Nissan X-Trail V-Series giá từ 991 triệu đồng – đối thủ Honda CR-V

Mẫu crossover Nhật Bản nâng cấp ngoại hình và tính năng, có 2 phiên bản với giá bán tương ứng là 991 triệu đồng và 1,083 tỷ đồng.

Nissan Việt Nam công bố phiên bản nâng cấp X-Trail V-Series với biến thể 2.0 SL giá 991 triệu đồng và biến thể 2.5 SV giá 1,083 tỷ đồng. Mẫu xe này thuộc phân khúc crossover cỡ trung, cạnh tranh với Mazda CX-5, Honda CR-V và Mitsubishi Outlander.

Nissan X-Trail là mẫu SUV bán chạy nhất thế giới trong quý I/2018 tại 53 quốc gia, doanh số đạt 260.301 chiếc theo thống kê của JATO Dynamics.

Nissan X-Trail V-Series giá từ 991 triệu đồng – đối thủ Honda CR-V

Nissan X-Trail V-Series có giá bán từ 991 triệu đồng. Ảnh: Thành Duy.

Tuy nhiên tại Việt Nam tình hình khá trái ngược. Sức ép cho Nissan X-Trail đang rất lớn, khi Mazda CX-5 và Honda CR-V ra mắt phiên bản hoàn toàn mới vào cuối 2017. Mitsubishi Outlander chuyển hướng sang lắp ráp giúp giá thành giảm xuống gần 200 triệu đồng. Nissan X-Trail V-Series ra đời nhằm tăng sức cạnh tranh, cải thiện phần nào doanh số.

Nissan X-Trail V-Series là phiên bản thiết kế riêng cho thị trường Việt. Điểm mới về ngoại hình có thể dễ dàng nhận ra phần mặt ca-lăng hình chữ X, hơi giống thiết kế của Mitsubishi Outlander. Ngoài ra xe còn thay đổi nẹp sườn, cản sau và cánh gió.

Nissan X-Trail V-Series có đến 3 cặp đèn LED định vị ban ngày, nằm ở đèn pha, hốc đèn sương mù và gương chiếu hậu. Dưới cánh cửa bên lái và bên phụ bổ sung đèn chiếu logo Nissan xuống mặt đất. Nẹp cửa chiếu sáng logo Nissan. Cốp sau mở tích hợp tính năng đóng mở bằng thao tác đá chân.

Những vẫn có những tiếc nuối từ phía người tiêu dùng khi Nissan X-Trail ở Campuchia đã cập nhật kiểu dáng giống với thị trường châu Âu, còn ở Việt Nam vẫn chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift).

Bên trong nội thất trang bị màn hình cảm ứng 8 inch cho bản SL và 10 inch cho bản SV. Xe có thêm cảm biến lùi và cải tiến một chút về tính năng camera 360 độ.

Nội thất của X-Trail V-Series có một số thay đổi.

Một điểm mới đáng chú ý của Nissan X-Trail V-Series là trang bị cảnh báo điểm mù, một tính năng hiện chỉ có ở Mazda CX-5, trong khi vẫn chưa xuất hiện ở Honda CR-V và Mitsubishi Outlander. Tuy nhiên, cảnh báo điểm mù của Nissan X-Trail gây bất tiện khi gắn ở cột A, không tích hợp ở gương chiếu hậu như thông thường.

Xe vẫn có 2 tùy chọn động cơ 2.0L và 2.5L như phiên bản cũ. Động cơ 2.0L có công suất 142 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm, còn động cơ 2.5L có công suất 169 mã lực và mô-men xoắn 233 Nm. Hộp số vô cấp Xtronic-CVT. Dẫn động cầu trước hoặc 2 cầu tùy theo phiên bản.

Thế Anh

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Giá lăn bánh Nissan X-Trail V-Series: Cao hơn công bố hơn 150 triệu đồng

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

Nissan X-Trail V-Series có gì nổi bật để đấu lại với Mazda CX-5?

Hai phiên bản của Nissan X-Trail V-Series mới cũng mang tên 2.0L SL và 2.5L SV (tương tự hiện tại) và vẫn được lắp ráp tại nhà máy của nhà phân phối Tanchong ở Việt Nam. Tuy nhiên giá bán các mẫu xe mới sẽ cao hơn.

Nissan X-Trail: mẫu xe Crossover bán chạy nhất thế giới

Nissan X-Trail có doanh số đứng đầu trong bảng xếp hạng các mẫu Crossover và đứng top 3 xe bán chạy nhất thế giới.

Xem trước Nissan X-trail V-Series sắp ra mắt Việt Nam

Nissan ra mắt X-Trail nâng cấp về ngoại hình và tính năng, tăng sức cạnh tranh trong cuộc chơi phân khúc crossover cỡ trung cùng Honda CR-V và Mazda CX-5.

Soi chi tiết Nissan X-Trail V-Series giá từ 991 triệu đồng dành cho Việt Nam

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

Giá Nissan X-trail bất ngờ giảm mạnh, cạnh tranh Mazda CX-5

Nissan Việt Nam vừa công bố chương trình gia tăng thêm ưu đãi dành cho các khách hàng mua xe Nissan Sunny Q-series và Nissan X-Trail V-series, áp dụng từ 24/12 - 31/12/2018.

Nissan đồng loạt giảm giá 2 mẫu xe là Sunny và X-Trail lên đến 127 triệu

Cụ thể, Nissan X-Trail có mức giảm từ 81 tới 127 triệu đồng, giá bán ra từ 852 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) với ba phiên bản

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