Honda Accord 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, thêm trang bị giá không đổi

Honda Accord 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam theo diện nhập khẩu từ Thái Lan. Giá bán không thay đổi, vẫn giữ nguyên ở mức 1,319-1,329 tỷ đồng.

Honda Accord 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, thêm trang bị giá không đổi

Honda Accord 2022

Ở đời 2022, Accord được hãng xe Nhật bổ sung hệ thống an toàn chủ động Honda Sensing để cạnh tranh với đối thủ Mazda6 hay Toyota Camry mới. Còn lại thiết kế nội ngoại thất hay thông số vận hành không có thay đổi nào đáng kể.

Tính năng hỗ trợ lái mới xuất hiện trên Honda Accord bao gồm phanh chủ động, đèn pha thích ứng, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn.


Khoang nội thất của Honda Accord 2022

Ngoài ra còn có chức năng cảnh báo buồn ngủ, camera quan sát làn đường bên phụ, cảm biến áp suất lốp… So với các đối thủ, Accord 2022 chưa có camera quan sát 360 độ, cảnh báo điểm mù hay cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau…

“Trái tim” của Honda Accord là khối động cơ xăng tăng áp 1.5L đạt chuẩn khí thải Euro 5, sản sinh công suất giữ nguyên ở mức 188 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Xe có hộp số vô cấp CVT, hệ dẫn động cầu trước và tùy chọn 3 chế độ lái.

Về ngoại hình, Accord được xây dựng bởi các đường nét cứng cáp và mang hơi hướm thể thao. Khoang nội thất tập trung trải nghiệm cho người cầm lái nhiều hơn, thay vì chú trọng vào không gian và tiện nghi ở hàng ghế sau như cách làm của Toyota.


Phần đầu xe của Honda Accord 2022

Một số trang bị nổi bật trên xe gồm hệ thống đèn chiếu sáng và đèn hậu LED, mâm xe 18 inch, màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto, khởi động từ xa, cửa sổ trời, kiểm soát tiếng ồn và âm thanh chủ động…

TIN LIÊN QUAN

Khám phá hệ thống an toàn Honda Sensing trên Accord đời mới

Honda Sensing là một hệ thống bao gồm nhiều tính năng hỗ trợ an toàn của chiếc xe như phanh khẩn cấp, cảnh báo làn đường và kiểm soát hành trình, lần đầu tiên được ra mắt trên Honda CR-V thế hệ thứ 5 vào tháng 7 vừa qua. Nó hoạt động theo nguyên lý

Honda Accord 2022 trình làng tại Đông Nam Á với hệ thống an toàn Honda Sensing tiêu chuẩn

Honda Accord 2022 dành cho thị trường Thái Lan không thay đổi thiết kế mà chỉ được bổ sung trang bị an toàn và tiện nghi hơn.

Cạnh tranh với Kia K5 và Toyota Camry mới, Honda Accord 2022 được bổ sung công nghệ an toàn Honda SENSING tại Việt Nam

Honda Accord mới được bổ sung tổ hợp công nghệ an toàn Honda SENSING, tăng thêm năng lực cạnh tranh với các đối thủ Kia K5 và Toyota Camry mới đều vừa ra mắt Việt Nam.

"Dọn kho", Honda Accord giảm giá kỷ lục tới hơn 300 triệu VNĐ

Sau khi trừ chương trình giảm giá bằng tiền mặt, giá bán thực tế của mẫu sedan hạng D Nhật Bản - Honda Accord giờ đây chỉ ngang với phiên bản thấp 2.0G của đối thủ Toyota Camry.

Honda Crider 2022 ra mắt: "Tiểu Accord" với nhiều trang bị xịn xò, có cả chuyển số bằng nút bấm

Dù là một phiên bản kéo dài của Honda City nhưng thực tế, Honda Crider lại mang nhiều âm hưởng của người đàn anh là chiếc Honda Accord thế hệ mới.

Honda Accord Hybrid giá từ hơn 55.000 USD tại Ấn Độ

Mẫu Accord sử dụng động cơ xăng kết hợp động cơ điện chính thức đến Ấn Độ với giá bán từ 55.354 USD.

Honda Accord 2018 - đối thủ Toyota Camry lộ diện

Mẫu sedan mới có kích thước lớn hơn nhưng trọng lượng nhẹ hơn bản tiền nhiệm. Accord mới không còn động cơ V6, thay vào đó là loại tăng áp 4 xi-lanh.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Cách chặn lời mời chơi game trên Facebook

Bạn hay bị làm phiền bởi những thông báo mời chơi game hay lời mời cài đặt ứng dụng trên facebook, đừng lo, điện máy XANH sẽ giúp bạn tắt những thông báo ấy một cách nhanh chóng qua các bước cơ bản dưới đây.

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

10 điều bạn phải nhớ trước khi muốn sửa chữa hay nâng cấp máy tính

Chắc chắn nhiều bạn đã từng nhiều lần sửa chữa hay nâng cấp máy tính của mình rồi, có thể gặp nhiều sai lầm dẫn đến kết quả là máy tính không thể hoạt động được. Vậy nên, hôm nay mình chia sẻ cho các bạn 10 điều phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt