Nissan đồng loạt giảm giá 2 mẫu xe là Sunny và X-Trail lên đến 127 triệu

Nissan Việt Nam vừa công bố giá bán lẻ đề xuất mới năm 2018 cho các dòng xe lắp ráp Nissan trong nước là X-Trail và Sunny với mức giảm cao nhất tới 127 triệu đồng.

Nissan đồng loạt giảm giá 2 mẫu xe là Sunny và X-Trail lên đến 127 triệu

Nissan X-Trail có giá bán từ 852 tới 986 triệu đồng cho 3 phiên bản

Cụ thể, Nissan X-Trail có mức giảm từ 81 tới 127 triệu đồng, giá bán ra từ 852 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) với ba phiên bản, Nissan Sunny giá từ 428 triệu đồng với mức giảm từ 35 tới 50 triệu đồng, được áp dụng từ ngày 01/12/2017 trên hệ thống đại lý ủy quyền của Nissan trên toàn quốc.

Bảng giá chi tiết 2 mẫu xe Nissan X-Trail và Sunny áp dụng trong năm 2018

Sau Toyota, Hyundai, Mazda và Kia, Nissan là hãng xe tiếp theo công bố giá bán xe năm 2018 với xu hướng giảm sâu, có lợi cho người tiêu dùng không phải đợi chờ tới 2018, khi mà thời điểm mua sắm cao điểm cuối năm và Tết đang tới gần. Hiện tại giá bán của Nissan X-Trail rất cạnh tranh so với các mẫu crossover khác khi giá bán niêm yết cho bản tiêu chuẩn chỉ cao hơn so với Hyundai Tucson. Phân khúc crossover đang có sự cạnh tranh sôi động ở thời điểm hiện tại với sự tham gia của nhiều mẫu xe được người tiêu dùng quan tâm như Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson cũng như các mẫu xe mới được ra mắt như Peugeot 5008 và Mitsubishi Outlander.

Khách hàng mua xe Navara vẫn được bộ phụ kiện Premium R khi mua phiên bản Navara VL Premium R và EL Premium R kèm theo quà tặng tiền mặt từ 5 - 15 triệu đồng. Các mẫu E và SL được tặng 1 nắp thùng trị giá 30 triệu đồng, nếu không nhận nắp thùng sẽ được tặng quà tiền mặt nhiều hơn từ 20 - 30 triệu đồng. Ngoài ra, 2 mẫu Navara VL và EL được hỗ trợ quà tặng tiền mặt 38, triệu cho mẫu EL và 41,3 triệu đồng cho mẫu VL.

Cũng trong tháng 12, hai mẫu xe Teana và Juke được áp dụng chương trình khuyến mại hỗ trợ 5% lệ phí trước bạ trị giá 74,5 triệu đồng đối với Teana và 53 triệu đồng đối với Juke. Bảng ưu đãi cụ thể cho 3 mẫu Nissan Navara, Teana, Juke trong tháng 12/2017 như sau:

Bảng giá chi tiết 3 mẫu Nissan Navara, Teana, Juke trong tháng 12/2017

Sơn Phạm (LSVN)

TIN LIÊN QUAN

Nissan X-Trail và Sunny đồng loạt tăng từ 10 đến 23 triệu đồng

Theo thông báo mới nhất gửi báo chí sáng ngày 16/7/2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) cho biết đã điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất được áp dụng đối với hai mẫu xe Nissan X-Trail và Sunny. Cụ thể, giá bán của Nissan X-Trail sẽ tăng từ 11 đến 23

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Giá Nissan X-trail bất ngờ giảm mạnh, cạnh tranh Mazda CX-5

Nissan Việt Nam vừa công bố chương trình gia tăng thêm ưu đãi dành cho các khách hàng mua xe Nissan Sunny Q-series và Nissan X-Trail V-series, áp dụng từ 24/12 - 31/12/2018.

Nissan Sunny giảm thêm 20 triệu, X-Trail tặng tới 40 triệu tiền mặt

Theo thống kê mới nhất được công bố bởi công ty tư vấn ô tô quốc tế Jato Dynamics, đã có 214,618 chiếc Crossover Nissan X-Trail được bán ra trong 4 tháng đầu năm 2017, tăng 23.4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Chi tiết các gói khuyến mãi và giá xe của Nissan Việt Nam

Giá xe Nissan X-Trail và Sunny đã tăng từ giữa tháng 7/2018, cụ thể X-Trail tăng từ 11 đến 23 triệu đồng cho 3 phiên bản và Nissan Sunny tăng giá thêm 10 và 14 triệu đồng cho 2 bản XV, XL. Bước sang tháng 8/2018, Nissan Việt Nam thông báo giá xe

Cập nhật bảng giá chi tiết các mẫu xe ô tô Nissan mới nhất tháng 9/2018

Trong bảng giá xe tháng 9 này, Nissan Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán như tháng trước. Mẫu sedan giá rẻ Nissan Sunny vẫn duy trì mức giá dao động từ 448 – 493 triệu đồng cho 3 phiên bản XL, XV và XV Premium.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,