Chiếc SUV Future S giá chỉ dưới 160 triệu đồng sắp ra mắt thị trường Ấn Độ

Mẫu ô tô SUV mini Future S của hãng Suzuki với thiết kế đẹp mắt và có giá siêu rẻ, chỉ dưới 160 triệu đồng, sắp trình làng tại thị trường Ấn Độ, đang gây sốt thị trường.

Vào tháng 1/2018, liên doanh Maruti – Suzuki gây chú ý cho người tiêu dùng khi giới thiệu mẫu SUV có tên gọi Future S mang ngôn ngữ thiết kế vô cùng độc đáo tại Triển lãm ô tô 2018. Đó là chiếc SUV “siêu nhỏ”, với chiều dài tổng thể chưa đến 4m.

Phiên bản sản xuất của mẫu SUV mini concept này sắp được giới thiệu đến khách hàng. Mẫu ô tô SUV Suzuki Future S sẽ ra mắt thị trường ô tô Ấn Độ vào đầu năm 2019. Đáng chú ý, dù có kích thước nhỏ gọn nhưng xe lại được thiết kế bánh xe lớn và ghế ngồi cao khiến cho nó trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn.

Chiếc SUV Future S giá chỉ dưới 160 triệu đồng sắp ra mắt thị trường Ấn Độ

Chiếc SUV Future S sắp ra mắt thị trường Ấn Độ.

Về động lực, Suzuki Future S được trang bị động cơ xăng 1.2L và có nhiều khả năng kết hợp với hộp số truyền dẫn tự động AMT. Tuy nhiên, hiện thông số cụ thể của Suzuki Future S chưa được hãng công bố.

Theo một số nguồn tin, Suzuki Future S sẽ hướng tới phân khúc thấp hơn Maruti Vitara Brezza, với giá bán dự kiến khởi điểm từ 500.000 Rupi (khoảng gần 160 triệu đồng).

Ngoài mẫu ô tô SUV mini Future S sắp ra mắt, một mẫu xe SUV khác của liên doanh Maruti – Suzuki đang có mặt tại thị trường Ấn Độ là mẫu SUV cỡ nhỏ Vitara Brezza. Mẫu SUV này rất được ưu chuộng tại thị trường đông dân nhất thế giới này vì có thiết kế đẹp cộng với giá siêu rẻ, chỉ từ 231 triệu đồng.

Được tung ra sau triển lãm Auto Expo 2016 Suzuki Vitara Brezza đã trở thành chiếc SUV bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ trong nhiều tháng gần đây. Chỉ sau 28 tháng ra mắt, doanh số của Suzuki Vitara Brezza đã vượt qua con số 3.000.000 chiếc.

Mẫu SUV cỡ nhỏ Vitara Brezza của hãng xe Suzuki có giá siêu rẻ.

Mẫu xe này cũng thường xuyên có mặt trong danh sách 10 chiếc xe chở khách bán chạy nhất Ấn Độ mỗi tháng. Suzuki Vitara Brezza không chỉ thúc đẩy doanh số bán hàng của Maruti mà còn cho phép nhà sản xuất ô tô lớn nhất của nước này vượt qua Mahindra, trở thành hãng sản xuất ô tô SUV lớn nhất tại đây.

Với sự phổ biến của những chiếc SUV ở Ấn Độ, các nhà sản xuất tại đây đã không ngừng phát triển các mẫu xe lấy cảm hứng từ SUV cho phân khúc xe hơi khác nhau trên thị trường. Nhiều mẫu SUV giá rẻ liên tiếp ra mắt thị trường ô tô Ấn Độ, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Trong tháng 10 này, chiếc ô tô SUV Kicks của hãng Nissan có thiết kế đẹp mắt chỉ với giá dự kiến từ Rs 9,4 lakh đến Rs 15 lakh (tương đương từ 301-481 triệu đồng) sẽ ra mắt người tiêu dùng Ấn Độ.

Tập đoàn ô tô Ấn Độ Tata cũng vừa tung ra mẫu SUV với tên gọi Tiago NRG. Mẫu xe này không chỉ lôi cuốn khách hàng bởi diện mạo vô cùng đẹp mắt mà còn gây chú ý với mức giá bán siêu rẻ, chỉ từ 177 triệu đồng.

