Kia K3 GT 2018 sẽ chính thức ra mắt thị trường Hàn Quốc vào tháng sau

Sau những hình ảnh chính thức đầu tiên vừa được tung ra, dự kiến, Kia K3 GT 2018 sẽ chính thức ra mắt thị trường quê nhà Hàn Quốc vào tháng sau. K3 GT 2018 chính là phiên bản thực dụng hơn của dòng sedan K3 thế hệ mới, hay còn được biết đến với tên Cerato ở Việt Nam.

Kia K3 GT 2018 sẽ chính thức ra mắt thị trường Hàn Quốc vào tháng sau

Về ngoại thất, kiểu dáng của Kia K3 GT 2018 dễ khiến nhiều người nghĩ ngay đến 6-Series GT - một trong những chiếc Gran Turismo nổi tiếng của BMW, hãng xe Hàn Quốc cho biết K3 GT mới sẽ được bán ra với hai bản: 4 cửa và 5 cửa.

Các hình ảnh đầu tiên của K3 GT 2018 là phiên bản trang bị dành riêng cho xứ sở kim chi, trông xe có vẻ lớn hơn một chút so với mẫu hatchback cỡ C 5 cửa Ceed đang được bán ở thị trường châu Âu.

Trong khi đó, phần đầu của K3 GT về cơ bản vẫn giống bản sedan K3 thế hệ mới, chỉ có một số điểm khác biệt như có thêm điểm nhấn màu đỏ và logo GT trên lưới tản nhiệt. 

Sắc đỏ nổi bật tiếp tục được tìm thấy ở xung quanh trục bánh xe, K3 GT 2018 cưỡi trên bộ mâm 18 inch đa chấu thể thao. Sự thể thao của K3 GT mới được tăng cường với vỏ gương sơn đen bóng và thanh ốp hai bên hông, phần sườn xe được cho là sẽ hấp dẫn như một chiếc coupe.

Vòng ra phía đuôi, các bức ảnh cho thấy cản sau của Kia K3 GT 2018 sở hữu hệ thống đèn hậu LED riêng biệt, thanh mảnh và hấp dẫn hơn các cụm đèn trên bản sedan, đồng thời không hề giống với Ceed hay Ceed Sportwagon.

Cũng tương tự như bản sedan, bộ cản va phía sau của xe có thiết kế chồng chéo khá phức tạp đi kèm hai ống xả đơn hai bên và bộ khuếch tán ở trung tâm. Trong khi, đèn báo lùi và đèn sương mù được tích hợp vào trong hai hốc hai bên một cách gọn gàng. Cánh gió mui bao quanh kính hậu cũng khá nổi bật. 

Mặc dù chưa có hình ảnh nào tiết lộ về nội thất của Kia K3 GT 2018, nhưng rất có thể phiên bản GT hoàn toàn mới sẽ có bố cục và thiết kế bên trong tương tự như những chiếc K3 sedan.

Về truyền động, Kia cho biết K3 GT 2018 sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp GDI 1,6 lít 4 xi-lanh, sản sinh 204 mã lực và 265Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Dự kiến, K3 GT 2018 sẽ đắt hơn đôi chút so với bản sedan đang có giá từ 15,9 - 22,4 triệu Won (338 - 476 triệu Đồng) tại Hàn Quốc.

Ở Việt Nam, Kia K3 đang được phân phối chính hãng dưới tên gọi Cerato, mẫu sedan hạng C đời cũ có giá bán khởi điểm từ 499 triệu VNĐ, bản cao cấp nhất được niêm yết giá 635 triệu VNĐ.

Nhiều tháng gần đây, Kia Cerato luôn nằm trong Top 10 mẫu xe bán chạy nhất của Việt Nam, chiếc xe được khách hàng Việt ưa chuộng bởi kiểu dáng trẻ trung, thời thượng và giá thành hợp lý.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/kia-k3-gt-2018-so-huu-phong-cach-kha-giong-dong-gran-turismo-cua-bmw.html

TIN LIÊN QUAN

Những hình ảnh đầu tiên về mẫu Kia K3 GT tại Hàn Quốc

Những đặc điểm nổi bật đáng chú ý của K3 GT chính là thiết kế và hiệu suất xe, và đây cũng chính là mẫu xe “anh em” với sedan K3 (hay còn gọi là Cerato và Forte) ra mắt hồi đầu năm.

Kia Cerato GT bản sedan 1.6L đạt 201 mã lực

Xe sedan Kia Cerato GT có kiểu dáng bắt mắt với cụm lưới tản nhiệt mạ crôm đan xen các chi tiết bên trong màu đỏ, bộ khuếch tán màu đen bóng phía sau và ống xả kép tạo phong cách thể thao. Nội thất xe lung linh nhờ hệ thống đèn nền 6 màu tùy chọn

Cận cảnh BMW 6 Series Gran Turismo M Sport vừa ra mắt

Chiếc xe được trình diễn tại Triển lãm Ô tô Dubai là BMW 6 Series Gran Turismo M Sport. Mẫu 6 Series Gran Turismo được BMW ra mắt hồi tháng 6/2017.

BMW 6-Series Gran Turismo 2018 không là "kẻ kế nhiệm" của 5-Series GT

Với thiết kế 5 cửa và thân xe giống như một chiếc coupe, 6-Series Gran Turismo mới của BMW sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay, chỉ vài tháng sau khi 5-Series GT dừng sản xuất chính thức.

Cận cảnh BMW 640i Gran Turismo 2018 đầu tiên về Việt Nam

Vào thời điểm cuối tháng 5, chiếc xe hạng sang BMW 640i Gran Turismo 2018 đầu tiên về Việt Nam đã cập cảng VICT – TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, thời điểm đó do vướng mắc các giấy tờ liên quan và đến bây giờ mới hoàn thiện thủ tục thông quan, theo

KIA Cee'd 2018 xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc

Qua những hình ảnh được đăng tải trên MotorGraph, có thể thấy KIA Cee'd 2018 mang trên mình một vài đường nét gợi nhớ đến thế hệ KIA Stinger mới.

Kia vừa tiết lộ phiên bản sedan hiệu suất K3 GT mạnh mẽ 201 mã lực

Không đem tới Paris hoa lệ, Kia chọn cách âm thầm vén màn K3 GT Sedan 2019 tại quê nhà, chiếc sedan thể thao được sở hữu một cái nhìn năng động và mạnh mẽ với nhiều bộ phận tương tự như bản hatchback như cản va thể thao hơn với bộ chẻ khí trước màu

Kia tung hình ảnh nhá hàng thế hệ sắp tới của Kia Ceed

Ceed mới sẽ sở hữu cặp đèn pha vuốt ngược ra sau với đèn chạy ban ngày 4 bóng, mặt trước của xe còn nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi hổ mỏng hơn trước, cùng ba hốc hút gió bên dưới. Cấu hình mặt tiền của Ceed hoàn toàn mới được chia sẻ với Forte

THỦ THUẬT HAY

Thông tin SMTP, IMAP và POP của các nhà cung cấp

Với sự ra đời của công nghệ di đọng việc sử dụng hòm thư điện tử khá phổ biến sau đây TCN sẽ cung cấp cho các bạn thông tin SMTP/POP3/IMAP của các nhà dịch vụ internet lớn hiện nay

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Tổng hợp những cách khắc phục lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TECHRUM sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý tạm thời hoặc triệt để lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web trên iPhone bằng cách sau

Chắc hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác bực mình khi đang lướt web mà bị một quảng cáo to đùng hiện ra chiếm hết màn hình rất khó chịu...

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn