Toyota Rush 2021 được nâng cấp hệ thống giải trí, đi kèm ưu đãi mua xe hấp dẫn

Nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ, mẫu xe Toyota Rush vừa nhận được nâng cấp hệ thống giải trí lên màn hình cảm ứng 7 inch và có thể kết nối điện thoại thông minh dành cho mẫu xe này.

Toyota Rush 2021 được nâng cấp hệ thống giải trí, đi kèm ưu đãi mua xe hấp dẫn

Bên cạnh đó, khách hàng mua mẫu xe Rush và thanh toán đầy đủ từ 7/5 đến hết 31/12 sẽ được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất một năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm vàng) lên đến 8,7 triệu đồng.


Tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể sở hữu Toyota Rush, công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) giới thiệu gói hỗ trợ tài chính “Balloon” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mẫu xe này. Gói vay này áp dụng từ 3/5, khách hàng chỉ cần trả trước 126,8 triệu đồng, trả góp trung bình 6,8 triệu đồng/tháng, ưu đãi gói hỗ trợ trade-in (đổi xe) cùng nhiều ưu đãi.

Hiện giá bán của Toyota Rush dao động từ 634 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Mua Toyota Rush được nhận ưu đãi lên tới 30 triệu đồng trong tháng 12

Tháng 12 là cơ hội vàng để sở hữu mẫu xe SUV 7 chỗ nhập khẩu Toyota Rush với hỗ trợ lên đến 30 triệu đồng từ Toyota Việt Nam.

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

Người dùng phải chi thêm hơn 100 triệu đồng để tậu Toyota Rush

Rush thế hệ mới nhất sở hữu phong cách sang trọng, nội thất chất lượng cao với 7 chỗ ngồi rộng rãi, khả năng vận hành mạnh mẽ có thể di chuyển trên nhiều địa hình.

Mua Rush nhận ưu đãi lên tới 30 triệu đồng trong tháng 12

Tháng 12 là cơ hội vàng để sở hữu mẫu xe nhập khẩu Toyota Rush với hỗ trợ lên đến 30 triệu đồng từ Toyota Việt Nam.

Giá lăn bánh Toyota Rush 2018

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Toyota Rush 2018 dao động từ 756 triệu đồng đến 782 triệu đồng.

Giá xe Toyota tháng 11/2018: Innova giảm, Rush, Fortuner đội tới 150 triệu

Giá xe Toyota tháng 11/2018 không đổi so với tháng trước, khi Innova giảm nhưng Rush, Fortuner đội tới 150 triệu tiền phụ kiện.

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Toyota bổ sung gói phụ kiện thể thaoTRD cho ‘tiểu Fortuner’ Rush tại thị trường Nam Phi

Nhà phân phối Toyota Nam Phi vừa giới thiệu tới các khách hàng tại đây bộ phụ kiện thể thao TRD cho chiếc Toyota Rush (mẫu xe mở bán tại thị trường này vào tháng trước với 2 biến thể khác nhau).

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Bật mí 10 tính năng mới trên phiên bản macOS 12 Monterey

Apple mới đây đã chính thức phát hành phiên bản macOS 12 Monterey dành cho các dòng máy Mac được hỗ trợ. Bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng mới

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Cách sử dụng chế độ Theater Mode trên Apple Watch

Trong thời đại của đồng hồ kỹ thuật số, đặc biệt là đồng hồ thông minh, màn hình bật sáng vào giữa đêm hoặc tại một rạp chiếu phim có thể làm mọi người xung quanh khó chịu. May mắn thay, Apple Watch có một tính năng

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.