Ford Figo sắp có thêm bản facelift 2018, cạnh tranh trực tiếp với Grand i10

Ford Figo 2018 được thừa hưởng thiết kế lưới tản nhiệt của Ford Fiesta thế hệ mới, đèn pha mới, các hốc hút khí phía trước được thiết kế lại cùng cản trước thể thao hơn. Dải LED chiếu sáng ban ngày được viền phía trên cụm đèn sương mù cũng khá tinh tế. Phía sau, mẫu xe hạng A của Ford cũng được mong đợi sẽ có những cách tân ở cụm đèn hậu. 

Ford Figo sắp có thêm bản facelift 2018, cạnh tranh trực tiếp với Grand i10

Bên trong nội thất, Ford Figo có thể sẽ được tái thiết cụm điều khiển trung tâm, đồng thời trung tâm bảng taplo sẽ được trang bị màn hình giải trí kích thước lớn, tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC 3.

Thế hệ Ford Figo hiện tại được trang bị 3 tùy chọn động cơ:

  • Động cơ xăng 1.2L Ti-VCT sản sinh công suất 87 mã lực và mô-men xoắn 112 Nm.
  • Động cơ xăng 1.5L Ti-VCT sản sinh công suất 110 mã lực và mô-men xoắn 136 Nm.
  • Động cơ dầu 1.5L TDCi sản sinh công suất 99 mã lực và mô-men xoắn 215 Nm.

Kết hợp cùng ba cấu hình động cơ trên là hai tùy chọn hộp số gồm hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép.

Trên phiên bản nâng cấp sắp ra mắt, Ford Figo sẽ được trang bị thế hệ động cơ Dragon mới dùng nhiên liệu xăng, dung tích 1.2 lít, 3 xy lanh thẳng hàng, hút khí tự nhiên. Kết hợp với động cơ này là hộp số sàn 5 cấp, đồng thời động cơ 1.2L Ti-VCT sẽ không được tiếp tục sản xuất. 

Ford Figo 2018 hiện chưa công bố chính xác thời điểm ra mắt. Tại Brazil, Ford Ka 2019, một tên gọi khác của Ford Figo sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay. Phiên bản dành cho thị trường Nam Mỹ sẽ sử dụng động cơ 1.5L 3 xy lanh thẳng hàng thế hệ Dragon thay thế cho phiên bản động cơ 1.5L thuộc thế hệ Sigma.

Ford Figo là một mẫu xe toàn cầu của hàng xe Mỹ, được sản xuất tại Ấn Độ và phân phối đi khắp thế giới. Mẫu xe này được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010, và thế hệ thứ hai cũng mới ra mắt hồi tháng 9/2016. Mẫu đối thủ của mẫu xe này là một loạt tên tuổi đình đám như Kia Morning, Hyundai Grand i10, Suzuki Swift, Honda Jazz và Toyota Wigo.

Quang Hải

(Nguồn : indianautosblog)

TIN LIÊN QUAN

Ford tung chiến binh mới đối đầu trực tiếp hàng loạt ô tô giá rẻ tại Ấn Độ

Xe có kích thước tổng thể 3.886 mm (dài) x 1.695 mm (rộng) x 1.525 mm (cao) cùng chiều dài cơ sở 2.491 mm. Khối lượng khô của xe hơn 1.000 kg.

Ford Figo 2018 sẽ ra mắt khách hàng Ấn Độ vào tháng Mười năm nay

Tương tự như bản châu Âu, Ford Figo cập nhật giữa chu kỳ sẽ có một số thay đổi nhỏ về thiết kế và hệ truyền động. Các nâng cấp bao gồm lưới tản nhiệt hình lục giác tương xứng hơn với thân xe (có thể sẽ được phủ crôm sáng bóng), các thanh cản va

Ford ra mắt Freestyle 2019 hoàn toàn mới, đối đầu với Hyundai i20 Active

Chiều cao gầm của của Ford Freestyle lớn hơn 15mm so với mẫu hatchback Figo. Hệ thống lái của xe cũng nhẹ hơn và cho phản ứng nhanh hơn, hệ thống treo cũng được tinh chỉnh lại để phù hợp với những cung đường xấu.

Ford Everest facelift 2018 nude toàn phần tại Thái Lan

Ford Everest facelift 2018 dự kiến sẽ được bán ra từ cuối năm 2018.

Ford Aspire ra mắt thị trường Ấn Độ với mức giá rất rẻ, chỉ từ 176 triệu

Vào ngày 4/10, bản nâng cấp (facelift) của chiếc Ford Aspire đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, với nhiều thay đổi về động cơ và thiết kế cùng việc được bổ sung một danh sách dài các tính năng, góp phần làm tăng sức cạnh tranh của mẫu xe

Những mẫu xe ô tô giá rẻ từ 90 triệu đồng đến dưới 200 triệu đồng

Renault Kwid có lẽ là mẫu ô tô giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Mẫu ô tô này trình làng hồi tháng 1/2017 với giá bán quy ra tiền Việt Nam là 90 triệu đồng.

Ford Endeavour / Everest 2018 sẽ thẩm mỹ hơn với lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ F-150

Dựa trên những bức ảnh “gián điệp” và những tin đồn từ các báo cáo của Úc, Shoeb R Kalania của IAB đã dựng lên một phiên bản xem trước của Ford Endeavour 2018 (facelift).

Ford EcoSport 2018 sẽ được bán tại Ấn Độ vào giữa tháng 11/2017

Kế hoạch triển khai toàn cầu của Ford EcoSport vẫn đang được tiếp tục, Ấn Độ sẽ là thị trường tiếp theo được đón nhận mẫu xe thể thao mới đến từ Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.