Aston Martin Vantage phiên bản kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Malaysia

Mới đây, thương hiệu Aston Martin vừa cho ra mắt mẫu xe thể thao Vantage 2021 đến người dùng, gây chú ý khi trang bị lưới tản nhiệt kiểu mới kỷ niệm 70 năm, kèm lớp sơn đỏ đặc biệt ở Malaysia.

Aston Martin Vantage phiên bản kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Malaysia

Cụ thể, phần lưới tản nhiệt mềm mại và tinh tế hơn hẳn các phiên bản Vantage đã ra mắt trước đó, và có hai màu đen và bạc cho khách hàng lựa chọn.


Về kích thước của bản kỷ niệm 70 năm nay vẫn được giữ nguyên so với bản thường, có chiều dài 4.465 mm, bề ngang 1.942 mm, cao 1.273 mm, chiều dài cơ sở 2.704 mm. Vantage dùng khung gầm bằng nhôm tương tự DB11.

Thương hiệu Anh quốc chia sẻ: 'Màu đỏ Liquid Crimson là một màu trầm và sang trọng, như chất lỏng làm nổi bật mọi đường nét trên cơ thể khiến bất cứ ai đều mong muốn sở hữu chìa khóa và tận hưởng cảm giác cầm lái'.




Ở khoang nội thất của phiên bản này có các đường chỉ thêu đỏ cùng logo của hãng xe Anh Quốc cũng được thêu màu đỏ trên nền đen chủ đạo.

Sức mạnh của Aston Martin Vantage đến từ khối động cơ xăng tăng áp kép V8 dung tích 4.0 lít có công suất tối đa 502 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 685 Nm từ dải vòng tua 2.000-5.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp, mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và có tốc độ tối đa 314 km/h.


Xe được tích hợp 3 chế độ lái gồm Sport, Sport Plus và Track. Vantage chính là mẫu đầu tiên của Aston Martin sở hữu hệ thống khóa vi sai sau điện tử hoạt động cùng hệ thống cân bằng điện tử để đưa ra những điều chỉnh dựa trên chuyển động của xe.

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ “cực phẩm” Aston Martin V12 Vantage mới

Sau khi “chốt đơn” chiếc Vantage dùng động cơ V12 sẽ ra mắt vào năm sau thì Aston Martin đã nhanh tay công bố đoạn teaser về mẫu xe này.

Xe thể thao Aston Martin Vantage “giá rẻ” sẽ mạnh 500 mã lực

Nằm dưới chiếc DB11 và là sản phẩm mới rẻ nhất của Aston Martin, chiếc Aston Martin Vantage thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ V8 4.0l giới hạn công suất.

Chỉ với 3,4 tỷ VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Aston Martin Vantage 2018

Aston Martin Vantage đã được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles 2017 sau khi ra mắt hồi đầu tháng này.

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Aston Martin Vantage 2019 lộ diện những hình ảnh chính thức đầu tiên

Aston Martin mới đây đã phát hành những hình ảnh chính thức đầu tiên của Vantage thế hệ tiếp theo.

Hình ảnh nhá hàng của Aston Martin Vantage 2018 thế hệ mới

Một hình ảnh xem trước của Aston Martin Vantage thế hệ tiếp theo vừa được lan truyền trên mạng internet cho thấy phần trước và sau sửa...

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Aston Martin Vantage S trên đường thử

Chiếc Vantage thử nghiệm dường như giống hệt với phiên bản Vantage đang được bán trên thị trường, điểm khác biệt rõ rệt nhất nằm ở phía sau với bốn ống xả nhô dài được chia đều ở hai bên.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.