BMW i4 lộ thông số kỹ thuật, sẽ ra mắt sớm tại Đông Nam Á

Mới đây, trên trang web của BMW Malaysia đã cập nhật thông tin về thông số kỹ thuật của mẫu xe BMW i4.


Qua đó có thể thấy, Malaysia là thị trường Đông Nam Á đầu tiên tiếp nhận mẫu xe này. Tuy nhiên thời điểm ra mắt không được đề cập đến.

BMW i4 lộ thông số kỹ thuật, sẽ ra mắt sớm tại Đông Nam Á

Theo thông tin, mẫu xe điện này sẽ sở hữu thiết kế tương tự 4 Series Gran Coupe sắp ra mắt, và sẽ có một số điểm đặc trưng riêng của dòng BMW i như thiết kế cản trước và bộ khuếch tán sau mới, lưới tản nhiệt hình chữ i đóng kín, mâm xe khí động học tạo hình mặt phẳng…



Mẫu xe này còn mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng với bản cao cấp nhất sẽ có phạm vi di chuyển lên đến 590km.

Và bản M Performance dự kiến đạt công suất 530 mã lực cùng thời gian tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4 giây.



Ngoài BMW i4, Malaysia sẽ còn tiếp nhận mẫu xe điện iX, cho thấy quốc gia này đang dành sự quan tâm nhiều hơn đến những dòng xe điện khí hóa, tạo dựng môi trường sống xanh.

TIN LIÊN QUAN

BMW 6-Series Gran Turismo 2021 ra mắt tại Malaysia với ngoại hình cực thu hút, giá từ 2,23 tỷ đồng

BMW 6-Series Gran Turismo facelift 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia với duy nhất phiên bản 630i GT M Sport, được lắp ráp tại đây có giá 400.839 RM ( khoảng 2,23 tỷ vnđ). Sức mạnh trên xe được truyền đến từ động cơ xăng B48 4 xy-lanh...

BMW 2-Series Gran Coupe phiên bản bóng đêm với giá 1,33 tỷ đồng

BMW 2-Series Gran Coupe vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Shadow 220i tại thị trường Ấn Độ với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc và bán thông qua cửa hàng trực tuyến của BMW.Như tên gọi, BMW 220i Black Shadow Edition nhận được một số

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe sẽ sớm được đưa tới Malaysia

Hiện tại, thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn chưa công bố hay xác nhận thông gì liên quan đến việc GT 4-Door Coupe sẽ cập bến Malaysia, tuy nhiên một bài đăng trên Instagram của Mercedes-Benz Malaysia đã gợi ý rằng điều đó có thể xảy ra.

BMW 2-Series Coupe 2022 tăng sức hấp dẫn với loạt phụ kiện hiệu suất M Performance

Vừa trình làng thế giới vào tháng 7 năm nay, BMW 2-Series Coupe 2022 đã nhanh chóng được giới thiệu các bộ phận hiệu suất M Performance để đáp ứng nhu cầu của những vị khách ưa thích sự thể thao.

BMW M3 sẽ góp mặt trong đội hình của cảnh sát hoàng gia Malaysia?

Hình ảnh chiếc BMW M3 màu trắng với bộ tem “Polis High Performance” được đăng tải trên mạng xã hội dẫn đến nhiều đồn đoán về một thương vụ mua bán giữa lực lượng cảnh sát hoàng gia Malaysia và BMW.

BMW 5 Series 2021 cập bến thị trường Malaysia với gói M Sport đầy năng động, cá tính

BMW Malaysia vừa cho ra mắt mẫu xe BMW 5 Series 2021 với phiên bản 530e M Sport có giá ưu đãi từ 317.534 RM (khoảng 1,77 tỷ vnđ) và bản 530i M Sport có giá từ 368.122 RM (khoảng 2,05 tỷ vnđ).Về ngoại hình, ở đời 2021, 5 Series nhận được một số nâng

Aston Martin Vantage phiên bản kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Malaysia

Mới đây, thương hiệu Aston Martin vừa cho ra mắt mẫu xe thể thao Vantage 2021 đến người dùng, gây chú ý khi trang bị lưới tản nhiệt kiểu mới kỷ niệm 70 năm, kèm lớp sơn đỏ đặc biệt ở Malaysia. Cụ thể, phần lưới tản nhiệt mềm mại và tinh tế hơn hẳn

BMW 528i M Performance phiên bản giới hạn dành riêng cho Malaysia

Một phiên bản mới của BMW 5-Series đang chuẩn bị ra mắt, nhưng BMW vẫn chưa hoàn thành những phiên bản đặc biệt cho mẫu xe hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

4 công cụ trực tuyến miễn phí để thêm chữ vào video

Có nhiều chương trình trực tuyến khác nhau cho phép bạn thêm văn bản vào video trực tuyến miễn phí. Ở đây, bài viết sẽ giúp bạn chọn ra 5 giải pháp trực tuyến hàng đầu để thêm văn bản vào video.

Trình quản lý mật khẩu Bitwarden - tiện ích mở rộng mới nhất của Microsoft Edge

Mới đây, Microsoft đã đưa một tiện ích mở rộng mới nhất vào cửa hàng Windows Store - trình quản lý mật khẩu Bitwarden. Hiện nay, tiện ích này đã có mặt trên hầu hết các trình duyệt máy tính, di động và web.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách gỡ bỏ và xóa Jailbreak cho iPhone 5 trở lên

Chiếc điện thoại iPhone của bạn đã thực hiện jailbreak và cả iPad hay iPod touch để được trải nghiệm những mới mẻ hay tinh chỉnh thiết bị của mình mang đậm phong cách của bạn. Tuy nhiên sau quá trình dài trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.