Honda HR-V hầm hố và thể thao hơn với gói độ chính hãng từ Mugen

Tương tự như BMW có M Performance, Mercedes có AMG thì Honda cũng có riêng cho mình một đội nâng cấp xe chính hãng là Mugen - được thành lập 1973 bởi Hirotoshi Honda, con trai nhà sáng lập Honda là ông Soichiro Honda.

Honda HR-V hầm hố và thể thao hơn với gói độ chính hãng từ Mugen

Trong quá trình hoạt động, Mugen không chỉ nâng cấp xe thương mại của Honda mà đã từng làm động cơ xe đua F1 và thậm chí tạo ra cả siêu mô tô điện đua ở giải TT Zero.


Mới đây, Honda HRV thế hệ mới đã được “lột xác” nhờ vào bàn tay của Mugen với ngoại hình ngầu hơn, hầm hố hơn.


Cụ thể, gói nâng cấp từ Mugen mang đến cho Honda HR-V thế hệ mới các chi tiết mở rộng phần cản trước, bên hông và cản sau. Ngoài ra, Mugen còn thêm các chi tiết mới ở cụm lưới tản nhiệt và đèn pha, cánh lướt gió phía sau, cánh gió gắn trên nóc xe và nắp gương bên.


Tuy nhiên Mugen vẫn chưa thay đổi động cơ cho mẫu xe này. Honda HR-V mới hiện đang dùng động cơ xăng, dung tích 1.5L, cho công suất 129 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 253Nm. Đặc biệt, xe sẽ có thêm biến thể sử dụng động cơ lai Hybrid và hệ thống dãn động 4 bánh toàn thời gian (AWD).

Gói nâng cấp từ Mugen có giá lên đến 596.200 yên tương (khoảng 126 triệu đồng). Bên cạnh đó nếu khách hàng muốn sở hữu thêm một cách lướt gió to bản hơn sẽ phải chi ra số tiền 126.500 yên (gần 27 triệu đồng). Ngoài ra, Mugen còn cung cấp một cụm hệ thống ống xả thể thao và bộ mâm kích thước 18 inch với mức giá hơn 10 triệu đồng.


Honda HR-V tại Việt Nam hiện cũng đang tiếp nhận gói phụ kiện thể thao 9 món và được thiết kế bởi đội ngũ của Mugen tại Nhật Bản với ốp cản trước, ốp 2 bên lườn xe, và ốp cản sau. Các chi tiết ốp này không chỉ giúp ngoại hình xe thăng hạng mà còn cải thiện một chút khí động học của xe. Cụ thể, nó giảm lượng gió chạy xuống bên dưới gầm xe và giảm lực nâng thân xe giúp thân xe sẽ ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao.

TIN LIÊN QUAN

Honda CR-V sẽ có màn xuất hiện "cực ngầu" nhờ bộ bodykit mới từ Mugen

Tại triển lãm Tokyo Salon Auto diễn ra vào tháng 1/2019 tới, Honda CR-V sẽ có màn xuất hiện 'cực ngầu' nhờ bộ bodykit mới từ Mugen - hãng chuyên độ xe Honda.

Honda HR-V và Honda HR-V Mugen rủ nhau tham dự Triển lãm GIIAS 2017

Honda đang trưng bày hai mẫu xe Honda HR-V và Honda HR-V Mugen tại Triển lãm GIIAS 2017 diễn ra ở Indonesia.

Honda Civic 2022 với ngoại hình mạnh mẽ nhờ gói độ từ Mugen

Mới đây, hãng độ Mugen vừa giới thiệu đến người dùng gói nâng cấp dành riêng cho mẫu xe Honda Civic phiên bản hatchback với những tinh chỉnh về chi tiết ngoại thất mang đến phong cách mạnh mẽ hơn. Theo đó, chi tiết cản trước và sau, mí đèn, ốp

Honda Civic mới cá tính hơn với gói độ của Mugen

Mugen đã chính thức hé lộ về những phụ kiện mới nhất cho chiếc Honda Civic đời mới, giúp xe có vẻ ngoài ấn tượng hơn. Những nâng cấp này đã được thông báo trước từ tháng 8/2021. Những phụ kiện trong gói độ này bao gồm: Lip cản trước sơn đen bóng có

Honda Malaysia chính thức vén màn Jazz 2017

Honda Jazz 2017 facelift đã chính thức được ra mắt tại Trung tâm hội nghị KL. Đặc biệt, Honda đã tung ra một nguyên mẫu các phụ kiện...

Honda Việt Nam mang thông điệp " Thách thức và đam mê" đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Civic Type R và mẫu xe đua Công thức 1 của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda: Tâm điểm của gian hàng Honda tại triển lãm là sự xuất hiện của các mẫu xe thể thao danh tiếng trên toàn cầu, thỏa mãn các khách hàng đam mê tốc độ.

Honda tung chương trình NSX GT3 Customer Racing Program trên toàn cầu

Honda đã công bố sẽ sản xuất dòng xe đua NSX GT3 cho các đội đua khách hàng trên toàn thế giới và nó sẽ được sử dụng bắt đầu từ mùa giải 2018.

Honda Việt Nam mang Civic Type R - “Chiếc xe cầu trước nhanh nhất thế giới” đến VNS 2018

Civic Type R: mẫu xe đua thể thao mang tính biểu tượng của Honda. Hiện đây là chiếc xe đang ẵm danh hiệu “Chiếc xe cầu trước nhanh nhất thế giới” với kỷ lục hoàn thành vòng đua trong 7 phút 43,80 giây tại đường đua Nürburgring Nordschleife (Đức)

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Làm cách nào để Facebook ngừng tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tường lửa trên Windows 11

Giống như Windows 10, Windows 11 cũng đi kèm tính năng tường lửa mà Windows Defender quản lý. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau nếu bạn muốn vô hiệu hóa tường lửa thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.