MG Linghang facelift - SUV Trung Quốc cơ bắp và bóng bảy sẽ dẫn đầu phân khúc

Trong tiếng Quan Thoại, Linghang có nghĩa tương tự như 'Đội trưởng', với hàm ý MG Linghang sẽ trở thành kẻ dẫn đầu phân khúc. MG Linghang đã chính thức được ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2020 diễn ra từ tháng 9 năm nay và bây giờ mẫu xe này lại được đem tới Triển lãm ô tô Quảng Châu.

MG Linghang facelift - SUV Trung Quốc cơ bắp và bóng bảy sẽ dẫn đầu phân khúc

Ngoài việc được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của MG vốn có trên các mẫu sedan MG 5 và MG 6, Linghang là chiếc MG SUV đầu tiên sở hữu lưới tản nhiệt thiết kế mới, khiến Linghang trông giống Jaguar hoặc Maserati. Bên cạnh đó, phần đèn chiếu sáng và cản dưới của Linghang cũng gây ấn tượng với kiểu thiết kế sắc cạnh, tạo khối rõ ràng. 

Mặt khác, phần thân và đuôi của MG Linghang khá mềm mại và mang kiểu dáng tương đồng MG HS trước khi nâng cấp. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu phối 2 màu thể thao cùng cùm phanh sơn đỏ.

Về nội thất, MG Linghang sở hữu phong cách thiết kế cao cấp, chỉn chu và gọn gàng. Xe được trang bị sẵn 2 màn hình LCD cho hệ thống giải trí và màn hình công-tơ-mét. Các phím bấm, cần số của xe được sắp xếp gọn gàng và mang tới cảm giác dễ chịu.

Tương tự như cabin xe, hệ truyền động của Linghang vẫn được giữ nguyên như HS cũ, bao gồm động cơ xăng tăng áp 1.5L 171 mã lực / 275Nm và động cơ xăng tăng áp 2.0L 229 mã lực / 370Nm.

Chiếc Linghang đang có mặt tại Triển lãm ô tô Quảng Châu 2020 được trang bị động cơ plug-in hybrid, tuy nhiên hãng xe MG không đưa ra thông tin nào về phiên bản này. Có khả năng Linghang PHEV sẽ sử dụng chung hệ thống truyền động giống HS PHEV.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Wapcar

Nguồn : https://xehay.vn/ra-mat-mg-linghang-facelift-suv-trung-quoc-co-bap-va-bong-bay-se-gianh-khach-cua-honda-cr-v.html

TIN LIÊN QUAN

Nội thất hiện đại của MG ONE 2022: SUV thế hệ mới của dòng MG HS

Mẫu SUV MG ONE hoàn toàn mới không chỉ ứng dụng nền tảng kiến trúc SIGMA mới, ngôn ngữ thiết kế mới mà còn được cách tân triệt để về nội thất và các công nghệ hỗ trợ lái xe thông minh.

SUV MG ONE hoàn toàn mới ra mắt thị trường, giá từ 390 triệu, sẽ thay thế MG HS tại Việt Nam?

Mẫu SUV MG One 2022 hoàn toàn mới chính thức được bán ra ở Trung Quốc. Nhiều khách hàng cũng đang kỳ vọng MG sẽ sớm đưa về Việt Nam để thay thế cho dòng HS đang bán hiện tại.

Kia Cadenza (Kia K7) facelift sẽ "lột xác" với logo mới, cạnh tranh Toyota Avalon

Không chỉ có logo và lưới tản nhiệt mới, thiết kế tổng thể của xe cũng được làm lại đáng kể, khiến Kia K7 facelift trở nên thể thao và cao cấp hơn hẳn.

Mercedes Maybach S560 2018 giá hơn 11 tỷ đồng cập bến Việt Nam

Đèn pha sử dụng công nghệ Multibeam với 84 bóng LED, chiếu sáng 650 m, lưới tản nhiệt dạng thanh nan kép, cản trước thiết kế thể thao thao hơn, cho cảm hứng AMG, bộ mâm đa chấu đa chấu mới thiết kế riêng dành cho dòng Mercedes-Maybach dễ nhận diện

Maserati Ghibli độ kiểu VIP với bodykit Wald Black Bison

Có thể nói, hãng độ Wald International của Nhật đã góp phần không nhỏ khiến cho phong cách VIP trở nên phổ biến như hiện nay, khi hãng thiết kế hàng loạt các gói bodykit thuộc dòng Sport Line hay nổi tiếng nhất là Black Bison cho hàng loạt những

Maserati Ghibli Ribelle: Không có sự thay đổi đột phá so với bản thường

Theo Maserati, điểm đặc biệt của Ghibli Ribelle đó là thiết kế độc đáo và nội thất thanh lịch. Tuy nhiên 'thiết kế độc đáo' mà hãng nói tới chỉ bao gồm các thay đổi nhỏ như thân xe sơn màu đen NeroRibelle, kết hợp với bộ mâm 19 inch Proteo với một

Kia K3 GT 2018 sẽ chính thức ra mắt thị trường Hàn Quốc vào tháng sau

Về ngoại thất, kiểu dáng của Kia K3 GT 2018 dễ khiến nhiều người nghĩ ngay đến 6-Series GT - một trong những chiếc Gran Turismo nổi tiếng của BMW, hãng xe Hàn Quốc cho biết K3 GT mới sẽ được bán ra với hai bản: 4 cửa và 5 cửa.

VinFast đăng ký kiểu dáng 2 mẫu ô tô điện hoàn toàn mới, quyết trải đủ các phân khúc?

Ở mảng ô tô điện, VinFast vẫn còn thiếu sản phẩm ở phân khúc A và B.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Liên quân Mobile trên máy tính

Chơi game Liên quân Mobile trên máy tính hay nói cách khác là cài đặt game Liên quân Mobile và chơi trên một trong những giả lập Android đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

10 code CSS đơn giản bạn có thể học trong 10 phút

Khi dùng HTML để lập trình web, bạn có lẽ sẽ quan tâm đến việc giúp trang web trông chuyên nghiệp và tiện lợi hơn. CSS là cách tốt nhất để làm điều đó.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.