Toyota chung tay bảo vệ môi trường với “Hành trình Việt Nam xanh”

Ngày 22/8/2018, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (TTTNMT), Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Lễ ký kết biên bản thỏa thuận Chương trình “Toyota – Hành trình Việt Nam xanh”. 

Toyota chung tay bảo vệ môi trường với “Hành trình Việt Nam xanh”

Hiện nay, biến đổi khí hậu đang là mối quan tâm chung của toàn cầu, trong đó Việt Nam cũng đang phải đối mặt với các vấn đề về tài nguyên môi trường và biến đổi khí hậu như: lũ lụt; hạn hán; nước biển dâng… Chính vì vậy, nhằm chung tay hành động bảo vệ tài nguyên môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, chương trình “Toyota – Hành trình Việt Nam xanh” được triển khai trong 3 năm từ 2018 đến 2021.

Các mục tiêu chính của chương trình này là góp phần nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường tại Việt Nam đặc biệt là cho giới trẻ thông qua các hoạt động, các chương trình giáo dục; tổ chức và thực hiện các hoạt động nhằm góp phần giảm thiểu và ngăn chặn các vấn đề về khai thác tài nguyên thiên nhiên, ô nhiễm môi trường tại Việt Nam, trồng cây xanh chống biến đổi khí hậu. 

Với mục tiêu trên, hoạt động chính của chương trình “Toyota – Hành trình Việt Nam xanh” gồm có Chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường”, trồng cây xanh, góp phần tạo cảnh quan và không gian xanh-sạch-đẹp trong học đường. Từ năm 2017 đến nay chương trình đã trồng tổng số 2.200 cây xanh tại 17 trường học của 6 tỉnh, thành phố bao gồm: Vĩnh Phúc, Nghệ An, Đồng Nai, Quảng Ninh, Quảng Bình và Cần Thơ. Đặc biệt, chương trình cũng có sự chung tay của các đại lý Toyota trên địa bàn các tỉnh/thành phố này.

“Chúng tôi rất vui mừng khi chứng kiến các em học sinh vô cùng hào hứng tham gia các hoạt động của Chương trình như trồng cây xanh, vẽ tranh về chủ đề môi trường, triển lãm tái chế. Qua đó, chúng tôi tin rằng, Chương trình ý nghĩa này góp phần giáo dục cho thế hệ trẻ về vấn đề bảo vệ môi trường ngay từ giai đoạn đầu đời cũng như nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho cộng đồng”, bà Đỗ Thu Hoàng – Phó Tổng Giám đốc TMV từng chia sẻ.

Dự kiến, năm nay, Toyota sẽ tiếp tục mở rộng triển khai tại các địa phương khác trong tháng 9 tới nhằm tiếp tục nhân rộng hơn nữa hiệu quả của chương trình.

Ngọc Tuyền

Nguồn : http://topcarvn.com/toyota-chung-tay-bao-ve-moi-truong-voi-hanh-trinh-viet-nam-xanh/

TIN LIÊN QUAN

Toyota Việt Nam triển khai chương trình Monozukuri (Bí quyết Thành công) 2018

Đây là năm thứ 14 Chương trình được thực hiện nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam và sinh viên kỹ thuật tiếp cận và hiểu sâu hơn về Hệ thống sản xuất Toyota (Toyota Production System – TPS) cũng như chia sẻ những bí quyết thành công của Toyota.

85 học bổng tài năng âm nhạc Toyota 2018 đã được trao tại Việt Nam

Năm nay, chương trình tiếp tục trao tặng 85 suất học bổng với tổng giá trị 510 triệu đồng cho học sinh, sinh viên xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc trực thuộc Bộ VHTT & DL, bao gồm: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Học viện Âm nhạc Huế,

Toyota trao tặng xe Hilux hỗ trợ bảo tồn thiên nhiên tại Quảng Bình

Toyota đã tập hợp nhiều sáng kiến và nỗ lực thực hiện mục tiêu này, và việc hợp tác với tổ chức BirdLife chính là một ví dụ. Bên cạnh đó, TMC dự kiến mở rộng trên quy mô toàn cầu những chương trình tài trợ về môi trường mang tính dài hạn, đồng thời

Toyota Việt Nam chia sẻ những bí quyết thành công trong sản xuất, kinh doanh

Năm nay, Chương trình vẫn tập trung 2 hoạt động chính gồm triển khai 6 khóa đào tạo dành cho doanh nghiệp, sinh viên và 2 mô hình cải tiến thí điểm (Kaizen showcase) tại hai doanh nghiệp đã từng tham gia Chương trình Monozukuri nhằm khảo sát, tìm

Mua Toyota Rush được nhận ưu đãi lên tới 30 triệu đồng trong tháng 12

Tháng 12 là cơ hội vàng để sở hữu mẫu xe SUV 7 chỗ nhập khẩu Toyota Rush với hỗ trợ lên đến 30 triệu đồng từ Toyota Việt Nam.

Toyota Việt Nam tổ chức tuyên truyền về ATGT năm 2018

Sáng 7/2, Toyota Việt Nam phối hợp với Ủy ban ATGT quốc gia tổ chức lễ phát động chiến dịch tuyên truyền về ATGT năm 2018.

Hàng loạt xe Toyota tại Việt Nam bị triệu hồi do lỗi túi khí

Trong đó, chương trình triệu hồi thứ nhất được thực hiện đối với 11.346 xe, bao gồm 5.666 xe Corolla, 5.130 xe Vios, 550 xe Yaris để kiểm tra và thay thế cụm bơm của túi khí hành khách phía trước. Số xe này được Toyota Việt Nam sản xuất trong

Toyota Việt Nam tổ chức hội thảo Monozukuri 2017

Toyota Việt Nam phối hợp với đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức hội thảo Monozukuri nhằm chia sẻ bí quyết thành công.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại Facebook sau khi đã nhấn link lừa đảo

Gần đây, khá nhiều người dùng đã bị mất tài khoản và không thể lấy lại Facebook do nhấn vào những đường link thông báo trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị như xe Vespa hoặc SH.

Sử dụng Custom Macro của MEmu 5.6.1 trở lên trong Key-mapping hiệu quả

Macro là chuỗi hành động (nhấn phím, click chuột, trì hoãn, lặp lại…) có thể được kích hoạt bằng một phím nhất định. Nó là tính năng bổ sung mạnh mẽ cho điều khiển Key-mapping hiện tại của MEmu. Bạn có thể xác định

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tuỳ biến giao diện Samsung trên OneUI 3.1 theo ý thích của bạn

Giao diện OneUI của Samsung mang đến khả năng tùy biến giao diện tuyệt vời. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách tuỳ biến giao diện Samsung trên OneUI 3.1 nhé...

Hướng dẫn đặt mã khóa Zalo để bảo mật thông tin

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí, hỗ trợ mọi nền tảng di động. Sử dụng Zalo cũng cực kỳ dễ dàng. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại kết nối 3G hoặc Wifi để đăng ký và sử dụng Zalo ngay. Và ứng dụng này cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.