Kia vừa tiết lộ phiên bản sedan hiệu suất K3 GT mạnh mẽ 201 mã lực

Sau khi bản hatchback K3 GT được công bố cách đây vài tuần, Kia vừa tiếp tục tiết lộ phiên bản sedan hiệu suất cũng mang tên K3 GT. K3 GT 2019 mạnh mẽ 201 mã lực và 265Nm mô-men xoắn cực đại.

Kia vừa tiết lộ phiên bản sedan hiệu suất K3 GT mạnh mẽ 201 mã lực

Không đem tới Paris hoa lệ, Kia chọn cách âm thầm vén màn K3 GT Sedan 2019 tại quê nhà, chiếc sedan thể thao được sở hữu một cái nhìn năng động và mạnh mẽ với nhiều bộ phận tương tự như bản hatchback như cản va thể thao hơn với bộ chẻ khí trước màu đen bóng và bộ khuếch tán gió sau. 

Bên cạnh đó, phong cách bên ngoài của xe còn được tạo điểm nhấn với các chi tiết màu đỏ nổi bật trên lưới tản nhiệt, bộ khuếch tán, cánh gió cốp và bộ vành hợp kim 18 inch.
Làm tròn diện mạo thể thao của Kia K3 GT Sedan 2019 là ống xả kép phía sau, vỏ gương chiếu hậu ngoài và các bậc cửa đều được sơn màu đen.
Đối với nội thất, dù chưa có hình ảnh chính thức được phát hành nhưng nhiều người tin rằng khoang cabin của K3 GT Sedan mới sẽ giống Kia Ceed GT tại thị trường châu Âu - có logo GT thêu trên ghế, vô lăng đáy phẳng, ghế ngồi thể thao, bộ bàn đạp nhôm cùng các đường chỉ khâu màu đỏ tinh tế.

Về truyền động, chiếc sedan được trang bị động cơ xăng tăng áp 1,6 lít 4 xi-lanh tương tự như bản hatchback, công suất tối đa đạt được là 201 mã lực, kèm với 265Nm mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh này gửi đến các bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc loại tự động ly hợp kép 7 cấp như đơn vị trên Kia Ceed GT đang được bán ở châu Âu, chưa hết nó sẽ được kiểm soát bởi bộ phanh đĩa cỡ lớn mới.

Bên cạnh sản lượng đầu ra được cải thiện, phiên bản hiệu suất hơn cuẩ K3 còn được hỗ trợ bởi hệ thống lái và hệ thống treo thể thao hơn, đặc biệt có hệ thống treo sau là loại đa liên kết.

Theo Kia công bố, K3 GT Sedan 2019 có giá khởi điểm từ 19,3 triệu Won (~ 398 triệu đồng) tại quê nhà Hàn Quốc, dự kiến, phiên bản thể thao hơn của K3 sẽ đến thị trường Mỹ dưới cái tên Forte GT và chỉ sử dụng hộp số DCT.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/kia-cong-bo-k3-gt-moi-ban-the-thao-hon-cua-sedan-k3-co-gia-tu-398-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Kia Cerato GT bản sedan 1.6L đạt 201 mã lực

Xe sedan Kia Cerato GT có kiểu dáng bắt mắt với cụm lưới tản nhiệt mạ crôm đan xen các chi tiết bên trong màu đỏ, bộ khuếch tán màu đen bóng phía sau và ống xả kép tạo phong cách thể thao. Nội thất xe lung linh nhờ hệ thống đèn nền 6 màu tùy chọn

Mercedes A-Class Sedan 2019 là xe có sức cản gió thấp nhất của Mercedes-Benz

Với hệ số cản gió (Cd) chỉ 0,22, A-Class Sedan mới đã chính thức trở thành chiếc Mercedes thương mại có hiệu suất khí động học cao nhất hiện tại, hãng xe Đức sẽ ra mắt chiếc sedan cơ sở nhất của mình vào cuối năm nay.

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Audi A4 2019 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng tinh tế

Được ra mắt dưới hình thức là mẫu xe năm 2019 cho thị trường châu Âu, Audi A4 Sedan và Avant thực tế hơn sở hữu một diện mạo thu hút nhờ thanh cản va trước làm mới cùng các hốc hút gió ngũ giác hai bên - bên trong có một mảnh cắt hình chữ U khá lạ

3 thiết kế khác biệt của Toyota Corolla 2019 vừa ra mắt toàn cầu

Nối tiếp các phiên bản thân xe hatchback và wagon trước đó, Toyota Corolla sedan thế hệ mới vừa được ra mắt toàn cầu với 3 thiết kế khác biệt, phụ thuộc vào từng thị trường.

Mercedes ra mắt AMG C43 2019 tại triển lãm Geneva 2018

Với những khách hàng mong muốn một chiếc xe mạnh mẽ hơn C300 nhưng lại không phải chi quá nhiều tiền để tậu một chiếc C63 AMG thì Mercedes-AMG C43 2019 sedan là một lựa chọn phù hợp.

Soi chi tiết Mercedes A-Class Sedan Edition 1 2019

Như đã nói ở trên, A-Class Sedan Edition 1 2019 sẽ chỉ được bán trong khoảng 1 năm, kể từ bây giờ, và nó phù hợp với tất cả các loại động cơ như bản tiêu chuẩn. Tại thị trường nội địa Đức, phiên bản A-Class Sedan Edition 1 sẽ đắt hơn 7.021 Euro (~

Mercedes-Benz chính thức công bố mẫu xe sang cỡ nhỏ A-Class Sedan 2019 phiên bản "Quốc tế"

Mercedes-Benz vừa chính thức công bố mẫu xe sang cỡ nhỏ A-Class Sedan hoàn toàn mới phiên bản 'Quốc tế'. Sở dĩ gọi đây là bản 'Quốc tế' bởi vì hồi cuối tháng 4/2018 vừa qua hãng đã ra mắt phiên bản trục cơ sở dài của mẫu xe này (A-Class L Sedan)

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Có thể bạn chưa biết, Apple giờ đây đã cho phép người dùng thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS thay vì mặc định như trước đây.

Hướng dẫn xác thực cho Facebook cá nhân và fanpage

Người dùng Facebook có thể chủ động xác thực tài khoản hoặc fanpage để đảm bảo chủ quyền của mình.

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Cách chèn logo trong PowerPoint bằng Slide Master

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn logo vào tất cả các slide trong bài PowerPoint của mình bằng công cụ Slide Master một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm