Sedan điện Xpeng P5 2021 chính thức được bán với giá khởi điểm 569 triệu đồng

Sedan là một phân khúc đang chết dần trên thị trường toàn cầu. Tuy nhiên, người mua ở Trung Quốc vẫn yêu thích sedan, vậy nên nhiều nhà sản xuất vẫn duy trì chế tạo những mẫu xe mới dành riêng cho thị trường này – đặc biệt là những chiếc xe hệ truyền động hybrid hoặc điện hoàn toàn.


Sedan điện Xpeng P5 2021 chính thức được bán với giá khởi điểm 569 triệu đồng


Phía trước của xe điện Xpeng P5 2021


Xpeng từ lâu đã được coi là một trong những công ty khởi nghiệp xe điện triển vọng nhất Trung Quốc. Được biết đến với công nghệ tự lái tân tiế và những đường nét uốn lượn đẹp mắt trên sedan thể thao P7, Xpeng giờ đây đang bước vào thị trường sedan phổ thông với mẫu P5 mới mẻ. Có giá từ 160.000 – 230.000 nhân dân tệ (tương đương 569 – 818 triệu đồng), Xpeng P5 nằm trong một phân khúc cạnh tranh vô cùng sôi động ở thị trường Trung Quốc tại thời điểm hiện tại.




Phía bên sườn của xe điện Xpeng P5 2021


Về mặt kích thước, P5 nhỏ hơn P7, với chiều dài 4.808 mm, rộng 1.840 mm, cao 1.520 mm, và trục cơ sở 2.768 mm. Thiết kế thân vỏ trơn mượt của xe giúp giảm hệ số lực cản xuống chỉ còn 0,223. Ngoài mặt trước rất đặc trưng được chia sẻ với mẫu xe anh em của nó, mặt bên và mặt sau của P5 dường như hơi tẻ nhạt, với những dấu hiệu thiết kế tương tự như trên các xe khác cùng phân khúc.




Phía sau của xe điện Xpeng P5 2021


Nội thất xe mang thiết kế theo kiểu tối giản, phổ biến trên những mẫu xe điện thế hệ mới. Da NAPPA và các chất liệu mềm mại giúp tạo nên cảm giác thoải mái cho cabin. Một màn hình bảng đồng hồ 12,3 inch sẽ cung cấp mọi thông tin quan trọng cho người lái trong khi màn hình thông tin giải trí dọc cỡ 15,6 inch sẽ nằm phía trên cụm điều khiển trung tâm. Màn hình là một phần của cái mà Xpeng gọi là hệ thống Xmart OS 3.0, có trang bị bộ vi xử lý Snapdragon SA8155P, ram 12GB và bộ nhớ trong 128GB.




Nội thất của xe điện Xpeng P5 2021


Công nghệ hỗ trợ lái xe và an toàn là thế mạnh chính của P5, với 2 cảm 2 cảm biến LiDAR, 12 cảm biến siêu âm, radar sóng 5 milimet, 13 camera độ phân giải HD và hệ thống định vị GLONASS có sẵn tùy theo từng phiên bản.




Ghế ngồi của xe điện Xpeng P5 2021


Tất cả các bản xe Xpeng P5 đều có trang bị một mô tơ điện công suất 208 mã lực và 310 Nm mô-men xoắn cực đại. Các tùy chọn cụm pin gồm 55,9 kWh (lithuim-sắt-phốt phát), 66,2 kWh (lithium-ion), và 71,4 kWh (lithium-ion), cung cấp phạm vi di chuyển theo NEDC lần lượt là 460 km, 550 km và 600 km.

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt SUV điện XPENG G9: một đối thủ nặng ký mới của VinFast VF e36

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Quảng Châu vừa khai màn, SUV điện thông minh Xpeng G9 đã ra mắt toàn cầu với hàng loạt trang bị và công nghệ tiên tiến.

Ra mắt sedan Xpeng P5: hàng loạt tính năng thông minh, công nghệ tự lái LiDAR đầu tiên Thế giới

XPeng P5 là một chiếc sedan cỡ trung, chạy điện và rất nhiều tính năng thông minh, đặc biệt là công nghệ tự lái với cảm biến LiDAR thiết lập chuẩn mực mới, trong khi giá xe rất cạnh tranh.

Chi tiết XPeng P5: cỡ như Toyota Camry, chạy điện, thông minh, tự lái LiDAR, có máy chiếu phim, giá chỉ từ 553 triệu

XPeng P5 là một chiếc sedan cỡ trung, chạy điện và rất nhiều tính năng thông minh, đặc biệt là công nghệ tự lái với cảm biến LiDAR thiết lập chuẩn mực mới, trong khi giá xe rất cạnh tranh.

Tìm hiểu SUV điện thông minh Xpeng G3i 2021, kích cỡ nhỉnh hơn VinFast VF e34, rất nhiều tính năng ưu việt

SUV điện thông minh Xpeng G3i 2021 hội tụ nhiều yếu tố thời thượng về thiết kế và công nghệ thông minh nhằm chinh phục nhóm khách hàng trẻ năng động hiện đại.

"Đã mắt" trước màn trình diễn bay lên đỉnh núi của ô tô bay Trung Quốc

XPeng - hãng công nghệ đến từ Trung Quốc vừa giới thiệu một loạt dự án mới của mình, ấn tượng nhất chính là chiếc ô tô bay 'thần kỳ' dự kiến bán ra vào năm 2024.

SUV chạy điện “madein China” XPeng được đưa vào thử nghiệm

Thương hiệu xe hơi Trung Quốc Xiaopeng Motors có trụ sở đặt tại thành phố Quảng Châu tỉnh Quảng Đông, vừa đưa vào thử nghiệm một mẫu SUV chạy điện mang tên XPeng.

10 mẫu SUV điện mới ra mắt tháng 11: ô tô Việt Nam và Trung Quốc gây chú ý trên trường quốc tế

Với triển lãm Los Angeles, ô tô điện Việt đã có màn ra mắt ấn tượng bằng cặp đôi VinFast VF, trong khi các hãng xe Trung Quốc cũng 'một mình một sân' tại triển lãm Quảng Châu.

Lộ diện BMW i3 Sedan mới cho thị trường xe điện lớn nhất Thế giới

Mẫu sedan chạy điện BMW i3 ra mắt dành riêng cho thị trường Trung Quốc, nơi mà ngành công nghiệp xe điện đang phát triển vũ bão.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.