Kỹ sư Mercedes-AMG về Apple làm việc cho "dự án đặc biệt"

Không biết đến bao giờ chiếc ô tô điện của Apple mới được chính thức ra mắt, nhưng khá chắc là các kỹ sư của Apple hiện tại đang làm việc vô cùng nghiêm túc với dự án có tên mã Project Titan này. Cách đây ít ngày có tin đồn Apple đang làm việc với Toyota cùng nhiều đối tác trong chuỗi cung ứng tại Nhật Bản để đàm phán mượn dây chuyền sản xuất ô tô của tập đoàn khổng lồ Nhật Bản phục vụ cho dự án làm xe điện của họ, còn gần đây nhất, theo MacRumors, Project Titan giờ đã có cả một kỹ sư có khá nhiều đóng góp cho Mercedes-AMG.
Kỹ sư đó là tiến sĩ Anton Uselmann, và theo trang LinkedIn, Uselmann đã bắt đầu làm việc cho “Nhóm dự án đặc biệt” của Apple kể từ tháng 9/2021. Trước đó, tiến sĩ Uselmann đảm nhiệm vị trí kỹ sư thiết kế hệ thống đánh lái của xe AMG kể từ tháng 01/2018 đến tháng 8/2020. Còn trước đó, tiến sĩ Uselmann làm việc 6 năm cũng với chuyên ngành tương tự ở một thương hiệu đình đám khác, Porsche. Uselmann cho biết, anh 'chịu trách nhiệm một phần lớn trong giai đoạn phát triển hệ thống đánh lái của nhiều chiếc Mercedes-Benz được AMG tùy chỉnh thành phiên bản hiệu năng cao.
Còn trong khi đó, MacRumors cũng cho biết một kỹ sư khác không rõ tên cũng đã rời khỏi Mercedes để gia nhập Apple thời gian gần đây.
Theo 9to5Mac

applexe điệnnhân sựmercedes-benzô tôamgkỹ sưô tô điệnapple carhệ thống đánh lái

TIN LIÊN QUAN

Apple 'chùn tay' với ý tưởng sản xuất xe hơi tự lái

Nguoiduatin - Sáng kiến xe tự lái Project Titan của Apple đang ngày càng khó trở thành hiện thực khi công ty phải chuyển tham vọng sang phát triển phần mềm xe tự lái.

Apple có thể đã chọn Kia để sản xuất Apple Car

Apple có thể đang đẩy nhanh dự án ô tô điện, Bloomberg đưa tin rằng Apple có thể đã thỏa thuận với công ty ô tô Hàn Quốc Kia để sản xuất Apple Car.

Hyundai xác nhận đang thảo luận về việc chế tạo ô tô với Apple

Tháng trước, Reuters đưa tin rằng dự án sản xuất ô tô điện tự lái Project Titan của Apple có thể sẽ đi vào hoạt động năm 2024 hoặc lâu hơn, và giờ đây có nhiều tin đồn cho thấy công ty đang nghiêm túc tham gia vào lĩnh vực kinh doanh này.

Tại sao Apple lại chấp nhận khai tử kế hoạch sản xuất xe điện?

Nguoiduatin - Dự án Project Titan được Apple đưa ra vào năm 2014, nhưng giấc mơ về một chiếc xe điện tự lái đến từ Apple đã tan thành mây khói.

Apple Car thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng

Một cuộc khảo sát mới được công bố bởi công ty dịch vụ tư vấn Strategic Vision cho thấy 26% người tiêu dùng đang cân nhắc mua xe điện Apple Car.

Giám đốc phần mềm Apple Watch sẽ lên dẫn dắt dự án xe

Bloomberg hôm nay đưa tin Kevin Lynch, giám đốc phần mềm của Apple Watch sẽ về dẫn dắt dự án phát triển xe hơi đầy tham vọng của Apple. Được biết với tên gọi dự án Titan…

Apple tập trung phát triển hệ thống lái xe tự động

Theo một nguồn tin từ một người thân cận với dự án chế tạo xe hơi “Project Titan” của Apple, hiện hãng công nghệ này đang chuyển sự tập trung từ việc chế tạo ra chiếc xe hơi riêng sang phát triển một hệ thống lái tự động.

Apple Car có thể bắt đầu sản xuất vào năm 2024 với công nghệ pin đột phá

Tin đồn về Apple Car đã xuất hiện trong nhiều năm qua và một báo cáo mới từ Reuters hôm nay đã đưa thêm nhiều thông tin về chiếc xe “bí ẩn” này, theo đó, việc sản xuất xe điện Apple Car có thể bắt đầu sớm nhất vào năm 2024.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn lưu trữ hình ảnh trước khi Flickr xoá hết ảnh vượt quá giới hạn 1000 file

Với tuổi đời hơn 10 năm, chắc chắn nếu dùng Flickr từ lâu thì con số 1000 file ảnh (và cả video, nhưng người dùng Flickr thường chỉ up ảnh) có lẽ đã bị bạn vượt lâu rồi. Đa phần người dùng chỉ lưu ảnh trên Flickr với

Cách tạo tài khoản Google Photos siêu nhanh - lưu giữ những khoảnh khắc

Google Photos là ứng dụng nổi tiếng của Google phát minh để lưu giữ hình ảnh, video được người dùng sử dụng phổ biến trên điện thoại và máy tính. Hãy cùng trangcongnghe. tìm hiểu cách tạo tài khoản Google Photos siêu

Hướng dẫn cách đổi DNS 1.1.1.1 cloudflare trên máy tính windows 10

Đổi DNS không phải là điều quá xa lạ với đa số người dùng máy tính và kể cả điện thoại, đặc biệt là game thủ và các bạn vọc vạch IT. Trong đó DNS Google có dải IP 8.8.8.8, 8.8.4.4 là dns được dùng nhiều nhất tại Việt

Hướng dẫn sử dụng máy xay sinh tố đúng cách và an toàn

Máy xay sinh tố hiện nay đã trở nên phổ biến với hầu hết các gia đình, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng thiết bị này sao cho an toàn và đúng cách nhất.

Chơi hàng trăm tựa game hấp dẫn trên các máy Sony Xperia không cần tải

Hôm nay mình xin chia sẻ một mẹo nhỏ giúp các bạn xài máy Xperia của Sony có thể chơi hàng trăm tựa game hấp dẫn mà không cần phải tải về máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng