Trải nghiệm, đánh giá Nissan X-Trail V-Series về miền biển Cà Ná [Video]

Trải nghiệm, đánh giá Nissan X-Trail V-Series về miền biển Cà Ná [Video]


Xedoisong.vn đã thực hiện hành trình đường dài trải nghiệm thực tế chiếc Nissan X-Trail V-Series 2.5 SV trên cung đường từ TP.HCM tới Cà Ná và thành phố Phan Rang đầy nắng gió để khám phá chi tiết hơn về mẫu xe mới này.

Nhằm phù hợp hơn nữa với nhu cầu của khách hàng Việt, ngày 10/9/2018, Công ty Nissan Việt Nam (NVL) và TCIE Việt Nam (TCIEV) ra mắt phiên bản đặc biệt Nissan X-Trail V-series với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail. Có 2 phiên bản cho X-Trail V-Series mới, gồm bản 2.5 SV giá 1,083 tỉ đồng và bản 2.0 SL giá 991 triệu đồng (đã gồm VAT).

 

Video đánh giá Nissan X-Trail V-Series trên cung đường trải nghiệm từ TP.HCM tới Cà Ná, Phan Rang:

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Wv5F7nfXbdk?rel]

 

X-Trail V-Series được Nissan thay đổi tập trung ở phần đầu xe, với các thiết kế mới cho cản trước, cản sau, ốp sườn xe và nẹp lướt gió trên cửa hậu, bổ sung thêm dải đèn LED sáng ban ngày ở viền hốc đèn sương mù. Những điểm mới khác là nẹp bước chân tích hợp đèn LED chiếu sáng logo “X-Trail” xuất hiện ở cả bệ cửa trước và sau, đèn rọi xuống mặt đất chiếu sáng logo “Nissan” khi mở cửa xe phía trước và gương chiếu hậu ngoài tích hợp đèn báo rẽ với dải đèn LED chạy nối đuôi kiểu “Follow Me Home”, cùng tạo thêm sự ấn tượng về thị giác, thẩm mỹ cho X-Trail.

 

 

Bên cạnh thiết kế mới mang đậm cá tính hơn, Nissan bổ sung thêm cho X-Trail V-Series một số tính năng đáng tiền. Lần đầu tiên trong phân khúc, X-Trail V-series được trang bị hai tính năng cảm biến tự động mở cốp xe, bao gồm cảm biến mở cốp tay tự động và cảm biển đá chân tự động. Tiếp đến, ở khu vực điều khiển trung tâm của khoang lái, màn hình 6,5 inch trước đây nay đã được thay mới bằng màn hình cảm ứng AVN 10-inch cực lớn như một máy tính bảng thực thụ, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, hấp dẫn và tiện ích hơn cho người dùng. Ngoài ra, hệ thống cảnh báo điểm mù BSD và cảm biến lùi cũng là trang bị mới giúp nâng cao độ an toàn khi điều khiển xe trong nhiều tình huống khác nhau.

 

 

 

 

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/trai-nghiem-danh-gia-nissan-xtrail-vseries-ve-mien-bien-ca-na-video-28221.html

TIN LIÊN QUAN

Giá lăn bánh Nissan X-Trail V-Series: Cao hơn công bố hơn 150 triệu đồng

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

Nissan X-Trail V-Series có gì nổi bật để đấu lại với Mazda CX-5?

Hai phiên bản của Nissan X-Trail V-Series mới cũng mang tên 2.0L SL và 2.5L SV (tương tự hiện tại) và vẫn được lắp ráp tại nhà máy của nhà phân phối Tanchong ở Việt Nam. Tuy nhiên giá bán các mẫu xe mới sẽ cao hơn.

Hé lộ những hình ảnh của Nissan X-Trail mới trước thềm ra mắt

Nissan X-Trail phiên bản mới ra mắt vào đầu tuần tới sẽ là phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam. Phiên bản này mang tên Nissan X-Trail V-series.

Bắt gặp Nisan X-Trail V-series trên phố Đà Nẵng

Như trên ảnh, có thể thấy phiên bản mới này của X-Trail có sự thay đổi ở cản trước, cản sau, sườn xe và cánh lướt gió, tạo sự cá tính và trẻ trung.

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Nissan X-Trail V-Series dành riêng cho khách hàng Việt có đáng để chờ đợi?

Trước khi công bố, nhà phân phối Nissan Việt Nam vừa tung đoạn video hé lộ về mẫu SUV Nissan X-Trail V-Series, một phiên bản sản xuất dành riêng cho khách hàng tại Việt Nam.

Giá Nissan X-trail bất ngờ giảm mạnh, cạnh tranh Mazda CX-5

Nissan Việt Nam vừa công bố chương trình gia tăng thêm ưu đãi dành cho các khách hàng mua xe Nissan Sunny Q-series và Nissan X-Trail V-series, áp dụng từ 24/12 - 31/12/2018.

Nissan thông báo chương trình khuyến mại cho X-Trail, Sunny và Navara trong tháng 10/2018

Ngay trước thềm triển lãm VMS 2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) tung gói khuyến mại cho khách hàng mua xe từ ngày 01/10/2018 đến 31/10/2018 tại các Đại lý được ủy quyền bởi Nissan trên toàn quốc.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt