Giá Nissan X-trail bất ngờ giảm mạnh, cạnh tranh Mazda CX-5

Theo đó, khách hàng mua xe Nissan Sunny Q-series và Nissan X-Trail V-series trong thời gian diễn ra chương trình, thay vì mức quà tặng tiền mặt 20 triệu đồng cho Nissan X-Trail V-series và 15 triệu đồng cho Sunny Q-series như đang áp dụng, sẽ được tăng thêm thành tặng 30 triệu đồng và 25 triệu đồng ứng với từng dòng xe. Chi tiết như sau:

Nissan X-Trail V-series chính thức được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9/2018 với những tinh chỉnh ở cản trước, cản sau, ốp sườn xe, và cánh lướt gió và trang bị thêm nẹp bước chân tích hợp đèn LED, Đèn rọi logo Nissan, đèn sương mù tích hợp dải LED chạy ban ngày cũng như Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ với dải Led chạy Follow Me Home.

Giá Nissan X-trail bất ngờ giảm mạnh, cạnh tranh Mazda CX-5
Nissan X-Trail

Bên cạnh đó, Nissan X-Trail V-series còn được bổ sung thêm tính năng -công nghệ hiện đại như hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD), Cảm biến lùi,cảm biến đá chân mở cốp - giúp X-Trail trở thành mẫu xe đầu tiên trong phân khúc cho phép người sử dụng mở cốp xe bằng 3 phương pháp, bao gồm nhấn nút- cảm biến mở cốp tay tự động và cảm biển đá chân tự động.

Hiện tại Nissan X-Trail V-series có giá bán là: 976 triệu đồng với bản 2.0 SL Premium, 991 triệu đồng với bản 2.0 SL Luxury, 1,068 tỷ đồng với bản 2.5 SV Premium và 1,083 tỷ đồng với bản 2.5 SV Luxury.

Nissan Sunny Q-series mang phong cách hiện đại, trẻ trung và cao cấp nhờ những thay đổi trong thiết kế với những nâng cấp đáng kể về trang bị. Thiết kế mới ở cụm đèn pha mạnh mẽ,dải đèn LED chạy ban ngày đến những chi tiết cản trước, cản sau thể thao, nẹp bước chân tích hợp đèn LED và đường viền cá tính dọc thân xe giúp Sunny Q-series trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Nissan Sunny

Bên cạnh đó, mâm xe cũng được thiết kế lại để làm tăng sự cá tính và thể thao. Khoang nội thất của Sunny Q-series mang đến sự sang trọng và hiện đại với thiết kế vô lăng và bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới, cửa gió kép tăng cường hiệu suất làm mát ở hàng ghế thứ 2 mang lại sự thoải mái cho hành khách ngồi phía sau. Sunny Q-series còn tăng thêm tính tiện nghi bằng chìa khóa thông minh với nút ấn khởi động.

Hiện tại Nissan Sunny Q-series gồm 3 phiên bản với giá bán lần lượt là: 498 triệu đồng với bản XL, 538 triệu đồng với bản XT-Q và 568 triệu đồng với bản XV-Q.

Nguồn : http://autobikes.vn/gia-nissan-x-trail-bat-ngo-giam-manh-canh-tranh-mazda-cx-5-7168.html

TIN LIÊN QUAN

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Giá lăn bánh Nissan X-Trail V-Series: Cao hơn công bố hơn 150 triệu đồng

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

Nissan X-Trail V-Series có gì nổi bật để đấu lại với Mazda CX-5?

Hai phiên bản của Nissan X-Trail V-Series mới cũng mang tên 2.0L SL và 2.5L SV (tương tự hiện tại) và vẫn được lắp ráp tại nhà máy của nhà phân phối Tanchong ở Việt Nam. Tuy nhiên giá bán các mẫu xe mới sẽ cao hơn.

Nissan X-Trail V-Series giá từ 991 triệu đồng – đối thủ Honda CR-V

Nissan Việt Nam công bố phiên bản nâng cấp X-Trail V-Series với biến thể 2.0 SL giá 991 triệu đồng và biến thể 2.5 SV giá 1,083 tỷ đồng. Mẫu xe này thuộc phân khúc crossover cỡ trung, cạnh tranh với Mazda CX-5, Honda CR-V và Mitsubishi Outlander.

Nissan X-Trail và Sunny đồng loạt tăng từ 10 đến 23 triệu đồng

Theo thông báo mới nhất gửi báo chí sáng ngày 16/7/2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) cho biết đã điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất được áp dụng đối với hai mẫu xe Nissan X-Trail và Sunny. Cụ thể, giá bán của Nissan X-Trail sẽ tăng từ 11 đến 23

Hé lộ những hình ảnh của Nissan X-Trail mới trước thềm ra mắt

Nissan X-Trail phiên bản mới ra mắt vào đầu tuần tới sẽ là phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam. Phiên bản này mang tên Nissan X-Trail V-series.

Trải nghiệm, đánh giá Nissan X-Trail V-Series về miền biển Cà Ná [Video]

Nissan X-Trail V-series đáp ứng thị hiếu khách hàng Việt Nam, thiết kế mới cá tính hơn cùng một số nâng cấp tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar trên MacBook như thế nào?

Kể từ thế hệ MacBook Pro 2016, Apple đã loại bỏ đi các phím chức năng phía trên bàn phím và thay vào đó là thanh cảm ứng phù hợp hơn với những thao tác mà bạn đang thực hiện. Vậy Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar như

Mẹo tiết kiệm pin tối đa cho điện thoại Samsung

Thời lượng pin là vấn đề mà hầu hết người dùng điện thoại quan tâm. Với những thủ thuật đơn giản sau đây, bạn sẽ không lo 'dế yêu' hết pin quá...

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn