Bên ngoài, Tiago XZ + được trang bị đèn pha chiếu sáng mới và bánh xe hợp kim lớn hơn 15 inch mượn từ Tigor. Ngoài ra còn có ORVM gấp điện, một số chi tiết mạ crom. Tata cũng đã bổ sung thêm hai tông màu mới –Conon Orange và Ocean Blue - cùng với tùy chọn mái kép.
Bên trong, Tiago XZ + được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7.0 inch với các lệnh thoại và Android Auto. Chiếc xe cũng nhận được kiểm soát khí hậu tự động.
Xe vẫn được trang bị động cơ xăng 85 lít, 1,2 lít và động cơ diesel 70hp, 1,05 lít. Cả hai động cơ đều được kết hợp với hộp số tay 5 cấp. Tata vẫn chưa xác nhận liệu XZ + có được trang bị hộp số AMT hay không.
Nội thất bên trong xe.
Giá dự kiến cho Tiago XZ + là Rs 5.7 lakh (khoảng 188 triệu đồng), nó sẽ cạnh tranh với Hyundai Santro và Datsun Go facelift mới ra mắt gần đây.
Trước đó hồi tháng 8, mẫu Tata Tiago các phiên bản đã ghi nhận mức doanh thu hàng tháng cao nhất tại Ấn Độ, với hơn 9 nghìn chiếc được bán ra. Trong đó nhu cầu cao nhất thuộc về mô hình cao cấp XZ.
Mẫu ô tô này có tới 20 phiên bản tại Ấn Độ, với mức giá từ Rs 3.40-6.05 lakh (khoảng 109 triệu đồng tới 194 triệu đồng). Sau khi ra mắt, XZ + sẽ là phiên bản tiếp theo và là chiếc cao cấp nhất.
Những chiếc hatchback Tiago được giới thiệu trên thị trường Ấn Độ từ năm 2016 và ban đầu được gọi là 'Zica'. Tuy nhiên sau đó, Tata đã quyết định đổi tên mô hình là 'Tiago' sau khi nhận ra sự giống nhau về tên Zica với virus Zika chết người.
Tiago là một đối thủ mạnh trong phân khúc hatchback giá rẻ, với mức giá rẻ hơn so với các đối thủ như Maruti Suzuki Celerio (Rs 4,21-5,40 lakh), Honda Brio (4,73-6,82 lakh) và Ford Figo (Rs 5,62-8,25 lakh). Điểm nổi bật chính của chiếc hatchback Tata là các chi tiết kỹ thuật được cắt giảm để tăng sự cạnh tranh về giá trên thị trường.
Trong nỗ lực mở rộng dòng sản phẩm Tiago, Tata gần đây đã giới thiệu một chiếc cross-hatch dựa trên Tiago gọi là Tiago NRG.
Một sự bổ sung vào dòng Tiago Ấn Độ sẽ là Tiago JTP, dự kiến ra mắt trong năm nay. Biến thể này dự kiến được trang bị động cơ turbo-xăng 3 xi-lanh 1,2 lít của Nexon với hệ thống hút và xả được cải tiến để cải thiện hiệu suất. Động cơ trong chiếc SUV nhỏ gọn cho công suất cực đại 110hp và mô men xoắn 170Nm, kết hợp hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số AMT 6 cấp.