Honda Việt Nam mang Civic Type R - “Chiếc xe cầu trước nhanh nhất thế giới” đến VNS 2018

Chiếc Civic Type R và chiếc Brio Prototype hoàn toàn mới của hãng Honda sẽ được trưng bày ở Vietnam Motor Show 2018 tại thành phố Hồ Chí Minh, từ 24 đến 28-10. Trong đó Civic Type R là chiếc xe đang ẵm danh hiệu “Chiếc xe cầu trước nhanh nhất thế giới” với kỷ lục hoàn thành vòng đua trong 7 phút 43,80 giây tại đường đua Nürburgring Nordschleife (Đức) năm 2017.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam và Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam. Honda Việt Nam (HVN) tham dự triển lãm với tổng diện tích lên đến gần 600m2, lớn thứ 3 tại triển lãm và 8 mẫu xe trưng bày cùng chủ đề “Thách thức và đam mê”. Tâm điểm của gian hàng là sự xuất hiện các mẫu xe thể thao danh tiếng nhằm thỏa mãn các khách hàng đam mê tốc độ gồm: 

Honda Việt Nam mang Civic Type R - “Chiếc xe cầu trước nhanh nhất thế giới” đến VNS 2018

Mẫu Civic Type R

Civic Type R: mẫu xe đua thể thao mang tính biểu tượng của Honda. Hiện đây là chiếc xe đang ẵm danh hiệu “Chiếc xe cầu trước nhanh nhất thế giới” với kỷ lục hoàn thành vòng đua trong 7 phút 43,80 giây tại đường đua Nürburgring Nordschleife (Đức) năm 2017. Civic Type R sở hữu thiết kế thể thao phá cách của một mẫu xe đua thực thụ với những đường nét góc cạnh.

Tất cả các chi tiết đều được vuốt dứt khoát, thiết kế khí động học khiến cho ngoại hình của chiếc xe khá mạnh mẽ. Thiết kế nội thất của Civic Type R tích hợp những công nghệ tiên tiến, đem đến cho người lái cảm giác sở hữu cả một trung tâm công nghệ. Mẫu xe đua công thức 1 của đội đua Redbull Toro Rosso Honda được trang bị khối động cơ Honda RA618H. Năm 2018 là năm đầu tiên Honda chính thức trở thành đối tác của đội đua Scuderia đồng hành cùng hai tay đua mới: Pierre Gasly và Brendon Hartley trong Giải đua công thức 1. 

Mẫu Brio Prototype lần đầu ra mắt

Brio Prototype: Tại triển lãm năm nay, lần đầu tiên HVN giới thiệu đến khách hàng một mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới với thiết kế thể thao đột phá - Brio Prototype. Kể từ lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2011, mẫu xe này đã được bán tại nhiều quốc gia và nhận được nhiều giải thưởng uy tín: FORWOT Car of the Year 2012; Best City Car of the Year (Carmall.com); Best City Car New Comer (Autocar Award 2013); Best City Hatchback (OTOMOTIF Award 2013); Best Fuel Consumption (Autobild Award 2012); Best Small Hatchback (Autobild Award 2012); and the 2nd Winner Favorite Car at IIMS 2012. Tại Philipines, Brio cũng giành được giải thưởng danh giá: Auto Focus Media’s Choice Award Best Engine Performance: Mini.

Ngoài ra, hãng xe đến từ Nhật Bản cũng mang đến triển lãm sự góp mặt của những mẫu SUV ăn khách khác như HR-V, HR-V Mugen, CR-V. Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2013, mẫu HR-V đã trở thành một trong những mẫu xe thông dụng và bán chạy tại hơn 100 quốc gia trên thế giới với doanh số bán tích lũy lên tới 1,8 triệu xe (tính đến hết tháng 8 năm 2018). 

Mẫu xe HR-V Mugen

Đây cũng là chiếc xe nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và giành được nhiều giải thưởng uy tín như: Chiếc xe Subcompact SUV đáng tiền nhất năm 2018 tại Mỹ (theo U.S. News & World Report), Mẫu crossover của năm 2017 tại Malaysia và Thái Lan (theo iCar Asia People's Choice Awards), Top 10 xe bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2018 (theo Jato Dynamics).

Đặc biệt, HR-V Mugen với bộ phụ kiện mới được sản xuất bởi Công ty M-TEC - nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp động cơ và các sản phẩm hỗ trợ trong các giải đua xe danh tiếng trên thế giới: Giải đua xe công thức 1, Super Formula, Super GT. Bộ phụ kiện bao gồm 8 chi tiết trang trí: La-zăng thể thao 17 inch, ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió, tem dán thân xe, logo Mugen nội thất và ngoại thất. 

Mẫu CR-V

Một mẫu xe khá thu hút khách hàng Việt Nam ngay từ đầu năm nay là chiếc CR-V thế hệ thứ 5. Với nâng cấp mới lên 7 chỗ ngồi và động cơ tăng áp hoàn toàn mới CR-V đã đạt doanh số ấn tượng với 5.965 xe được bán ra (tăng 66%) so với cùng kỳ năm 2017, trở thành một trong hai mẫu xe bán chạy nhất của HVN. Đây cũng là một trong hai mẫu SUV bán chạy nhất năm 2017 (thống kê bởi Focus2move.com - Tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu về thị trường ô tô thế giới). 

Chiếc City với gói độ Modulo

Ở các mẫu sedan, HVN mang tới chiếc City L Modulo và Jazz RS Mugen. Đây chính là những chiếc xe phổ thông đang có mặt trên thị trường nhưng được “trang điểm” diện mạo mới bằng các gói phụ kiện Mugen và Modulo. Chiếc City đã trở thành một trong những mẫu xe sedan hạng B liên tục nằm trong Top 10 các mẫu xe có doanh số cao nhất hàng tháng năm 2017. Bộ phụ kiện Modulo bao gồm 4 chi tiết trang trí: Cánh lướt gió thể thao, ốp cản trước, ốp cản sau và nẹp thân xe giúp chiếc City trở nên khá thể thao. 

Chiếc Jazz với gói độ ngoại thất Mugen

Được chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam từ tháng 4-2018, chiếc hatchback 5 cửa đa năng Jazz xuất hiện tại triển lãm với diện mạo mới nhờ bộ phụ kiện Mugen. Với 4 chi tiết trang trí cho ngoại thất: Ốp cản trước, ốp mặt ca-lăng, nẹp thân xe, ốp cản sau, bộ phụ kiện Mugen không chỉ làm nổi bật cá tính của chiếc xe mà còn tăng cường tính khí động học cho xe.

Nguyễn Long (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/honda-viet-nam-mang-chiec-xe-cau-truoc-nhanh-nhat-the-gioi-tham-gia-trien-lam-o-to-viet-nam-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam sẽ mang Civic Type R, xe đua công thứ 1 tới VMS 2018

Civic Type R 2018 được giới thiệu ra thị trường lần đầu tiên vào tháng 3 năm 2017. So với phiên bản tiêu chuẩn, Civic Type R 2018 khác biệt với bộ body kit thể thao. Civic Type R 2018 còn sở hữu độ cứng xoắn tăng 38%. Hệ thống treo cũng được cải

Honda Civic Type R TCR sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ so với bản tiêu chuẩn

Chiếc Civic Type R TCR được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay và được đưa vào thi đấu trong trận khai mạc của giải FIA World Touring Car Cup (WTCR).

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là...

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Honda Civic Type R tiếp tục lập kỷ lục ở trường đua Silverstone

Ngồi phía sau vô lăng là tay đua Matt Neal, người từng 3 lần vô địch giải đua British Touring Car. Chiếc xe dễ dàng phá vỡ kỷ lục cũ với thành tích 2 phút 32 giây 31.

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là 200.000 đô la Mỹ, khoảng 4,55 tỷ VNĐ.

Honda Civic Type R lần đầu về Việt Nam thông qua VNS 2018

Honda Việt Nam rục rịch đưa Civic Type R về góp mặt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 sẽ diễn ra tại TP. HCM cuối tháng này. Đây sẽ có thể là ngôi sao sáng, đặt trung tâm gian hàng HVN. Tuy nhiêu, nhiều khả năng, xe chỉ được mang về trưng bày mà

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Tìm vị trí điện thoại bằng cách huýt sáo cực kì độc đáo

Chắc hẳn ai cũng đã từng một lần để quên điện thoại đâu đó nhưng không thể nhớ ra và tốn rất nhiều thời gian tìm kiếm. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn đãng trí một cách tìm điện thoại cực kì tiện dụng, đó

Unikey 4.3 RC3: khắc phục lỗi kinh điển gõ tiếng Việt trên Chrome, Edge

Mới đây, bộ gõ tiếng Việt nổi tiếng Unikey đã bất ngờ được tác giả Phạm Kim Long cập nhật phiên bản 4.3 RC3. Phiên bản cập nhật mới này sẽ khắc phục toàn bộ lỗi mà người dùng phản hồi trong phiên bản 4.3 RC2, đặc biệt

Cách tạo tài khoản Google Drive Unlimited không giới hạn dung lượng

Google Drive Unlimited là tài khoản không giới hạn lưu trữ dữ liệu cũng như giới hạn về thời gian. Sau khi đăng ký, người dùng có thể lưu trữ thoải mái trên Google Drive.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.