Mercedes-Benz chính thức công bố mẫu xe sang cỡ nhỏ A-Class Sedan 2019 phiên bản "Quốc tế"

Mercedes-Benz A-Class Sedan 2019 tiếp tục là bước đột phá của hãng xe sang Đức cả về thiết kế, kỹ thuật công nghệ, lẫn chiến lược sản phẩm.
Mercedes-Benz chính thức công bố mẫu xe sang cỡ nhỏ A-Class Sedan 2019 phiên bản "Quốc tế"

Mercedes-Benz vừa chính thức công bố mẫu xe sang cỡ nhỏ A-Class Sedan hoàn toàn mới phiên bản 'Quốc tế'. Sở dĩ gọi đây là bản 'Quốc tế' bởi vì hồi cuối tháng 4/2018 vừa qua hãng đã ra mắt phiên bản trục cơ sở dài của mẫu xe này (A-Class L Sedan) nhưng dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Và thực tế là gần như bản 'Quốc tế' và bản trục cơ sở dài của A-Class Sedan chỉ khác biệt nhau về kích thước trục cơ sở, kéo theo chiều dài tổng thể và một vài đặc tính dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Mẫu A-Class Sedan này được phát triển ở Sindelfingen (Đức), và được sản xuất lắp ráp ở 2 địa điểm là nhà máy ở Aguascalientes (Mexico) và nhà máy ở Rastatt (Đức).

Mercedes-Benz A-Class Sedan 2019 sẽ lần đầu tiên được giới thiệu đến công chúng tại Triển lãm Paris Motor Show 2018 (từ ngày 4-14/10/2018 ở Paris).

Nếu chiếc A-Class L Sedan cho thị trường Trung Quốc có trục cơ sở 2.789mm thì A-Class Sedan bản 'Quốc tế' có trục cơ sở 2.729mm, tức ngắn hơn 60mm, và cũng bằng với trục cơ sở của A-Class bản hatchback mới. Kích thước tổng thể của A-Class Sedan 2019 cụ thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (4.549 x 1.796 x 1.446)mm. Khoang hành lý của xe có thể tích 420 lít.

Tương tự như A-Class Hatchback mới, A-Class Sedan cũng chia sẻ thiết kế phần đầu và các đường nét thân xe hiện đại, hấp dẫn theo ngôn ngữ Sensual Purity mới nhất của Mercedes-Benz. Phản ánh 'thiết kế thuần khiết, nhấn mạnh tới các bề mặt nổi', sự khác biệt chính của A-Class Sedan chỉ nằm từ cột B trở về sau với phần đuôi dạng sedan hoàn toàn mới, điểm nhấn là cặp đèn hậu LED chia tách thành 2 phần và cản hậu thiết kế thể thao.

Thiết kế nội ngoại thất của A-Class Sedan bản 'Quốc tế' không khác gì so với bản A-Class L Sedan đã giới thiệu cho thị trường Trung Quốc.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của A-Class Sedan là về thiết kế khí động học. Mercedes-Benz vừa tuyên bố mẫu A-Class Sedan mới này là một chiếc sedan có hệ số cản khí động tốt nhất thế giới, với Cd=0.22 (tương đương với CLA Coupe). Hơn nữa, nhờ tiết diện mặt trước xe chỉ 2,19 m2, thấp hơn CLA, và điều này dẫn tới là A-Class Sedan có lực cản khí động học thấp nhất trong tất cả các mẫu xe sản xuất đại trà trên toàn cầu.

A-Class Sedan là mẫu xe có lực cản khí động học thấp nhất thế giới trong số các xe sản xuất đại trà

Ở bên trong cabin, tương tự như bản A-Class L Sedan cho Trung Quốc, Mercedes-Benz đã 'bê nguyên' thiết kế bảng táp-lô hình cánh cung từ phiên bản A-Class hatchback thế hệ mới sang A-Class Sedan.

Lấy cảm hứng từ dòng sedan đầu bảng S-Class, chiếc xe cũng có bảng đồng hồ kỹ thuật số nối liền với màn hình hệ thống thông tin giải trí MBUX (Mercedes-Benz User Experience) mới nhất của Mercedes-Benz, các cửa gió điều hòa hình động cơ phản lực và đèn LED chiếu sáng nội thất 64 màu.

Có 3 cấu hình khác nhau kết hợp giữa bảng đồng hồ và bảng trung tâm: thứ nhất là 2 màn hiển thị 7-inch; thứ hai là một màn 7-inch và một màn 10,25-inch và thứ ba là kết hợp 2 màn 10,25-inch.

Hệ thống MBUX tiên tiến với các tính năng hiện đại như trợ lý ảo sử dụng trí thông minh nhân tạo, điều khiển bằng giọng nói thông minh và công nghệ thực tại tăng cường AR.

Trước mắt, A-Class Sedan cho phép với một phiên bản động cơ xăng và một bản động cơ diesel. Bản động cơ xăng A 200 Sedan có công suất 163 mã lực (120kW)/250Nm kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp 7G-DCT. Phiên bản diesel A 180 d Sedan với động cơ công suất 116 mã lực (85kW)/260Nm kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp 7G-DCT. Tùy phiên bản, xe dẫn động cầu trước FWD hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Mâm xe có kích thước từ 16 tới 19-inch.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/trinh-lang-mercedesbenz-aclass-sedan-2019-ban-quoc-te-26347.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Mercedes A-Class Sedan 2019 là xe có sức cản gió thấp nhất của Mercedes-Benz

Với hệ số cản gió (Cd) chỉ 0,22, A-Class Sedan mới đã chính thức trở thành chiếc Mercedes thương mại có hiệu suất khí động học cao nhất hiện tại, hãng xe Đức sẽ ra mắt chiếc sedan cơ sở nhất của mình vào cuối năm nay.

Công bố giá Mercedes-Benz A-Class 2019, 6 phiên bản, từ 30.916 euro

Khách hàng có thể tùy chọn tới 6 phiên bản của dòng xe, gồm 01 bản máy dầu A 180 d và còn lại 05 bản máy xăng, số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp 7G-DCT, dẫn động một cầu hoặc 4 bánh 4MATIC. Mức giá thấp nhất từ 30.916,2 euro (A 200) và cao nhất là

Mercedes-Benz A-Class sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh

Sau khi bỏ lỡ 2 triển lãm ô tô lớn từ đầu năm 2018 đến nay là Triển lãm New York và Geneva, mới đây, một số tờ báo hàng đầu tại Đức đã đưa thông tin về việc mẫu A-Class phiên bản sedan đầu tiên trong lịch sử sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc

Mercedes-Benz chính thức ra mắt mẫu xe A-Class sedan 2019 mới

Có thể nói, thiết kế của A-Class sedan 2019 mượn khá nhiều chi tiết từ chiếc CLA với lưới tản nhiệt dạng kim cương, trong khi đèn pha và đèn chạy ban ngày có dạng chữ L được đặt theo cùng hướng độ dốc của đầu xe

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Mercedes-Benz C-Class 2019 có thêm bản trang bị tiêu chuẩn mới C180d

Sau khi nâng cấp C-Class trong triển lãm ô tô Geneva 2018, hãng Mercedes-Benz tiếp tục mở rộng dòng sedan hạng sang cỡ C này bằng bản tiêu chuẩn mới có tên C180d. Điểm nhấn của C180d 2019 nằm ở động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít mới do

Mercedes-Benz E400 4Matic mới sẽ đến với Mỹ vào cuối mùa hè này

Mercedes-Benz sẽ ra mắt chiếc E400 4Matic sedan mới tại Hoa Kỳ vào cuối mùa hè này, khi gia đình E-Class tiếp tục phát triển thêm.

THỦ THUẬT HAY

Cách đo nhiệt độ cơ thể, đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại

Cách đo nhiệt độ bằng điện thoại sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhờ các ứng dụng đo nhiệt độ cơ thể và đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại tiện dụng. Cách đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại Để đo nhiệt

Hướng dẫn tắt Cortana đối với Windows 10 Home

Để tắt Cortana trên hệ điều hành Home, bạn cần truy cập và Registry của máy tính. Hành động này sẽ không thay đổi hệ thống máy tính của bạn. Bạn cũng có thể dùng cách này Windows 10 Pro/Enterprise, tuy nhiên bạn cũng

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Những mẹo duy trì kết nối với mạng di động ở trong nhà

Trước khi tìm ra giải pháp cho vấn đề tiếp sóng di động kém, bạn cần biết điều gì gây ra vấn đề đó. Rõ ràng nhất là khoảng cách. Khi cột sóng di động gần nhất cũng cách bạn một quãng đường xa, dĩ nhiên điện thoại của

Cách xóa, ẩn mật khẩu phức tạp trên Windows Server 2016

Nếu cảm thấy bất tiện khi sử dụng mật khẩu phức tạp, bạn có thể vô hiệu hóa, để ẩn hoặc xóa nó đi. Tham khảo thêm cách xóa, ẩn mật khẩu phức tạp trên Windows Server 2016 trong bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?