâm hơn cả chính là phiên bản GS8 Hybrid - là mẫu xe thương hiệu Trung Quốc đầu tiên được trang bị hệ thống hybrid THS thế hệ thứ tư mới của Toyota - đối tác mật thiết của GAC Group. Nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa công nghệ GAC và Toyota Hybrid, hệ thống động lực này có thể mang đến cho người điều khiển cảm giác lái mạnh mẽ, êm ái, không ồn và tiết kiệm nhiên liệu, thời gian tăng tốc 0-100km/h chỉ 6,9 giây và mức tiêu hao nhiên liệu trong điều kiện làm việc NEDC là 5,3 lít/100km.


 Ngoài ra, tại màn ra mắt ở triển lãm Thành Đô, GAC Trumpchi cũng đã công bố kiểu dáng nội thất GS8 thế hệ thứ hai mới theo ngôn ngữ thiết kế 'Star Diamond Lingying'. Có thể nói rằng nội thất của GS8 hoàn toàn mới đã trở nên hiện đại thời thượng, nổi bật phong cách sang trọng. 

Xe được trang bị màn hình điều khiển trung tâm thiết kế nổi với kích thước lớn tới 14,6 inch và bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch. 'Ghế tựa Nữ hoàng' hai hàng được điều chỉnh, phối màu 'Đen Seal Green' nổi bật và 'trường âm thanh chuyên nghiệp' chất lượng cao của Alpine Audio, chất lượng tổng thể là tinh tế và cao cấp. -chất lượng, sang trọng và chuyên nghiệp hơn.
Điều đáng nói là GS8 thế hệ thứ hai mới sẽ cung cấp các tùy chọn bố trí khoang lái năm chỗ, sáu chỗ và bảy chỗ để đáp ứng nhu cầu của các đối tượng người dùng khác nhau.


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 
Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu SUV 7 chỗ GAC Trumpchi GS8 2021 thế hệ mới, ngoại hình sang, kích cỡ như VinFast Lux SA

Mẫu SUV cao cấp GAC Trumpchi GS8 2021 thế hệ mới có thiết kế ngoại hình rất ấn tượng, nội thất sang trọng, tích hợp công nghệ Hybrid của Toyota. Xe có cấu hình 5, 6 hoặc 7 chỗ đa dạng.

GAC Trumpchi GS8 2022 - ô tô Trung Quốc có thiết kế như SUV hạng sang Cadillac - chính thức trình làng

GAC Trumpchi GS8 2022 mới ra mắt thị trường Trung Quốc có cả bản thường lẫn bản hybrid với thiết kế khác nhau.

MPV Trung Quốc Trumpchi GM8 mới, gây khó dễ cho Toyota Alphard

Các thương hiệu xe ô tô Trung Quốc đang dần chứng minh được chất lượng và sản phẩm của hãng, gần đây nhất là sự ra mắt của Trumpchi GM8 phiên bản đặc biệt.

GAC Motor đang xây dựng Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Bắc Mỹ

Giám đốc điều hành tiếp tục chia sẻ rằng công ty GAC luôn có tham vọng trở thành 'một thương hiệu Trung Quốc mang tầm đẳng cấp thế giới' với các sản phẩm làm ra được bán trên toàn cầu.

Toyota Avalon dừng bán tại Mỹ do doanh số "ì ạch"

Mới đây, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Toyota đã xác nhận dừng bán mẫu xe Avalon tại Mỹ sau khi ra mắt đời 2022, khép lại 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Mỹ. Mặc dù “biến mất” tại Mỹ, nhưng Toyota vẫn cho Avalon xuất hiện tại một thị trường

Toyota Prius V hybrid bị khai tử tại Australia do doanh số ế ẩm

Người phát ngôn của thương hiệu Nhật Bản tại Australia xác nhận rằng Toyota Prius V hybrid - một biến thể bảy chỗ lớn của Prius hatchback tiêu chuẩn - sẽ bị loại bỏ. ' Toyota Australia sẽ ngừng bán Prius V tại Australia từ ngày 31 tháng 8 năm

Có thế hệ mới, Grand i10 cũng không cứu được doanh số của Hyundai TC Motor trong tháng 8/2021

Tổng doanh số của Hyundai TC Motor trong tháng 8/2021 đã giảm tới 54% so với tháng 7, trong khi lượng bán của riêng dòng Grand i10 chỉ bằng 1/2 dù có thế hệ mới.

Toyota Camry Hybrid 2021 không chỉ đẹp hơn, sang hơn mà còn an toàn và công nghệ hơn

Toyota Camry Hybrid 2021 nhận được một vài cập nhật tinh tế ở cả ngoại thất và nội thất, đáng chú ý nhất là giao diện người dùng và hệ thống thông tin giải trí được cải tiến.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc