Ford Figo 2018 sẽ ra mắt khách hàng Ấn Độ vào tháng Mười năm nay

Ford đã vén màn Figo / Ka 2018 cho thị trường châu Âu, và hiện tại nó đang trải qua những bài thử nghiệm cuối cùng để ra mắt khách hàng Ấn Độ vào tháng Mười năm nay.

Ford Figo 2018 sẽ ra mắt khách hàng Ấn Độ vào tháng Mười năm nay

Tương tự như bản châu Âu, Ford Figo cập nhật giữa chu kỳ sẽ có một số thay đổi nhỏ về thiết kế và hệ truyền động. Các nâng cấp bao gồm lưới tản nhiệt hình lục giác tương xứng hơn với thân xe (có thể sẽ được phủ crôm sáng bóng), các thanh cản va được làm lại với các chi tiết chữ C cách điệu trước và sau. 

Bên cạnh đó, diện mạo của Figo 2018 còn được cải thiện với các đồ họa của đèn pha và đèn hậu tinh chỉnh nhẹ, cùng các bánh xe hợp kim thiết kế mới, cung cấp cho xe sự thể thao hơn. 

Ford chưa tiết lộ thông tin gì về các tính năng đặc biệt của bản S thể thao hơn (Sports Edition) trong gia đình Ford Figo 2018, tuy nhiên, có lẽ nó sẽ giống với thế hệ hiện tại: các la-zăng hợp kim 15 inch, lưới tản nhiệt và các đèn thể thao hơn, hệ thống treo hiệu chỉnh và chương trình sơn ngoại thất hai tông màu... 

Đối với nội thất, Ford cũng thực hiện một số tinh chỉnh ở bên trong của Figo 2018, bao gồm trung tâm cabin được thiết kế lại một phần để tối giản mọi chi tiết, cung cấp cho cabin một cái nhìn gọn gàng hơn. 

Ford sẽ giới thiệu hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình cảm ứng màu 6,5 inch kiểu máy tính bảng. Hệ thống SYNC 3 mới sẽ có khả năng tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. Cụm điều khiển của Figo mới được mong đợi sẽ giống với Ford Freestyle. 

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mong đợi những thay đổi về bọc nội thất cùng các chi tiết trang trí. Figo tiếp theo dự kiến sẽ được cung cấp nhiều tính năng cải thiện tính tiện lợi hơn như đèn pha tự động và cần gạt nước mưa cảm ứng. 

Về an toàn, Ford bổ sung cho chiếc hatchback mới túi khí kép tiêu chuẩn và chống bó cứng phanh ABS với hỗ trợ phanh điện tử EBD và hệ thống cảm biến đỗ xe phía sau kết hợp cùng các camera quan sát giúp tài xế tự tin hơn. 

Về truyền động, dải động cơ của Ford Figo tiêu chuẩn hiện tại bao gồm: một động cơ xăng Ti-VCT 1,2 lít kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, một động cơ dầu diesel 1.5L TDCi đi kèm số sàn 5 cấp và một động cơ xăng Ti-VCT 1,5 lít sẽ gửi sức mạnh tới các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 6 cấp. 

Tuy nhiên, với sự làm mới giữa chu kỳ, Ford sẽ thay thế đơn vị xăng 1,2 lít Ti-VCT, 4 xi-lanh bằng một động cơ xăng 1,2 lít Ti-VCT 3 xi-lanh đã được giới thiệu trên Ford Freestyle. 

Cỗ máy mới này đến từ gia đình động cơ Dragon, nó sản sinh ra 95 mã lực tại 6.500 vòng/phút và 120Nm mô-men xoắn cực đại tại 4.250 vòng/phút. Động cơ xăng mới và đơn vị dầu diesel của Figo 2018 có thể được ghép nối với hộp số sàn 5 cấp hoàn toàn mới. 

Tiếp tục, động cơ xăng Ti-VCT 1,5 lít 4 xi-lanh có thể sẽ được thay thế bằng một phiên bản điều chỉnh của một đơn vị tương tự nhưng chỉ có 3 xi-lanh trên Ford EcoSport, đơn vị này cũng thuộc gia đình động cơ Dragon. Đi kèm có thể là hộp số tự động 6 cấp. 

