Soi chi tiết Nissan X-Trail V-Series giá từ 991 triệu đồng dành cho Việt Nam

Nissan Việt Nam vừa công bố phiên bản nâng cấp X-Trail V-Series với giá từ 991 triệu đồng. Hãy cùng TCN tìm hiểu xem mẫu xe này có gì đặc biệt?

Mới đây, Nissan vừa ra mắt phiên bản X-Trail V-Series dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

Theo đó, hãng xe Nhật Bản tận dụng khá nhiều chi tiết trên xe để trang bị công nghệ đèn LED hiện đại. 

Soi chi tiết Nissan X-Trail V-Series giá từ 991 triệu đồng dành cho Việt Nam

LED hiện diện ở đèn định vị ban ngày, bao quanh đèn sương mù và gương chiếu. Chi tiết ốp gương đặc biệt nhất khi có tới 3 chế độ LED, vừa định vị ban ngày…

Bên cạnh đó, cản trước của X-Trail V-Series được trang trí hình chữ X cách điệu. Mặt ca-lăng thêm những đường gân nổi. 

Bên cạnh những thay đổi về thiết kế, Nissan X-Trail V-Series còn được bổ sung thêm một số tính năng mới như đóng mở bằng thao tác đá chân, cảm biến lùi và cải tiến một chút về tính năng camera 360 độ.

Đặc biệt, xe còn được trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù, một tính năng hiện chỉ có ở Mazda CX-5, trong khi vẫn chưa xuất hiện ở Honda CR-V và Mitsubishi Outlander. 

Nội thất xe hầu như không thay đổi, ngoại trừ màn hình cảm ứng 10 inch mới sử dụng hệ điều hành Android trên bản 2.5 và màn hình 8 inch ở bản 2.0.

Các nút điều khiển là cảm ứng. Nút kích hoạt camera 360 độ khi tiến được dời từ trung tâm sang nút Enter phía bên trái vô-lăng. 

Đáng chú ý, mức giá của X-Trail V-Series đã tăng so với các phiên bản cũ. X-Trail 2.0 V-Series giá 991 triệu, trong khi phiên bản 2.5 V-Series giá 1,083 tỷ đồng.

Hoàng Hiệp

Nguồn: Gia Đình Mới

TIN LIÊN QUAN

Giá lăn bánh Nissan X-Trail V-Series: Cao hơn công bố hơn 150 triệu đồng

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

Hé lộ những hình ảnh của Nissan X-Trail mới trước thềm ra mắt

Nissan X-Trail phiên bản mới ra mắt vào đầu tuần tới sẽ là phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam. Phiên bản này mang tên Nissan X-Trail V-series.

Nissan X-Trail V-Series có gì nổi bật để đấu lại với Mazda CX-5?

Hai phiên bản của Nissan X-Trail V-Series mới cũng mang tên 2.0L SL và 2.5L SV (tương tự hiện tại) và vẫn được lắp ráp tại nhà máy của nhà phân phối Tanchong ở Việt Nam. Tuy nhiên giá bán các mẫu xe mới sẽ cao hơn.

Nissan X-Trail V-Series giá từ 991 triệu đồng – đối thủ Honda CR-V

Nissan Việt Nam công bố phiên bản nâng cấp X-Trail V-Series với biến thể 2.0 SL giá 991 triệu đồng và biến thể 2.5 SV giá 1,083 tỷ đồng. Mẫu xe này thuộc phân khúc crossover cỡ trung, cạnh tranh với Mazda CX-5, Honda CR-V và Mitsubishi Outlander.

Giá Nissan X-trail bất ngờ giảm mạnh, cạnh tranh Mazda CX-5

Nissan Việt Nam vừa công bố chương trình gia tăng thêm ưu đãi dành cho các khách hàng mua xe Nissan Sunny Q-series và Nissan X-Trail V-series, áp dụng từ 24/12 - 31/12/2018.

Trải nghiệm, đánh giá Nissan X-Trail V-Series về miền biển Cà Ná [Video]

Nissan X-Trail V-series đáp ứng thị hiếu khách hàng Việt Nam, thiết kế mới cá tính hơn cùng một số nâng cấp tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Bắt gặp Nisan X-Trail V-series trên phố Đà Nẵng

Như trên ảnh, có thể thấy phiên bản mới này của X-Trail có sự thay đổi ở cản trước, cản sau, sườn xe và cánh lướt gió, tạo sự cá tính và trẻ trung.

Nissan X-Trail V-Series dành riêng cho khách hàng Việt có đáng để chờ đợi?

Trước khi công bố, nhà phân phối Nissan Việt Nam vừa tung đoạn video hé lộ về mẫu SUV Nissan X-Trail V-Series, một phiên bản sản xuất dành riêng cho khách hàng tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn