Cận cảnh phiên bản nâng cấp Lamborghini Huracan GT3 Evo mới

Ngoài F1, hệ thống các giải đua thuộc thể thức GT3 do Liên đoàn đua xe hơi Thế giới đề ra (FIA) hiện cũng đang thu hút một lượng fan đông đảo do hội tụ nhiều siêu xe nổi tiếng Thế giới và có tính cạnh tranh rất cao. Trong thể thức này, Lamborghini với chiếc xe đua Huracan GT3 đã từng vô địch nhiều giải đấu như Rolex 24h Daytona hay 12h Sebring. Mặc dù vậy, trước sức ép từ các đối thủ mới, hãng siêu xe Ý cũng đã phải tung ra phiên bản nâng cấp Lamborghini Huracan GT3 Evo mới.

Cận cảnh phiên bản nâng cấp Lamborghini Huracan GT3 Evo mới

Được bán cho các đội đua dưới dạng xe hoàn chỉnh hoặc gói nâng cấp, Huracan GT3 Evo đã được Lamborghini phát triển cùng hãng sản xuất xe đua Dallara trong suốt 1 năm qua. Với phiên bản này, những cải tiến chủ yếu nằm ở các đặc tính khí động học của chiếc xe, từ đó nâng tốc độ thoát cua để cải thiện thành tích.

So với phiên bản cũ, Huracan Evo đã được trang bị cánh gió dưới cản trước và sau mới và bổ sung các vây khí động học lớn hơn. Để giảm trọng lượng của xe, Lamborghini đã thay nắp ca-pô từ sợi thủy tinh thành sợi carbon, và cánh đuôi phía sau xe cũng làm từ vật liệu này. Với những thay đổi này, lực nén không khí xuống mặt đường đã tăng lên ở tốc độ cao và đòi hỏi hệ thống treo của Huracan GT3 Evo cũng phải được nâng cấp.

Thay vì thép, một số thành phần của hệ thống treo trên Huracan GT3 Evo đã được làm từ nhôm billet. Hãng phuộc nổi tiếng Ohlins đã được Lamborghini lựa chọn làm nhà cung cấp bộ giảm xóc có khả năng điều chỉnh 4 cấp độ cho chiếc xe. Bên cạnh đó, hệ thống trợ lực lái thủy lực của xe đã được thay thế bằng loại trên phiên bản xe đua Huracan Super Trofeo Evo, trong khi cầu sau và phanh ABS cũng được cân chỉnh lại.

Giống như Huracan bản thương mại, Huracan GT3 Evo được trang bị động cơ V10 5.2l nạp khí tự nhiên. Theo quy định của hệ thống giải GT3, những mẫu xe đua sẽ bị giới hạn công suất từ 500 tới 600 mã lực, tùy vào trọng lượng. Chính vì vậy, cỗ máy V10 đã được Lamborghini cải tiến nhằm hướng tới độ bền bỉ với trục cam mới và các van bằng titanium.

Vào mùa giải năm sau, Lamborghini Huracan GT3 Evo sẽ chính thức có mặt trên đường đua.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=-Zk-Qxewngc?rel]
Nguồn : http://xedoisong.vn/dua-xe/xem-lamborghini-huracan-gt3-evo-pho-dien-suc-manh-va-toc-do-27036.html

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

Lái xe BMW cũng "bó cẩn" khi đỗ sau Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam

Đây là pha xử lý vô cùng thông minh của chủ chiếc BMW, bởi vì nếu không may va chạm với siêu phẩm Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam thì số tiền đền bù là rất rất lớn.

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím...

Lamborghini Huracan độ Revozport màu tím của nữ đại gia

Nữ đại gia của Dubai nổi tiếng với dàn siêu xe đắt giá, đặc biệt nổi bật là mẫu xe Lamborghini Huracan màu tím đầy cá tinh. Ngoài ra chiếc Huracan này còn được độ thêm gói độ RevoZport đắt giá.

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

Đạp nhầm chân ga, “siêu bò” Lamborghini Huracan “uống no nước” dưới hồ

Trong tất cả những sai lầm mà người lái xe phạm phải, có lẽ nhầm chân ga và chân phanh là điều đáng xấu hổ nhất, đặc biệt là khi thứ họ đang cầm lái là một chiếc Lamborghini Huracan.

Lâm Quế Minh đọ dáng siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2

Người mẫu 'ruột' của Lamborghini Việt Nam thể hiện vẻ cuốn hút, sexy với cặp Huracan LP580-2 vàng và đỏ tại VIMS 2016.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 15 chính thức mới phát hành cho iPhone, lên ngay để trải nghiệm các tính năng mới cực đỉnh

Cập nhật iOS 15 chính thức cho iPhone làm như thế nào? Hãy cùng thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết để lên đời phiên bản phần mềm mới nhất.

Danh sách các Ứng dụng "Lái xe hộ" tốt nhất tại Việt Nam

Ứng dụng lái xe hộ là một ứng dụng di động kết nối giữa những người cần lái xe và những tài xế có thể cung cấp dịch vụ lái xe hộ. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để đặt lịch trình di chuyển và thuê tài xế lái xe

Ford Australia đã loại bỏ công nghệ chống trộm khỏi Ranger và Everest do thiếu chất bán dẫn

Cảm nhận được tác động của tình trạng thiếu chất bán dẫn toàn cầu, Ford đã thông báo rằng các mẫu Ranger dành cho thị trường Úc có thể bị mất cảm biến chống trộm. Tại sao lại xảy ra vấn đề này, hãy cùng

Các bước thực hiện tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện Facebook

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này TCN xin chia sẻ cách tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện mà không cần sử dụng đến máy tính. Mời các bạn cùng

Tại sao nên sử dụng nhiều trình duyệt web?

Nhiều người sử dụng nhiều trình duyệt web, nhưng bạn có thể tự hỏi tại sao phải sử dụng nhiều trình duyệt web? Dưới đây là một số lý do để làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.