Mua Toyota Rush được nhận ưu đãi lên tới 30 triệu đồng trong tháng 12

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Rush đến 31/12/2021 sẽ nhận được ưu đãi 30 triệu đồng lệ phí trước bạ. Trước đó, mẫu xe này cũng được nâng cấp hệ thống giải trí lên màn hình cảm ứng 7 inch kết nối điện thoại thông minh.

Mua Toyota Rush được nhận ưu đãi lên tới 30 triệu đồng trong tháng 12


Tại Việt Nam, mẫu xe Rush nhận được sự tin yêu và ưa chuộng từ các gia đình trẻ với nhiều ưu điểm như ngoại thất mạnh mẽ, mang phong cách SUV; không gian nội thất rộng rãi, đủ cho 7 người ngồi; khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình với khoảng sáng gầm lớn 200mm, khung gầm built-in-ladder frame, hệ dẫn động cầu sau và trang bị an toàn vượt trội.
Ngoài ra, Toyota Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” dành cho khách hàng mua xe Vios, Fortuner, Corolla Altis, Innova và Wigo trong tháng 12.


Công ty Tài chính Toyota Việt Nam – TFSVN ra mắt nhiều chương trình ưu đãi lãi suất cực kỳ hấp dẫn tại Đại lý ủy quyền của Toyota trên toàn quốc cho các khách hàng có khoản trả góp ô tô được giải ngân từ 01/11/2021 đến 28/01/2022 (áp dụng tuỳ từng mẫu xe).
Ngoài ra, từ 1/12 các đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ tổ chức nhiều hoạt động cuối năm hấp dẫn, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những mẫu xe của hãng cùng nhiều chương trình, quà tặng hấp dẫn.
TTKM
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mua Rush nhận ưu đãi lên tới 30 triệu đồng trong tháng 12

Tháng 12 là cơ hội vàng để sở hữu mẫu xe nhập khẩu Toyota Rush với hỗ trợ lên đến 30 triệu đồng từ Toyota Việt Nam.

Bảng giá xe Toyota tháng 6/2017: Không giảm giá bất kỳ mẫu xe nào

Trong tháng 6 này, Toyota không giảm giá bất cứ mẫu xe nào ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản đã thực hiện chương trình ưu đãi cho hàng loạt mẫu xe lắp ráp trong nước như Camry, Corolla Altis, Vios và Innova.

Giá xe Toyota tháng 11/2018: Innova giảm, Rush, Fortuner đội tới 150 triệu

Giá xe Toyota tháng 11/2018 không đổi so với tháng trước, khi Innova giảm nhưng Rush, Fortuner đội tới 150 triệu tiền phụ kiện.

Doanh số bán xe Toyota Việt Nam tháng 10/2021, Corolla Cross tăng trưởng vượt trội

Toyota Việt Nam vừa công bố kết quả bán hàng tháng 10/2021 với mức tăng trưởng vượt trội so với tháng 9 trước đó. Doanh số Toyota Việt Nam tháng 10/2021 Theo đó, trong tháng 10 vừa qua, Toyota đã bán ra 7.274 xe (bao gồm xe Lexus), tăng hơn 14,7%

Toyota Việt Nam bán ra 10.213 xe trong tháng 11/2021, Corolla Cross và Vios là hai mẫu xe bán chạy nhất thị trường

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố tổng doanh số bán hàng trong tháng 11/2021 đạt 10.213 xe (bao gồm xe Lexus), tăng 6% so với cùng kỳ năm trước và đứng đầu toàn thị trường. Trong 11 tháng đầu năm, Toyota Việt Nam đứng đầu phân khúc xe du lịch

Vừa nới lỏng giãn cách, Toyota Việt Nam tung loạt ưu đãi cho khách mua xe và làm dịch vụ

Trong tháng 10/2021, khách hàng mua 3 dòng xe Toyota Vios, Fortuner và Corolla Altis sẽ được nhận một số ưu đãi.

Toyota Rush 2021 được nâng cấp hệ thống giải trí, đi kèm ưu đãi mua xe hấp dẫn

Nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ, mẫu xe Toyota Rush vừa nhận được nâng cấp hệ thống giải trí lên màn hình cảm ứng 7 inch và có thể kết nối điện thoại thông minh dành cho mẫu xe này. Bên cạnh đó, khách hàng mua mẫu xe Rush và thanh toán

Bộ tứ Vios, Wigo, Fortuner và Innova rủ nhau lọt top

Trong doanh số bán hàng tháng 10/2018 của Toyota, bộ tứ Vios, Wigo, Fortuner và Innova đều lọt top 10 mẫu xe bán chạy nhất của VAMA.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Honda PCX 2018: Xe ga phổ thông có tư thế ngồi lái thoải mái nhất hiện nay

Được biết đến như một mẫu xe tay ga có ngoại hình to lớn với ngôn ngữ thiết kế cũng khá đặc biệt nhưng được cho là khá 'già' và chỉ phù hợp cho những đối tượng trung niên. ở mẫu Honda PCX 2018, tuy chiếc xe cũng sở hữu

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói