Nissan Sunny giảm thêm 20 triệu, X-Trail tặng tới 40 triệu tiền mặt

'Cơn bão' giảm giá ô tô có thể nói đã 'tấn công' toàn bộ các thương hiệu ô tô tại Việt Nam, mới đây nhất chính là động thái giảm giá hấp dẫn mà Nissan dành cho mẫu xe Sunny của mình.

Cụ thể Nissan Sunny bản XV cao cấp nhất chỉ còn 518 triệu (đã bao gồm thuế VAT) từ ngày 12/06/2017, đồng thời hãng xe Nhật cũng triển khai chương khuyến mãi hấp dẫn dành cho cả 03 phiên bản của mẫu Crossover Nissan X-Trail từ ngày 12/06/2017 đến 30/06/2017. 

Nissan Sunny giảm thêm 20 triệu, X-Trail tặng tới 40 triệu tiền mặt

Bảng giá và những ưu đãi mới của Nissan Sunny và Nissan X-Trail tại Việt Nam

Được chính thức giới thiệu ở Việt Nam từ tháng 9/2017, Nissan X-Trail vẫn duy trì là một trong những cái tên nổi bật trong phân khúc Crossover, đã và đang gây được tiếng vang lớn tại thị trường Việt Nam. Theo thống kê mới nhất được công bố bởi công ty tư vấn ô tô quốc tế Jato Dynamics, đã có 214,618 chiếc Crossover Nissan X-Trail được bán ra trong 4 tháng đầu năm 2017, tăng 23.4% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Trong năm 2016, Nissan X-Trail cũng được nhận định là chiếc Crossover được yêu thích nhất thế giới với 766,729 chiếc xe X-Trail được bán ra tại 52 quốc gia. Chiếc xe là tổng hòa những đặc trưng truyền thống của dòng xe mang thương hiệu Nhật Bản: động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, khung gầm vững chắc cùng với những công nghệ hiện đại hàng đầu phân khúc như Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động và Hệ thống camera quan sát xung quanh xe. 

Trong khi đó, Nissan Sunny được đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn, bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cùng khoang nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc. Dù vẻ ngoài nhỏ gọn do được thiết kế theo xu hướng tận dụng tối đa không gian cho hành khách, Nissan Sunny lại sở hữu khoảng để chân hàng ghế sau lên tới 636 mm, đứng đầu trong phân khúc. Đây là điểm rất ấn tượng khi Nissan đã tạo ra được một không gian lớn bên trong một chiếc xe nhỏ gọn như Sunny.

Hải Lam (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Nissan X-Trail và Sunny đồng loạt tăng từ 10 đến 23 triệu đồng

Theo thông báo mới nhất gửi báo chí sáng ngày 16/7/2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) cho biết đã điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất được áp dụng đối với hai mẫu xe Nissan X-Trail và Sunny. Cụ thể, giá bán của Nissan X-Trail sẽ tăng từ 11 đến 23

Nissan giảm giá sốc Sunny và X-Trail

Trong năm 2016, Nissan X-Trail cũng được nhận định là chiếc Crossover được yêu thích nhất thế giới với 766,729 chiếc xe X-Trail được bán ra tại 52 quốc gia. Chiếc xe là tổng hòa những đặc trưng truyền thống của dòng xe mang thương hiệu Nhật Bản:

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Nissan đồng loạt giảm giá 2 mẫu xe là Sunny và X-Trail lên đến 127 triệu

Cụ thể, Nissan X-Trail có mức giảm từ 81 tới 127 triệu đồng, giá bán ra từ 852 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) với ba phiên bản

Chi tiết các gói khuyến mãi và giá xe của Nissan Việt Nam

Giá xe Nissan X-Trail và Sunny đã tăng từ giữa tháng 7/2018, cụ thể X-Trail tăng từ 11 đến 23 triệu đồng cho 3 phiên bản và Nissan Sunny tăng giá thêm 10 và 14 triệu đồng cho 2 bản XV, XL. Bước sang tháng 8/2018, Nissan Việt Nam thông báo giá xe

Nissan Việt Nam ra mắt phiên bản cap cấp của X-Trail và Sunny

Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) hôm nay chính thức ra mắt phiên bản cao cấp của hai mẫu xe X-Trail và Sunny. Diện mạo mới cùng sự đột phá về công nghệ trên X-Trail & Sunny...

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda City 2018 về thiết kế vận hành và giá bán mới nhất

Honda City 2018 là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Vios, Mazda 2, Kia Rio, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Ford Fiesta. Với hai phiên

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử