Cạnh tranh với Kia K5 và Toyota Camry mới, Honda Accord 2022 được bổ sung công nghệ an toàn Honda SENSING tại Việt Nam

Cạnh tranh với Kia K5 và Toyota Camry mới, Honda Accord 2022 được bổ sung công nghệ an toàn Honda SENSING tại Việt Nam


Ngày 21 tháng 12 năm 2021, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu phiên bản mới Honda Accord tại Việt Nam với điểm nhấn là Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING. 
Honda Accord mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với một phiên bản duy nhất cùng 3 tùy chọn màu sắc, trong đó, xuất hiện màu mới Xám phong cách, tôn lên vẻ lịch lãm đặc trưng trong thiết kế ngoại thất. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên được HVN áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 nhằm góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường.



Honda Accord 2022 mới sẽ chính thức có mặt ở các Nhà phân phối ô tô Honda từ ngày 27 tháng 12 năm 2021 với giá bán lẻ đề xuất không đổi như sau:



















 

 

(VNĐ)

Màu

Đen ánh độc tôn, Xám phong cách

Trắng ngọc quý phái

Giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm VAT)

1.319.000.000

1.329.000.000


 



Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING là thay đổi nâng tầm giá trị cho phiên bản mới Honda Accord, mang đến cho khách hàng một mẫu xe cao cấp về chất lượng và đồng thời có thể bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách trên xe cũng như người đi đường và các phương tiện xung quanh.
Honda SENSING được trang bị trên Honda Accord mới bao gồm 5 công nghệ ưu việt:
- Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS): Cảnh báo người lái khi phát hiện vật cản phía trước. Ngoài ra, trong trường hợp người lái không thể tránh khỏi va chạm, hệ thống sẽ tự động phanh để giảm thiểu thiệt hại.
- Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB): Trong điều kiện lái xe vào ban đêm, hệ thống tự động chuyển đổi giữa đèn chiếu gần và đèn chiếu xa tùy thuộc vào tình trạng giao thông.
- Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF): Hỗ trợ duy trì khoảng cách với phương tiện phía trước khi lái xe trên đường cao tốc. Hệ thống sẽ tự động tăng tốc và giảm tốc giúp việc lái xe thoải mái hơn. Cùng với việc được thích ứng với dải tốc độ thấp, hệ thống giúp mở rộng khả năng duy trì khoảng cách kể cả trong tình huống phương tiện phía trước dừng lại.
- Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM): Cảnh báo và hỗ trợ người lái đi đúng làn đường khi hệ thống phát hiện xe di chuyển quá gần hoặc đè lên vạch kẻ phân cách các làn đường.
- Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS): Hỗ trợ đánh lái để giữ cho xe luôn đi ở giữa làn đường, đồng thời hiển thị cảnh báo trong trường hợp xe có thể đi chệch khỏi làn đường.

 Bên cạnh đó, Honda Accord mới được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến như Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor), Hệ thống quan sát làn đường (Honda Lanewatch), Phanh tay điện tử (EPB), Giữ phanh tự động, Cân bằng điện tử (VSA), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Camera chiếu hậu đa góc, hệ thống an toàn 6 túi khí,…nhằm hỗ trợ người lái suốt hành trình di chuyển và bảo vệ toàn diện cho tất cả hành khách. 

 Honda Accord 2022 mới được trang bị động cơ tăng áp VTEC TURBO 1.5L, công suất tối đa 188hp tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 260Nm ở dải vòng tua 1.600-5.000 vòng/phút, cho khả năng vận hành mạnh mẽ, vốn là điểm đặc trưng của các dòng xe Honda. Hơn nữa, Người lái có thể chọn chế độ lái thể thao SPORT để có một trải nghiệm lái mạnh mẽ, thú vị, hay chế độ ECON khi cần giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu.


Ngoài công nghệ hiện đại và khả năng vận hành, Honda Accord mới còn sở hữu thiết kế ngoại thất thanh lịch, hiện đại nhưng vẫn đậm chất thể thao với hệ thống đèn LED tinh xảo, ăng-ten vây cá mập đầy cá tính và la-zăng 18 inch phá cách. Đồng thời, Honda Accord mới có khoang nội thất rộng rãi, cao cấp với nhiều trang bị tiện nghi: màn hình cảm ứng hiện đại tích hợp tính năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto, tính năng khởi động từ xa trên chìa khóa, cửa sổ trời,…
Như vậy, Honda Accord cũng đã có những nâng cấp quan trọng về an toàn, tăng năng lực cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam đang có khởi sắc gần đây, với sự xuất hiện của Kia K5 thế hệ mới cũng như Toyota Camry 2022 mới vừa ra mắt gần đây. 





 
H.M
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Khám phá hệ thống an toàn Honda Sensing trên Accord đời mới

Honda Sensing là một hệ thống bao gồm nhiều tính năng hỗ trợ an toàn của chiếc xe như phanh khẩn cấp, cảnh báo làn đường và kiểm soát hành trình, lần đầu tiên được ra mắt trên Honda CR-V thế hệ thứ 5 vào tháng 7 vừa qua. Nó hoạt động theo nguyên lý

Honda Accord 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, thêm trang bị giá không đổi

Honda Accord 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam theo diện nhập khẩu từ Thái Lan. Giá bán không thay đổi, vẫn giữ nguyên ở mức 1,319-1,329 tỷ đồng. Honda Accord 2022 Ở đời 2022, Accord được hãng xe Nhật bổ sung hệ thống an toàn chủ động Honda

Honda Accord 2022 trình làng tại Đông Nam Á với hệ thống an toàn Honda Sensing tiêu chuẩn

Honda Accord 2022 dành cho thị trường Thái Lan không thay đổi thiết kế mà chỉ được bổ sung trang bị an toàn và tiện nghi hơn.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

"Dọn kho", Honda Accord giảm giá kỷ lục tới hơn 300 triệu VNĐ

Sau khi trừ chương trình giảm giá bằng tiền mặt, giá bán thực tế của mẫu sedan hạng D Nhật Bản - Honda Accord giờ đây chỉ ngang với phiên bản thấp 2.0G của đối thủ Toyota Camry.

Honda Crider 2022 ra mắt: "Tiểu Accord" với nhiều trang bị xịn xò, có cả chuyển số bằng nút bấm

Dù là một phiên bản kéo dài của Honda City nhưng thực tế, Honda Crider lại mang nhiều âm hưởng của người đàn anh là chiếc Honda Accord thế hệ mới.

Honda Accord 2018 - đối thủ Toyota Camry lộ diện

Mẫu sedan mới có kích thước lớn hơn nhưng trọng lượng nhẹ hơn bản tiền nhiệm. Accord mới không còn động cơ V6, thay vào đó là loại tăng áp 4 xi-lanh.

THỦ THUẬT HAY

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi điện thoại tự kết thúc cuộc gọi

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại trong công việc, đôi lúc bạn đang thực hiện một cuộc gọi thì gặp lỗi cuộc gọi tự động kết thúc. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu và bạn không biết nguyên nhân và

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách giảm kích thước file Word

Tài liệu Word có thể là các tài liệu dài, phức tạp với vô số hình ảnh, phông chữ và các đối tượng khác được nhúng trong đó. Dưới đây là một số điều bạn có thể thử để giảm kích thước của file đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.