Chi tiết về Honda Civic hatchback mới ra mắt với 6 phiên bản

Sau khoảng thời gian ra mắt Honda Civic hatchback thì giờ đây hãng xe Nhật đã chính thức công bố thông tin chi tiết về 6 phiên bản và sẽ có giá từ 22.900 - 29.400 USD (khoảng 520 - 670 triệu đồng).

Chi tiết về Honda Civic hatchback mới ra mắt với 6 phiên bản

Honda Civic hatchback

Bên cạnh những thay đổi về ngoại hình, Civic thế hệ mới còn được bổ sung thêm tuỳ chọn số sàn cho những người đam mê lái, trước khi hãng xe Nhật Bản tung bản thể thao Si và Type R.


Phần đuôi xe của Honda Civic hatchback

Civic hatchback có chiều dài trục cơ sở có phần hơn 35mm so với bản sedan, nhưng chiều dài lại ngắn hơn 124 mm. Chi tiết cụm đèn báo hiệu phía sau dạng LED kiểu dáng khác biệt so với bản 4 cửa, xe được trang trí với ống xả mạ crôm chia đều hai bên.


Phần đầu xe của Honda Civic hatchback

Tiến vào khoang nội thất, ở phiên bản Sport Touring được trang bị đồng hồ kỹ thuật số sử dụng màn hình 10,2 inch. Hệ thống giải trí có màn hình cảm ứng 9 inch tích hợp định vị GPS, hỗ trợ Apple Carplay và Android Auto. Dàn âm thanh Bose cao cấp với 12 loa. Ghế trước chỉnh điện 8 hướng bên lái và 4 hướng bên phụ. Gương chiếu hậu tự động chống chói, sạc điện thoại không dây. Xe cũng có thêm cảm biến đỗ xe trước sau.


Thân xe của Honda Civic hatchback

Honda Civic hatchback thế hệ mới có hai lựa chọn động cơ. Cụ thể, bản LX và Sport sử dụng động cơ I4, dung tích 2.0L hút khí tự nhiên, cho công suất 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 187 Nm. Ở bản EX-L hoặc Sport Touring trang bị động cơ tăng áp I4, dung tích 1.5L, cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm.

Cả hai động cơ kết hợp với hộp số CVT, hoặc tuỳ chọn số sàn 6 cấp trên những bản Sport. Với những bản Sport và Sport Touring dùng hộp số CVT, và có thêm công tắc chuyển đổi các chế độ lái như Eco, Normal, Sport. Khung gầm trên thế hệ mới cứng hơn 19% so với trước.


Khoang nội thất của Honda Civic hatchback

Màn hình trên Honda Civic hatchback

Cần số trên Honda Civic hatchback

Khoang hành lí trên Honda Civic hatchback

Theo thông tin, Honda Civic hatchback sẽ được bán ra tại Mỹ với 6 phiên bản. Phiên bản thấp nhất là LX sử dụng hộp số vô cấp CVT, giá 22.900 USD (khoảng 520 triệu đồng). Hai phiên bản Sport có giá 24.100 USD (khoảng 548 triệu đồng).


Honda Civic hatchback có 2 tùy chọn động cơ

Ở tùy chọn động cơ 1.5L turbo, phiên bản EX-L có giá bán rẻ nhất ở mức 26.600 USD (khoảng 605 triệu đồng). Cuối cùng, hai phiên bản cao cấp nhất là Civic Sport Touring hatchback có giá 29.400 USD (khoảng 670 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Honda Civic Hatchback bị khai tử tại Thái Lan do doanh số thấp

Theo thông tin cập nhật từ Headlightmag, mẫu xe Honda Civic Hatchback hiện đã bị khai tử tại thị trường Thái Lan do doanh số ì ạch, có năm thậm chí chỉ bằng 1/10 doanh số của Civic sedan. Honda Civic Hatchback ngừng bán tại Thái Lan vì doanh số

Honda Civic 2022 chỉ có một phiên bản tại Úc, giá từ 766 triệu đồng

Honda Civic Hatchback 2022 chỉ có một tùy chọn duy nhất là phiên bản VTi-LX tại Úc, sẽ mở bán vào ngày 6/12 tới, với giá 47.200 đô la Úc (khoảng 766 triệu đồng). Tại Úc, Honda Civic Hatch VTi-LX trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 1.5L sản

Honda Civic Hatchback 2017 chính thức trình làng

Honda chính thức trình làng chiếc Civic Hatchback thế hệ mới với 5 phiên bản LX, Sport, EX, EX-L và Sport Touring và sẽ được bán ở thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay.

Honda giới thiệu phiên bản sơn đỏ đặc biệt cho hai mẫu xe Civic hatchback và sedan thế hệ mới

Honda Civic Red được trang bị các biến thể động cơ cao cấp nhất hiện tại của dòng xe Civic tại Thái lan. Với phiên bản sedan là động cơ nạp khí tự nhiên 1.8L hoặc động cơ tăng áp 1.5L. Trong khi đó, Honda Civic Red hatchback chỉ có lựa chọn động cơ

“Soi” chi tiết Honda Civic Hatchback 2017 sắp ra mắt

Phiên bản Civic Hatchback hệ thệ mới sẽ được chính thức trình làng tại triển lãm Paris Motor Show 2016 diễn ra vào ngày 29/9 sắp tới.

Honda Civic hatchback màu cam đặc biệt chỉ giới hạn 100 xe

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn, Honda tạo ra phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn của mẫu Civic hatchback thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.