Honda Accord 2022 trình làng tại Đông Nam Á với hệ thống an toàn Honda Sensing tiêu chuẩn

Sau khi giới thiệu Civic thế hệ mới ở thị trường Thái Lan, hãng Honda tiếp tục vén màn Accord phiên bản 2022. Ở phiên bản mới, Honda Accord không thay đổi về thiết kế mà chỉ được bổ sung trang bị.


Honda Accord 2022 trình làng tại Đông Nam Á với hệ thống an toàn Honda Sensing tiêu chuẩn


Honda Accord 2022 trình làng tại thị trường Thái Lan


Honda Accord 2022 ở thị trường Thái Lan vẫn có 3 phiên bản, bao gồm EL, e:HEV EL+ và e:HEV Tech. Tuy nhiên, khác với trước, Honda Accord 2022 được trang bị gói công nghệ an toàn Honda Sensing tiêu chuẩn ở mọi phiên bản.



Gói công nghệ an toàn này bao gồm đèn pha tự động, hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, cảnh báo va chạm tích hợp hỗ trợ phanh, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng có thể thay đổi tốc độ theo phương tiện lưu thông phía trước, hệ thống giảm thiểu chệch làn đường, cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường.




Khác với trước, Honda Accord 2022 tại Thái Lan giờ đây được trang bị hệ thống Honda Sensing tiêu chuẩn


Những trang bị an toàn tiêu chuẩn khác của Honda Accord 2022 ở thị trường Thái Lan bao gồm phanh đỗ xe điện tử, tự động giữ phanh tạm thời, camera cập lề Honda LaneWatch và cảnh báo mất tập trung dành cho người lái. Trong khi đó, bản e:HEV Tech có thêm camera 360 độ, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh tích hợp phanh khẩn cấp.




Honda Accord 2022 tại Thái Lan có trang bị an toàn hiện đại


Ở bản EL, Honda Accord 2022 đi kèm lưới tản nhiệt mạ crôm, dải đèn LED định vị ban ngày, 2 đèn sương mù trước, đèn hậu LED, 2 ống xả bằng thép không gỉ và bộ vành hợp kim 17 inch. Trong khi đó, 2 phiên bản e:HEV đi kèm logo Honda màu xanh dương, vành 18 inch và cánh gió đuôi như dấu hiệu nhận biết riêng. Tuy nhiên, chỉ bản e:HEV Tech cao cấp nhất mới có cửa sổ trời chỉnh điện với tính năng mở một chạm.




Honda Accord 2022 bản EL thấp nhất




Honda Accord EL 2022 có 2 ống xả phía sau




Honda Accord 2022 bản e:HEV có logo màu xanh dương...




Vành 18 inch




... và cánh gió đuôi




Cửa sổ trời chỉnh điện của Honda Accord 2022 bản e:HEV Tech


Bước vào bên trong Honda Accord 2022, khách hàng Thái Lan sẽ bắt gặp màn hình màu TFT 7 inch trong bảng đồng hồ, màn hình thông tin dạng cảm ứng 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay, tính năng ra lệnh bằng giọng nói thông qua Siri, ghế bọc da màu nâu hoặc đen, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ốp gỗ trang trí và điều hòa tự động 2 vùng.




Bảng đồng hồ...




... và màn hình thông tin giải trí của Honda Accord 2022




Honda Accord 2022 được trang bị ghế bọc da màu nâu hoặc đen


Ngoài ra, bản EL tiêu chuẩn còn có sạc điện thoại thông minh không dây, gương chiếu hậu chống chói, rèm ở cửa sổ sau và 2 cổng USB. 2 bản e:HEV còn lại có thêm hệ thống lọc không khí Plasmacluster trong khi màn hình hiển thị thông tin kính lái chỉ dành cho bản cao cấp nhất.




Sạc điện thoại thông minh không dây của Honda Accord 2022




Màn hình hiển thị thông tin kính lái chỉ có ở Honda Accord 2022 bản cao cấp nhất


Nằm bên dưới nắp ca-pô của Honda Accord 2022 ở thị trường Thái Lan là 2 tùy chọn động cơ. Trong đó, bản EL dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L với công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT đồng thời tiêu thụ lượng xăng trung bình 16,4 km/lít (khoảng 6,09 lít/100 km).



Hai bản e:HEV còn lại đều được trang bị hệ truyền động Sport Hybrid Intelligent Multi-Mode Drive (i-MMD), bao gồm máy xăng Atkinson Cycle 4 xi-lanh, dung tích 2.0L và 2 mô-tơ điện. Hệ truyền động này tạo ra công suất tổng cộng 215 mã lực và mô-men xoắn cực đại 315 Nm. Kết hợp với hộp số E-CVT, hệ truyền động i-MMD của Honda Accord 2022 tiêu thụ lượng xăng trung bình 24,4 km/lít (4,09 lít/100 km). Ngoài ra, xe còn có 3 chế độ lái là EV Drive, Hybrid Drive và EV.




Honda Accord 2022 tại Thái Lan có 2 tùy chọn động cơ


Khi mua Honda Accord 2022, khách hàng Thái Lan có thể chọn các màu sơn ngoại thất là trắng, xám, đen và bạc. Giá bán của Honda Accord 2022 tại thị trường Thái Lan dao động từ 1,499 - 1,799 triệu Baht (khoảng 1,02 - 1,22 tỷ đồng).

TIN LIÊN QUAN

Khám phá hệ thống an toàn Honda Sensing trên Accord đời mới

Honda Sensing là một hệ thống bao gồm nhiều tính năng hỗ trợ an toàn của chiếc xe như phanh khẩn cấp, cảnh báo làn đường và kiểm soát hành trình, lần đầu tiên được ra mắt trên Honda CR-V thế hệ thứ 5 vào tháng 7 vừa qua. Nó hoạt động theo nguyên lý

Honda Accord 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, thêm trang bị giá không đổi

Honda Accord 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam theo diện nhập khẩu từ Thái Lan. Giá bán không thay đổi, vẫn giữ nguyên ở mức 1,319-1,329 tỷ đồng. Honda Accord 2022 Ở đời 2022, Accord được hãng xe Nhật bổ sung hệ thống an toàn chủ động Honda

Cạnh tranh với Kia K5 và Toyota Camry mới, Honda Accord 2022 được bổ sung công nghệ an toàn Honda SENSING tại Việt Nam

Honda Accord mới được bổ sung tổ hợp công nghệ an toàn Honda SENSING, tăng thêm năng lực cạnh tranh với các đối thủ Kia K5 và Toyota Camry mới đều vừa ra mắt Việt Nam.

Honda Crider 2022 ra mắt: "Tiểu Accord" với nhiều trang bị xịn xò, có cả chuyển số bằng nút bấm

Dù là một phiên bản kéo dài của Honda City nhưng thực tế, Honda Crider lại mang nhiều âm hưởng của người đàn anh là chiếc Honda Accord thế hệ mới.

Honda Accord 2019 chính thức ra mắt tại thị trường Đông Nam Á

Honda Accord 2019 vừa có màn ra mắt thị trường Đông Nam Á thông qua Triển lãm Thai Motor Expo 2018 đang diễn ra ở Thái Lan. Dự kiến, mẫu sedan cỡ trung này sẽ sớm được giới thiệu tại Việt Nam cũng như các nước khu vực Đông Nam Á khác.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Honda Civic 2022 sắp ra mắt tại Philippines, chờ ngày về Việt Nam

Honda Philippines vừa xác nhận sẽ cho ra mắt Honda Civic thế hệ mới vào ngày 23/11 sắp tới. Honda Civic thế hệ mới sắp ra mắt tại thị trường Philippines Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tiết lộ một số thông tin về mẫu xe này, bao gồm 3 phiên bản là

THỦ THUẬT HAY

Nearby Share xuất hiện trên Windows: chuyển dữ liệu sang Android không cần dây

Google đã cho ra mắt phiên bản beta của Near by share cho Windows, giờ người dùng không phải cắm dây nối để chuyển file mà chuyển trực tiếp máy tính qua điện thoại chỉ trong tích tắc. Hãy cùng trangcongnghe.vn chia sẻ

Cách tải ứng dụng trả phí trên Appstore hoàn toàn miễn phí cho iPhone

Hãy sử dụng chiếc máy tính của mình cùng một số thủ thuật nhỏ trên Điện Máy Xanh để sở hữu những ứng dụng tuyệt vời cho iPhone mà không cần phải trả phí nhé.

Hướng dẫn Hack Kim Cương Hay Day [x999999 kim cương/hạt giống có sẵn] siêu đơn giản

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về game nông trại phổ biến nhất hiện nay Hay Day. Hay Day là một trò chơi mô phỏng nông trại do Supercell phát triển và phát hành trên toàn cầu vào năm 2012. Với gameplay thú

Tải về và trải nghiệm dịch vụ Your Phone trên Windows 10

Chương trình thử nghiệm bạn sẽ tham gia để có thể trải nghiệm Your Phone là nhánh thử nghiệm ứng dụng, driver và một số khắc phục nhỏ với tên gọi cũ là Release Preview Ring (không phải nhánh nâng cấp cả phiên bản

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?