Ford ra mắt Freestyle 2019 hoàn toàn mới, đối đầu với Hyundai i20 Active

Ford Freestyle được phát triển dựa trên mẫu xe hatchback Figo của hãng tuy nhiên đã được tinh chỉnh lại một số chi tiết ở ngoại thất để tạo sự khác biệt như lưới tản nhiệt, cản va sau và mâm xe. Ngoài ra, trên thân xe còn xuất hiện đường viền màu đen chạy xuyên suốt cạnh dưới tạo điểm nhấn cho xe.

Ford ra mắt Freestyle 2019 hoàn toàn mới, đối đầu với Hyundai i20 Active
Chiều cao gầm của của Ford Freestyle lớn hơn 15mm so với mẫu hatchback Figo. Hệ thống lái của xe cũng nhẹ hơn và cho phản ứng nhanh hơn, hệ thống treo cũng được tinh chỉnh lại để phù hợp với những cung đường xấu.
Nội thất của Freestyle cũng không có nhiều khác biệt so với Figo với vô-lăng 3 chấu và khu vực điều chỉnh điều hòa nhỏ gọn. Điểm khác biệt bên trong nội thất của mẫu xe mới này là màn hình giải trí dạng cảm ứng có kích thước 6,5 inch đặt ở trung tâm bảng điều khiển. Công nghệ SYNC 3 cũng được sử sụng, tích hợp kết nối Android Auto và Apple CarPlay.
Xe được cung cấp 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1,2 lít, tạo ra công suất tối đa 96 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm. Động cơ này làm hoàn toàn bằng nhôm dựa trên động cơ 1.5L 4 xy-lanh của Ford. Xe trang bị hộp số sàn 5 cấp mới do Getrag sản xuất.
Tùy chọn thứ 2 là động cơ diesel 1.5L TDCi có trên Figo, cho công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 215 Nm. Kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Lựa chọn hộp số tự động 5 cấp sẽ xuất hiện trong thời gian tới.
Ford Freestyle hứa hẹn bán ra vào quý II năm 2018, hiện giá bán chính thức chưa được công bố.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Indianautosblog
Nguồn : https://xehay.vn/canh-tranh-voi-hyundai-i20-active-ford-tung-freestyle-2019-hoan-toan-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Figo 2018 sẽ ra mắt khách hàng Ấn Độ vào tháng Mười năm nay

Tương tự như bản châu Âu, Ford Figo cập nhật giữa chu kỳ sẽ có một số thay đổi nhỏ về thiết kế và hệ truyền động. Các nâng cấp bao gồm lưới tản nhiệt hình lục giác tương xứng hơn với thân xe (có thể sẽ được phủ crôm sáng bóng), các thanh cản va

Maruti Suzuki Baleno giá 167 triệu đắt hàng tại thị trường Ấn Độ

Mẫu ô tô hatchback Baleno của Suzuki có giá siêu rẻ, chỉ từ 167 triệu đồng đã có hơn 400 nghìn người đặt mua và luôn nằm trong danh sách 10 chiếc xe bán chạy hàng đầu của Ấn Độ.

Ford Figo sắp có thêm bản facelift 2018, cạnh tranh trực tiếp với Grand i10

'Ăn nên làm ra' tại Ấn Độ, mẫu xe cỡ nhỏ Ford Figo sắp sửa được hãng xe Mỹ tung ra thêm bản facelift 2018 nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ, đặc biệt là Hyundai Grand i10

Ford Aspire ra mắt thị trường Ấn Độ với mức giá rất rẻ, chỉ từ 176 triệu

Vào ngày 4/10, bản nâng cấp (facelift) của chiếc Ford Aspire đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, với nhiều thay đổi về động cơ và thiết kế cùng việc được bổ sung một danh sách dài các tính năng, góp phần làm tăng sức cạnh tranh của mẫu xe

Ford tung chiến binh mới đối đầu trực tiếp hàng loạt ô tô giá rẻ tại Ấn Độ

Xe có kích thước tổng thể 3.886 mm (dài) x 1.695 mm (rộng) x 1.525 mm (cao) cùng chiều dài cơ sở 2.491 mm. Khối lượng khô của xe hơn 1.000 kg.

Những mẫu xe ô tô giá rẻ từ 90 triệu đồng đến dưới 200 triệu đồng

Renault Kwid có lẽ là mẫu ô tô giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Mẫu ô tô này trình làng hồi tháng 1/2017 với giá bán quy ra tiền Việt Nam là 90 triệu đồng.

Nissan Micra 2018 giá 170 triệu thay đổi trong hệ thống an toàn và thiết kế

Nissan Micra 2018 không có thay đổi trong khối động cơ, song xe được nâng cấp mạnh về hệ thống an toàn. Cụ thể, Nissan Micra 2018 được nâng cấp túi khí kép và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Ford Ranger 2019 sẽ có giá từ 567 triệu đồng tại Mỹ

Ford Ranger 2019 có 3 phiên bản gồm: XL SuperCab, XLT SuperCab và Lariat. Tất cả phiên bản này đều trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.3L, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Hệ dẫn động 4 bánh được cung cấp dưới dạng

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

Phương pháp khắc phục lỗi "Error: topanga" khi jailbreak bằng Electra v1.x phiên bản chính thức

Mặc dù phiên bản Electra jailbreak tích hợp Cydia đã được CoolStar phát hành chính thức và hoạt động tốt trên các thiết bị sử dụng iOS 11 - 11.1.2, nhưng vẫn có khá nhiều bạn chưa cài đặt thành công do gặp lỗi 'Error:

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang hình ảnh(JPG/PNG)nhanh nhất

Việc chuyển đổi file PDF sang hình ảnh (JPG hay PNG) khá đơn giản. Có nhiều cách cho bạn lựa chọn, cả offline và online. Thuthuattienich sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi chi tiết nhất có thể. Lựa chọn 1: Chụp ảnh màn

Hướng dẫn dùng Photoshop CS6(Phần 1): Tạo ảnh kỹ thuật số

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn các bước để chuyển một bức ảnh thường thành một bức ảnh thời trang bắt mắt sử dụng hiệu ứng ánh sáng và hiệu chỉnh màu sắc trong Adobe Photoshop CS6.

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Cốc Cốc và Firefox

Không hiển thị nội dung Flash, Plugin không hồi đáp hoặc bị treo là những lỗi thường xuyên xảy ra khi duyệt web, chơi game khiến người dùng vô cùng khó chịu. Vậy phải làm sao đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm