Những mẫu xe ô tô giá rẻ từ 90 triệu đồng đến dưới 200 triệu đồng

Những mẫu xe ô tô giá rẻ từ 90 triệu đồng đến dưới 200 triệu đồng, luôn được nhiều người săn lùng.

Những mẫu xe ô tô giá rẻ từ 90 triệu đồng đến dưới 200 triệu đồng

Renault Kwid có lẽ là mẫu ô tô giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Mẫu ô tô này trình làng hồi tháng 1/2017 với giá bán quy ra tiền Việt Nam là 90 triệu đồng.

Suzuki Ignis là chiếc xe của liên doanh Ấn Độ – Nhật Bản, được đưa ra thị trường từ tháng 1/2017, với giá khởi điểm 4.59 lakh INR (khoảng 152 triệu đồng).

Thế hệ đầu tiên của mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ Ford Figo được trình làng vào năm 2010 tại Ấn Độ. Thế hệ thứ hai của Ford Figo ra đời năm vào 2015. Đầu năm 2017, mẫu xe Ford Figo phiên bản hatchback được ra mắt với mức giá khoảng 167 triệu đồng.

New Figo là phiên bản nâng cấp của Ford Figo năm 2018, hiện sản phẩm này chưa được tiết lộ giá bán. Tuy nhiên, theo một số chuyên gia, giá bán phiên bản nâng cấp của Ford Figo có thể sẽ không đắt hơn so với bản cũ.

Kia Morning – mẫu xe nhỏ đô thị thế hệ mới của hãng xe Hàn Quốc có giá khởi điểm 8.500 bảng (241 triệu đồng) ở thị trường Anh. Hiện nay, phiên bản Van 2 chỗ ngồi của Morning 2017 đã về Việt Nam qua kênh tư nhân với giá 360 triệu đồng.

Ngọc Vy

Nguồn: VTC

TIN LIÊN QUAN

Ford Figo sắp có thêm bản facelift 2018, cạnh tranh trực tiếp với Grand i10

'Ăn nên làm ra' tại Ấn Độ, mẫu xe cỡ nhỏ Ford Figo sắp sửa được hãng xe Mỹ tung ra thêm bản facelift 2018 nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ, đặc biệt là Hyundai Grand i10

Ford Figo 2018 sẽ ra mắt khách hàng Ấn Độ vào tháng Mười năm nay

Tương tự như bản châu Âu, Ford Figo cập nhật giữa chu kỳ sẽ có một số thay đổi nhỏ về thiết kế và hệ truyền động. Các nâng cấp bao gồm lưới tản nhiệt hình lục giác tương xứng hơn với thân xe (có thể sẽ được phủ crôm sáng bóng), các thanh cản va

Ford tung chiến binh mới đối đầu trực tiếp hàng loạt ô tô giá rẻ tại Ấn Độ

Xe có kích thước tổng thể 3.886 mm (dài) x 1.695 mm (rộng) x 1.525 mm (cao) cùng chiều dài cơ sở 2.491 mm. Khối lượng khô của xe hơn 1.000 kg.

Maruti Suzuki Baleno giá 167 triệu đắt hàng tại thị trường Ấn Độ

Mẫu ô tô hatchback Baleno của Suzuki có giá siêu rẻ, chỉ từ 167 triệu đồng đã có hơn 400 nghìn người đặt mua và luôn nằm trong danh sách 10 chiếc xe bán chạy hàng đầu của Ấn Độ.

Ford Aspire ra mắt thị trường Ấn Độ với mức giá rất rẻ, chỉ từ 176 triệu

Vào ngày 4/10, bản nâng cấp (facelift) của chiếc Ford Aspire đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, với nhiều thay đổi về động cơ và thiết kế cùng việc được bổ sung một danh sách dài các tính năng, góp phần làm tăng sức cạnh tranh của mẫu xe

Ford ra mắt Freestyle 2019 hoàn toàn mới, đối đầu với Hyundai i20 Active

Chiều cao gầm của của Ford Freestyle lớn hơn 15mm so với mẫu hatchback Figo. Hệ thống lái của xe cũng nhẹ hơn và cho phản ứng nhanh hơn, hệ thống treo cũng được tinh chỉnh lại để phù hợp với những cung đường xấu.

Tata sắp trình làng biến thể mới New Tiago XZ với giá 188 triệu đồng

Tata sắp trình làng biến thể mới hàng đầu của chiếc hatchback Tiago nổi tiếng tại thị trường Ấn Độ. XZ +, phiên bản mới được trang bị nhiều thiết bị hơn so với với phiên bản XZ cao cấp.

Nissan Micra 2018 giá 170 triệu thay đổi trong hệ thống an toàn và thiết kế

Nissan Micra 2018 không có thay đổi trong khối động cơ, song xe được nâng cấp mạnh về hệ thống an toàn. Cụ thể, Nissan Micra 2018 được nâng cấp túi khí kép và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

Một loạt các phần mềm không mong muốn có thể làm cho máy tính của bạn trở nên chậm chạp và lộn xộn. Nhưng việc dọn dẹp không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy, hãy kiểm tra 10 cách sau đây để có thể gỡ bỏ ứng dụng một

Hưỡng dẫn chặn quảng cáo trên Firefox

Khi vào một website nào đó với hàng tá quảng cáo bay nhảy liên tục làm người dùng cảm thấy khó chịu, ngoài ra những quảng cáo đó còn máy tính bạn chạy chậm hơn và mang hiểm họa bảo mật. Dưới đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Làm quen với giao diện Acccess 2016 và các thao tác cơ bản

Nếu đã sử dụng Access 2013 hoặc 2010 bạn sẽ thấy quen thuộc với giao diện Access 2016: Dải Ribbon và Quick Access Toolbar (cung cấp lệnh để thực hiện nhiệm vụ chung trong Access) cũng như menu File.

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.