Honda Civic 2022 với ngoại hình mạnh mẽ nhờ gói độ từ Mugen

Mới đây, hãng độ Mugen vừa giới thiệu đến người dùng gói nâng cấp dành riêng cho mẫu xe Honda Civic phiên bản hatchback với những tinh chỉnh về chi tiết ngoại thất mang đến phong cách mạnh mẽ hơn.

Theo đó, chi tiết cản trước và sau, mí đèn, ốp hông và lưới tản nhiệt được bổ sung viền bảo vệ. Các chi tiết này có 2 tùy chọn màu đen hoặc cùng màu ngoại thất.

Bộ mâm đúc hợp kim nhôm FS10, kích thước 18 inch do Mugen thiết kế. Giá của tùy chọn này khoảng 1.300 USD.

Mugen mang đến tùy chọn viền ngoại thất đen đi kèm ốp tai gương sẽ có màu sắc tương tự. Tùy chọn bảo vệ viền cửa sổ có giá khoảng 250 USD.

Tiếp đến là hệ thống ống xả thể thao bằng thép không gỉ trị giá 2.500 USD. Gói khí động học bổ sung cánh gió nhỏ trên nắp khoang hành lý.

Về khoang nội thất, Mugen không thay đổi nhiều, mẫu xe Honda Civic bản cao cấp sở hữu đồng hồ taplo kỹ thuật số 10.2 inch, màn hình trung tâm 9 inch.

Sức mạnh trên xe đến từ động cơ 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 2.0L công suất 158 mã lực. Ngoài ra còn có phiên bản động cơ 4 xi-lanh tăng áp 1.5L có công suất 180 mã lực.

Theo công bố, gói ngoại thất khí động học của Mugen có mức giá khoảng 2.200 USD, chưa bao gồm các tùy chọn kể trên.
Honda Civic 2022 với ngoại hình mạnh mẽ nhờ gói độ từ Mugen








TIN LIÊN QUAN

Honda Civic mới cá tính hơn với gói độ của Mugen

Mugen đã chính thức hé lộ về những phụ kiện mới nhất cho chiếc Honda Civic đời mới, giúp xe có vẻ ngoài ấn tượng hơn. Những nâng cấp này đã được thông báo trước từ tháng 8/2021. Những phụ kiện trong gói độ này bao gồm: Lip cản trước sơn đen bóng có

Honda CR-V sẽ có màn xuất hiện "cực ngầu" nhờ bộ bodykit mới từ Mugen

Tại triển lãm Tokyo Salon Auto diễn ra vào tháng 1/2019 tới, Honda CR-V sẽ có màn xuất hiện 'cực ngầu' nhờ bộ bodykit mới từ Mugen - hãng chuyên độ xe Honda.

Honda HR-V hầm hố và thể thao hơn với gói độ chính hãng từ Mugen

Tương tự như BMW có M Performance, Mercedes có AMG thì Honda cũng có riêng cho mình một đội nâng cấp xe chính hãng là Mugen - được thành lập 1973 bởi Hirotoshi Honda, con trai nhà sáng lập Honda là ông Soichiro Honda. Trong quá trình hoạt động,

Honda HR-V và Honda HR-V Mugen rủ nhau tham dự Triển lãm GIIAS 2017

Honda đang trưng bày hai mẫu xe Honda HR-V và Honda HR-V Mugen tại Triển lãm GIIAS 2017 diễn ra ở Indonesia.

Honda Malaysia chính thức vén màn Jazz 2017

Honda Jazz 2017 facelift đã chính thức được ra mắt tại Trung tâm hội nghị KL. Đặc biệt, Honda đã tung ra một nguyên mẫu các phụ kiện...

Chi tiết về Honda Civic hatchback mới ra mắt với 6 phiên bản

Sau khoảng thời gian ra mắt Honda Civic hatchback thì giờ đây hãng xe Nhật đã chính thức công bố thông tin chi tiết về 6 phiên bản và sẽ có giá từ 22.900 - 29.400 USD (khoảng 520 - 670 triệu đồng). Honda Civic hatchback Bên cạnh những thay đổi về

Honda Việt Nam mang Civic Type R - “Chiếc xe cầu trước nhanh nhất thế giới” đến VNS 2018

Civic Type R: mẫu xe đua thể thao mang tính biểu tượng của Honda. Hiện đây là chiếc xe đang ẵm danh hiệu “Chiếc xe cầu trước nhanh nhất thế giới” với kỷ lục hoàn thành vòng đua trong 7 phút 43,80 giây tại đường đua Nürburgring Nordschleife (Đức)

Honda Integra 2022: Phiên bản thể thao hơn của “người anh em” Honda Civic

So với Civic thế hệ mới, Honda Integra 2022 sở hữu những đường nét thiết kế có phần tinh tế và thể thao hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Phòng tránh các đe dọa từ nút Download giả

Các trang web lừa đảo thường dẫn dụ người dùng tải về phần mềm tiện ích hấp dẫn. Nếu nhấn nút download, máy tính của bạn sẽ nhanh chóng tràn ngập các mẫu quảng cáo, hệ thống hoạt động chậm chạp.

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

System Info - Thêm thông tin trong mục giới thiệu, sao lưu SHSH blobs ngay trên máy

Apple đã cung cấp cho người dùng một số thông tin về iPhone, iPad trong mục giới thiệu như tên, số hiệu máy, phiên bản hệ điều hành, dung lượng, imei v.v...

8 khác biệt quan trọng nhất giữa Mac và PC Windows

Những điểm khác nhau lớn nhất giữa máy tính Mac và PC Windows là về thiết kế, các phần mềm hỗ trợ, mức giá và khả năng bảo mật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.