Chiếc ô tô 9 chỗ Mahindra TUV300 mới cho thị trường Ấn Độ.

Cách đây không lâu, hãng Mahindra đã giới thiệu mẫu xe ô tô 9 chỗ ngồi TUV300 Plus với ba phiên bản: P4, P6 và P8. Tại thị trường Ấn Độ, chiếc TUV300 Plus có giá từ 9,47 Rs lakh (khoảng 315 triệu đồng) đến 10,86 Rs lakh (khoảng 364 triệu đồng).

Cuối năm 2017, Mahindra cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ chiếc SUV đô thị cỡ nhỏ KUV100 với tên gọi KUV100 NXT. Xe sở hữu ngoại hình và công nghệ mới, kèm mức giá khởi điểm chỉ từ 439.000 Rupee (khoảng 153 triệu đồng). Bản nâng cấp của chiếc SUV siêu nhỏ Mahindra KUV100 này được kỳ vọng sẽ cạnh tranh trực tiếp với Renault Kwi và Maruti Suzuki Wagon R.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: VietnamNet

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Future S ra mắt khiến thị trường ô tô thế giới ngỡ ngàng về giá bán

Suzuki Future S ra đời sẽ khiến thị trường ô tô thế giới ngỡ ngàng về giá bán nhưng trang bị thì không hề 'tuềnh toàng'.

Suzuki tung teaser nhá hàng Maruti Future S Concept

Một số chi tiết trên Maruti Future S Concept đã được hé lộ thông qua teaser mà Suzuki mới tung ra cho thấy chiếc xe có một ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Future Toyota Adventure Concept(FT-AC)chính thức lộ diện tại Los Angeles

Toyota đã vén màn chiếc Future Toyota Adventure Concept (FT-AC) tại Los Angeles đang diễn ra, đây là một nghiên cứu thiết kế nhằm...

Future Toyota Adventure Concept sẽ được trình làng vào ngày 30 tháng 11

Toyota có vẻ sẽ giới thiệu thêm một chiếc concept mới, có tên gọi Future Toyota Adventure Concept, tên ngắn gọn là FT-AC.

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

Maruti Suzuki Baleno giá 167 triệu đắt hàng tại thị trường Ấn Độ

Mẫu ô tô hatchback Baleno của Suzuki có giá siêu rẻ, chỉ từ 167 triệu đồng đã có hơn 400 nghìn người đặt mua và luôn nằm trong danh sách 10 chiếc xe bán chạy hàng đầu của Ấn Độ.

Suzuki Swift 2019 có giá lăn bánh dao động từ 570-646 triệu đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Suzuki Swift 2019 có giá lăn bánh dao động từ 570-646 triệu đồng với 2 phiên bản tùy chọn.

Phiên bản đặc biệt Maruti Suzuki Dzire 2018 ‘trình làng’, giá 187 triệu đồng

Dựa trên gói trang bị thấp nhất là LXi/LDi, phiên bản đặc biệt Maruti Suzuki Dzire 2018 có sẵn trong cả hai tùy chọn động cơ xăng và diesel, có cửa sổ điện phía trước, vỏ bánh xe và cảm biến đỗ xe phía sau…

THỦ THUẬT HAY

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Tại sao không gửi được video qua Messenger?Bạn xem ngay cách sửa nhé!

Bạn muốn gửi video cho bạn bè hoặc người thân qua Messenger, nhưng lại không thể gửi được. Vậy nguyên nhân tại sao không gửi được video qua Messenger? Đây là lý do và cách khắc phục...

12 tiện ích mở rộng mà “dân nghiện” Facebook cần phải có

Facebook hiện nay được xem là một phần không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại của giới trẻ hiện nay. Và người dùng có thể truy cập Facebook bằng rất nhiều cách nhưng trải nghiệm trên máy tính vẫn được xem là tốt hơn

Mang giao diện đẹp như mơ của Macbook lên smartphone của bạn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định trên smartphone thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một giao diện mới cực kì mới mẻ và thú vị...

Cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại Android để không bị ai thấy

Khi nhập mật khẩu điện thoại, các kí tự sẽ hiện lên một vài giây cho bạn theo dõi nhưng cũng dễ bị người khác thấy. Sau đây cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu