BMW 5 Series 2021 cập bến thị trường Malaysia với gói M Sport đầy năng động, cá tính

BMW Malaysia vừa cho ra mắt mẫu xe BMW 5 Series 2021 với phiên bản 530e M Sport có giá ưu đãi từ 317.534 RM (khoảng 1,77 tỷ vnđ) và bản 530i M Sport có giá từ 368.122 RM (khoảng 2,05 tỷ vnđ).

Về ngoại hình, ở đời 2021, 5 Series nhận được một số nâng cấp như trang bị lưới tản nhiệt hình quả thận kép góc cạnh hơn cùng kích thước vừa phải, bên cạnh là 2 cụm đèn pha được tái thiết kế với đèn chiếu sang ban ngày hình chữ L. Đèn hậu ba chiều mới với đồ họa hình chữ C ở phía sau.

BMW 5 Series 2021 cập bến thị trường Malaysia với gói M Sport đầy năng động, cá tính

Với gói M Sport giúp 2 phiên bản càng thêm phần cá tính nhờ được bổ sung các khe hút gió phía trước lớn hơn, cản sau được thiết kế lại và ống xả hình thang. Bộ la-zăng hợp kim 19 inch. Trên phiên bản 530e được trang bị đèn pha LED thích ứng còn 530i được trang bị đèn Laser tiên tiến hơn.

Không chỉ ngoại thất, mà nội thất cũng sở hữu một số nâng cấp đáng kể như hệ thống thông tin giải trí sử dụng giao diện BMW iDrive 7.0 mới nhất, màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 12,3 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch.

Tính năng đáng ý trên BMW % Series còn có hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus với camera 360 độ. Riêng phiên bản 530i được trang bị một số bộ phụ kiện bổ sung, chẳng hạn như cửa sổ trời, màn hình hiển thị HUD và hệ thống âm thanh Harman Kardon 16 loa, 464 watt (530e nhận được hệ thống BMW HiFi 12 loa, 205 watt).


Trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm mở cửa xe không cần chìa, khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động bốn vùng, kính chắn gió phía sau có trợ lực và tấm che nắng cửa sổ bên chỉnh cơ, đèn và cần gạt nước tự động, gương tự động chống chói và cốp sau chỉnh điện.

Độ an toàn của BMW 5 Series thể hiện thông qua : Hỗ trợ lái xe bao gồm phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường và giám sát điểm mù với cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Phiên bản 530i có thêm tính năng kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng Stop&Go.


Có sự khác nhau về sức mạnh, cụ thể :
Phiên bản 530i sử dụng động cơ tăng áp B48 2.0L, sản sinh công suất tối đa 252 PS và mô-men xoắn cực đại 350 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cáp và hệ dẫn động cầu sau cho phép tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6,4 giây.
Phiên bản 530e nhận được hệ thống truyền động nâng cấp từ 330e, kết hợp động cơ B48 184 PS / 300 Nm (cùng công suất với 520i) với động cơ điện 50 kW (68 PS). Trong khi công suất đầu ra giống nhau cùng ở mức ở 252 PS, chức năng XtraBoost mới bổ sung thêm 30 kW (41 PS) cho động cơ khi cần tăng tốc nhanh, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng chỉ 5,9 giây.

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về mẫu xe BMW 5 Series LCI 2021

Mẫu xe cỡ trung của BMW, đã được thương hiệu nâng cấp với 3 phiên bản mới là BMW 520i Luxury Line, BMW 520i M Sport và BMW 530i M Sport. Thời gian vừa qua, phiên bản nâng cấp mới nhất LCI đời 2021 của dòng BMW 5-Series, đã chính thức có mặt tại

BMW 6-Series Gran Turismo 2021 ra mắt tại Malaysia với ngoại hình cực thu hút, giá từ 2,23 tỷ đồng

BMW 6-Series Gran Turismo facelift 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia với duy nhất phiên bản 630i GT M Sport, được lắp ráp tại đây có giá 400.839 RM ( khoảng 2,23 tỷ vnđ). Sức mạnh trên xe được truyền đến từ động cơ xăng B48 4 xy-lanh...

Toyota Fortuner GR Sport 2021 ra mắt tại Thái Lan, có công suất hơn 200 mã lực

Mẫu xe Toyota Fortuner 2021 vừa được bổ sung thêm phiên bản GR Sport tại thị trường Thái Lan. Tuy nhiên với lần ra mắt này tại Thái Lan, Fortuner GR Sport có ngoại hình khá khác biệt so với bản ra mắt trước đó tại Malaysia, mà lại có nhiều điểm

Xe côn tay SM Sport 110R 2021 ra mắt sẽ có giá khoảng 22,3 triệu đồng

SM Sport 110R 2021 sẽ được thương hiệu trình làng tại thị trường Malaysia với những màu sắc hoàn toàn mới. SM Sport 110R 2021 đã được ra mắt tại Malaysia với việc bổ sung các màu sắc mới bao gồm: đỏ, xanh và đen. Giá bán lẻ được niêm yết của mẫu

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới chính thức về thị trường Việt Nam

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới đã chính thức về thị trường Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân, vừa qua, chiếc 530e đầu tiên đã có mặt ở cảng VICT, TP.HCM.

Đại lý bắt đầu nhận cọc BMW 430i Gran Coupe 2022: Sẽ có gói M Sport như bản Convertible

Dự kiến, phiên bản Gran Coupe của BMW 4-Series thế hệ mới nhất sẽ về Việt Nam vào tháng 4 năm sau với những trang bị giống với bản Convertible đã ra mắt hồi tháng 10 năm nay.

BMW 4-Series 2021 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam, xe mui trần giá khoảng 3,3 tỷ đồng

Theo thông tin từ các đại lý, BMW 4-Series thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam trong vài ngày sắp tới.Phiên bản BMW 430i Convertible (tên mã G23) sẽ xuất hiện đầu tiên với giá trên dưới 3,3 tỷ đồng. 430i Convertible sở hữu một dàn trang

Điểm mặt 11 phiên bản BMW 5 Series 2017 thế hệ mới

Đến tháng 03/2017, BMW 5 Series thế hệ mới – thế hệ thứ 7 sẽ có tới 11 phiên bản để khách hàng chọn lựa. Các phiên bản khác nhau về cấu hình động lực và dẫn động.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu