Những mẫu xe hatchback, wagon và MPV vừa trình làng trong năm 2018

Hyundai Veloster thế hệ mới:

Hyundai Veloster là một trong những mẫu xe độc đáo nhất đang được bán trên Thế giới bởi thiết kế cửa bất đối xứng của mình. Với thế hệ Veloster 2019 vừa ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ, Hyundai đã tiếp tục giữ lại 'chất' riêng của chiếc xe, trong khi nâng cấp về mọi mặt và vẫn nhấn mạnh tới cảm giác lái thể thao hơn so với những mẫu hatchback hạng C khác. 

Mercedes A-Class

Những mẫu xe hatchback, wagon và MPV vừa trình làng trong năm 2018
Ngày 2/2/2018, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe nhỏ hạng sang A-Class 2018 thế hệ mới - thế hệ thứ 4. Được cải tiến toàn diện cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên phong, Mercedes-Benz A-Class 2018 thế hệ mới đưa phân khúc xe nhỏ hạng sang lên chuẩn mực mới.

Kia Ceed

Kia Ceed hoàn toàn mới được thiết kế, phát triển bởi đội ngũ thiết kế châu Âu của Kia ở Frankfurt, Đức. Xe cũng được cải tiến về mọi mặt - từ sự tiện nghi, tiện lợi, các trang bị an toàn lẫn kiểu dáng. Tất cả nhằm giữ cho Ceed thế hệ mới cạnh tranh được với các đối thủ rất mạnh và giàu truyền thống trong phân khúc hạng hatchback hạng C tại châu Âu như Ford Focus hay Volkswagen Golf.

Volvo V60

Volvo V60 2019 thế hệ mới - thế hệ thứ 2 - là chiếc wagon cao cấp cỡ trung, hướng đến sự tiện nghi hữu dụng cho gia đình. V60 mới chia sẻ nền tảng kiến trúc sản phẩm thích ứng SPA (Scalable Product Architecture) nổi tiếng của Volvo, được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại đặc trưng DNA của Volvo, cùng với thiết kế nội thất sang trọng, công nghệ hiện đại, tăng cường khả năng kết nối tương tác và đặc biệt là các công nghệ hỗ trợ người lái cũng như công nghệ an toàn.

Toyota Auris/Toyota Corolla Hatchback:

Ra mắt đầu tiên tại triển lãm Geneva dưới tên gọi Auris, sau đó Toyota cũng tiếp tục đem mẫu hatchback hạng C mới nhất của hãng tới Mỹ với tên Corolla Hatchback. Corolla Hatchback thế hệ mới sở hữu thiết kế rất ấn tượng theo ngôn ngữ thiết kế Keen Look và Under Priority mới. Dựa trên nền tảng chassis toàn cầu thế hệ mới của Toyota (TNGA), mẫu hatchback hạng C này có chiều dài 4.370mm, trục cơ sở 2.640mm, rộng 1.790mm và cao 1.450mm.

Ford Focus

Ford Focus 2019 là thế hệ thứ 4 dành cho khách hàng toàn cầu, với thiết kế mới thể thao nhưng sang trọng hơn, công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất đi kèm nhiều tiện nghi và không gian rộng rãi hơn, trải nghiệm thú vị hơn. Xe được sản xuất với nhiều phiên bản cho khách hàng lựa chọn gồm sedan, wagon và hatchback. Ngoài ra, Ford còn xác nhận sẽ giới thiệu thêm những cấu hình khác như ST-Line, Vignale hay Titanium tùy thuộc vào thị trường bán ra.

Suzuki Ertiga

Tại triển lãm triển lãm ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) vừa khai mạc, mẫu MPV 7 chỗ hạng B Suzuki Ertiga 2018 thế hệ mới đã lần đầu tiên ra mắt Thế giới. Kể từ khi ra mắt vào năm 2012, Ertiga góp phần làm cho phân khúc MPV hạng B trở nên phổ biến hơn, kéo theo sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh sau này như Toyota Avanza, Honda BR-V, Mitsubishi Xpander... Bước sang thế hệ thứ 2, những thị trường chính mà Ertiga hướng tới vẫn là các quốc gia đang phát triển tại châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng.

Audi A6 Avant

Bên cạnh hệ dẫn động quattro, Audi còn nổi tiếng bởi các dòng xe wagon 5 cửa không những tiện dụng, sang trọng mà còn có kiểu dáng đẹp mắt và cảm giác lái thú vị. Dựa trên chiếc A6 sedan thế hệ mới vừa ra mắt vào cuối tháng 2, hãng đã tiếp tục tạo ra chiếc Audi A6 Avant 2019 với thiết kế hoàn toàn mới mẻ, nội thất tối giản cùng những lựa chọn hệ động lực hybrid hạng nhẹ (mild hybrid) ưu việt.

Audi A1 Sportback

Vào năm 2010, Audi A1 thế hệ đầu tiên đã chính thức ra mắt, đưa Audi quay trở lại phân khúc xe hatchback hạng sang cỡ nhỏ sau sự thất bại của chiếc A2 (1999-2005). Sau 8 năm có mặt trên thị trường, A1 vừa chính thức có thế hệ mới, được thiết kế lại hoàn toàn so với đời cũ để có thể đem tới cho khách hàng những giá trị mới.

Volvo V60 Cross Country:

Bước sang thế hệ thứ 2, V60 Cross Country dựa trên cơ sở dòng wagon hạng D cao cấp V60 ra mắt hồi đầu năm nay, nhưng đã được cải tiến để có thể vượt qua những địa hình khó khăn. So với V60 thường, phiên bản Cross Country có khoảng sáng gầm lớn hơn 75mm nhờ hệ thống treo và chassis được chỉnh sửa lại. Ngoài các tấm ốp nhựa đen bảo vệ xung quanh thân xe, phiên bản này còn có sẵn các trang bị hỗ trợ offroad.

Honda Brio:

Vào tháng 4 năm nay, Honda đã từng hé lộ về Brio thế hệ thứ 2 qua một mẫu concept với tên gọi Small RS và tới hiện tại, phiên bản thương mại của chiếc xe đã chính thức 'trình làng' trong khuôn khổ triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show 2018. So với mẫu concept được trưng bày lần đầu cách đây 4 tháng, Brio phiên bản thương mại về cơ bản có thân xe không thay đổi kiểu dáng, với những đường nét góc cạnh mạnh mẽ theo ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Honda.

Kia ProCeed:

Cách đây gần tròn 1 năm tại triển lãm Frankfurt 2017, Kia đã từng ra mắt một mẫu xe ý tưởng với tên gọi Proceed, với kiểu dáng shooting brake 5 cửa tuyệt đẹp là sự kết hợp giữa dòng xe wagon và coupe. Trước thềm triển lãm Paris sắp diễn ra, hãng đã chính thức công bố Kia ProCeed phiên bản thương mại, đóng vai trò là phiên bản cao cấp, thể thao và năng động nhất trong dòng xe hạng C Ceed.

Kia K3 GT:

Vào đầu năm nay, mẫu sedan hạng C Kia Forte thế hệ mới đã chính thức ra mắt ở thị trường Thế giới. Tại Hàn Quốc, chiếc xe được bán với tên gọi K3 và cũng đã bán ra từ tháng 2. Kể từ đó tới nay, dòng xe này luôn được bán với duy nhất kiểu thân xe sedan - cho tới khi Kia K3 GT xuất hiện. Vừa được Kia hé lộ tại thị trường 'quê nhà', K3 GT là một mẫu hatchback 5 cửa, kết hợp giữa phong cách thể thao và sự tiện dụng cho cuộc sống hàng ngày.

Mercedes B-Class:

Tại triển lãm Paris Motor Show 2018, Mercedes-Benz B-Class thế hệ thứ 3 đã chính thức được hãng xe sang Đức công bố. Được thiết kế lại hoàn toàn so với thế hệ trước, mẫu MPV hạng sang cỡ nhỏ này dựa trên cơ sở chiếc A-Class đời mới, nhưng phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của các gia đình trong thành phố. Theo Mercedes, B-Class thế hệ mới đã được thiết kế để 'nổi bật trong Thế giới minivan'.

Mazda3:

Vừa được ra mắt tại triển lãm Los Angeles 2018, Mazda3 2019 sedan và hatchback là thế hệ thứ 4 của dòng xe hạng C này, kể từ khi xuất hiện lần đầu vào năm 2003 để thay thế cho chiếc 323 trước đó. Đối với Mazda, cặp đôi Mazda3 thế hệ mới đóng một vai trò quan trọng: không chỉ tuân thủ theo ngôn ngữ thiết kế Kodo mới nhất, chúng còn là những chiếc xe đầu tiên được trang bị nền tảng chassis SkyActiv-Vehicle và động cơ SkyActiv-X thế hệ mới.
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/nhung-mau-xe-hatchback-wagon-va-mpv-nao-vua-ra-mat-nam-2018-29429.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Veloster khoe “áo” pha lê lấp lánh trên phố

Chiếc xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai Veloster đã gây chú ý trên đường phố khi đính hàng nghìn viên pha lê, phủ kín từ đầu tới đuôi.

Hyundai Veloster N 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 646 triệu đồng

Hyundai đã giới thiệu Veloster N 2019 tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ diễn ra vào tháng Một năm nay, tuy nhiên, tới tận bây giờ, hãng mới công bố giá bán chính thức của Veloster N tại Mỹ.

Hyundai Veloster 2019 sẽ được ra mắt tại Triển lãm Bắc Mỹ 2018

Triển lãm ô tô Los Angeles đang đến rất gần, tuy nhiên Hyundai quyết định rằng sẽ để dành một mẫu xe mới cho Triển lãm Bắc Mỹ diễn ra vào đầu năm sau.

[NAIAS 2018] Hyundai ra mắt Veloster 2019, hai phiên bản động cơ 2.0 và 1.6 tăng áp

So với thế hệ đầu tiên, Veloster 2019 có kiểu dáng hung dữ hơn nhờ phần đầu xe với lưới tản nhiệt lục giác giống như chiếc i30 N hiệu suất cao và cản trước khí động học.

Nội thất Hyundai Veloster 2018 mang đậm phong cách tối giản

Qua hình ảnh phác thảo, có thể thấy nội thất của Hyundai Veloster 2018 mang đậm phong cách tối giản, giúp xe hiện đại và trẻ trung hơn. Bảng điều khiển trung tâm gần như loại bỏ hoàn toàn hệ thống nút bấm vật lý, ngoại trừ nút bấm bật/tắt âm thanh

Hyundai Veloster N 2019 chính thức được giới thiệu tại Nurburging - Đức

Hyundai Veloster N 2019 mới lần đầu tiên được tiết lộ tại Triển lãm ô tô Detroit 2018, được thiết lập để trở thành 'chiếc xe hiệu suất cao nhất của thương hiệu dành cho Hoa Kỳ'. Với việc phát triển được diễn ra tại trung tâm thử nghiệm Nurburgring,

Kia ProCeed mới có thiết kế lôi cuốn và hấp dẫn hơn đời xe trước

Kia đã ra mắt chiếc Ceed hatchback mới hồi đầu năm, còn lần này là ProCeed mới. Khác với ProCeed thể thao ba cửa đời cũ, ProCeed mới có năm cửa với thân xe được thiết kế khác hẳn.

Hyundai tung clip chiếc Veloster được phủ kín đèn LED

Chính vì điều này, thương hiệu xe Hàn Quốc đã quyết định vực dậy Veloster với thế hệ 2019 hoàn toàn mới - dự kiến ra mắt trong triển lãm xe quốc tế Bắc Mỹ tại Detroit tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Tổng hợp những thiết bị Router Wi-Fi tốt nhất

Việc các máy tính có bắt được Wi-Fi ổn định và tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào thiết bị phát Wi-Fi. Đầu phát có chất lượng thì tốc độ đường truyền tín hiệu càng được đảm bảo.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,