Figo nâng cấp sẽ được công bố tại Ấn Độ vào tháng Mười năm nay, tuy nhiên trước đó, Ford sẽ cho ra mắt Aspire facelift ở thị trường này, có thể là vào tháng tới, ngoài ra, hãng xe Mỹ được cho là đã lên kế hoạch để giới thiệu Endeavour và Mustang cập nhật. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: indianautosblog

Nguồn : https://xehay.vn/ford-figo-2018-nang-cap-se-duoc-cong-bo-vao-thang-10-nam-nay.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Figo sắp có thêm bản facelift 2018, cạnh tranh trực tiếp với Grand i10

'Ăn nên làm ra' tại Ấn Độ, mẫu xe cỡ nhỏ Ford Figo sắp sửa được hãng xe Mỹ tung ra thêm bản facelift 2018 nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ, đặc biệt là Hyundai Grand i10

Ford tung chiến binh mới đối đầu trực tiếp hàng loạt ô tô giá rẻ tại Ấn Độ

Xe có kích thước tổng thể 3.886 mm (dài) x 1.695 mm (rộng) x 1.525 mm (cao) cùng chiều dài cơ sở 2.491 mm. Khối lượng khô của xe hơn 1.000 kg.

Những mẫu xe ô tô giá rẻ từ 90 triệu đồng đến dưới 200 triệu đồng

Renault Kwid có lẽ là mẫu ô tô giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Mẫu ô tô này trình làng hồi tháng 1/2017 với giá bán quy ra tiền Việt Nam là 90 triệu đồng.

Ford ra mắt Freestyle 2019 hoàn toàn mới, đối đầu với Hyundai i20 Active

Chiều cao gầm của của Ford Freestyle lớn hơn 15mm so với mẫu hatchback Figo. Hệ thống lái của xe cũng nhẹ hơn và cho phản ứng nhanh hơn, hệ thống treo cũng được tinh chỉnh lại để phù hợp với những cung đường xấu.

Ford Aspire ra mắt thị trường Ấn Độ với mức giá rất rẻ, chỉ từ 176 triệu

Vào ngày 4/10, bản nâng cấp (facelift) của chiếc Ford Aspire đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, với nhiều thay đổi về động cơ và thiết kế cùng việc được bổ sung một danh sách dài các tính năng, góp phần làm tăng sức cạnh tranh của mẫu xe

Maruti Suzuki Baleno giá 167 triệu đắt hàng tại thị trường Ấn Độ

Mẫu ô tô hatchback Baleno của Suzuki có giá siêu rẻ, chỉ từ 167 triệu đồng đã có hơn 400 nghìn người đặt mua và luôn nằm trong danh sách 10 chiếc xe bán chạy hàng đầu của Ấn Độ.

Ford Endeavour / Everest 2018 sẽ thẩm mỹ hơn với lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ F-150

Dựa trên những bức ảnh “gián điệp” và những tin đồn từ các báo cáo của Úc, Shoeb R Kalania của IAB đã dựng lên một phiên bản xem trước của Ford Endeavour 2018 (facelift).

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Liệu thoát ứng dụng chạy ngầm có giúp chiếc iPhone của bạn chạy nhanh và tiết kiệm pin hơn?

Ứng dụng chạy ngầm trên iPhone là vấn đề rất được quan tâm, không biết nó có mang lại lợi ích hay tác hại gì cho chiếc điện thoại của mình hay không? Bài viết dưới đây sẽ lý giải cho bạn về vấn đề này.

Hướng dẫn dựng hình 3D tĩnh và động từ ảnh 2D trong Photoshop

Photoshop có thể tạo một loạt các hình 3D cơ bản bằng cách sử dụng các layer 2D như một điểm bắt đầu. Sau khi tạo đối tượng 3D, bạn có thể di chuyển nó vào trong không gian 3D, thay đổi cấu hình render, thêm ánh sáng

Cách tăng trải nghiệm, sự ổn định khi chơi game trên Windows 10

Windows 10 April 2018 được bổ sung thêm tính năng giúp tập trung tối đa sức mạnh GPU (card màn hình) vào trò chơi bạn đã chỉ định trước đó. Đây chính là điểm mấu chốt giúp tăng tốc độ xử lý và trải nghiệm cho game thủ.

5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích không phải ai cũng biết

Download.com.vn đã từng chia sẻ khá nhiều mẹo sử dụng Instagram, nhưng rõ ràng ứng dụng này còn nhiều tính năng chưa từng được biết đến, cho đến bây giờ. Hãy cùng khám phá thêm 5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích khác mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8