"Chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard 2018 nhận gói bodykit mới cực hầm hố

Hãng độ nổi tiếng Nhật Bản - Rowen International vừa tung ra một gói bodykit mới cực hầm hố cho 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard 2018.

"Chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard 2018 nhận gói bodykit mới cực hầm hố

Gói bodykit của Rowen dành cho Alphard 2018 gồm các chi tiết giúp tăng cường thẩm mỹ ở mặt trước, hai bên hông và đuôi xe được làm từ nhiều chất liệu và lớp sơn khác nhau. 

Một bộ bodykit hoàn chỉnh được làm từ chất liệu nhựa composite FRP có giá từ 125.000 Yên Nhật (~26 triệu VNĐ). Chủ xe có thể lựa chọn sơn màu trước theo ý muốn với giá 280.000 Yên Nhật (~ gần 59 triệu VNĐ) cho bộ bodykit cao cấp Premium Style làm bằng nhựa composite FRP và nhựa ABS. 

Ngoài ra, Rowen cũng đưa thêm gói độ cho hệ thống ống xả của Alphard với hai lựa chọn chất liệu là titan hoặc thép không gỉ. 

Bộ ống xả titan có giá 318.000 Yên Nhật (~ 66 triệu VNĐ) thiết kế cho bản hybrid, bản chạy xăng 2.5L và 3.5L. 

Còn bộ ống xả làm bằng thép không gỉ có giá 132.500 Yên Nhật (27,8 triệu VNĐ) cho bản hybrid, bản 2.5L và 3.5L có giá là 206.500 Yên Nhật (43,3 triệu VNĐ). 

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : http://xehay.vn/toyota-alphard-2018-ngau-hon-voi-goi-bodykit-cua-hang-do-rowen.html
Từ khoá : Toyota Alphard 2018

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh Toyota Alphard 2018

Toyota Alphard thế hệ thứ 3 trình làng vào đầu năm 2015 và chuẩn bị trải qua đợt nâng cấp tại Nhật Bản. Tuy nhiên, trước khi lộ diện vào cuối tháng 12, một vài hình ảnh của Toyota Alphard 2018 đã bị rò rỉ.

Toyota ra mắt bộ bodykit Modellista dành cho Corolla Cross

Toyota Motor Thái Lan vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Modellista với số lượng giới hạn cho mẫu crossover ăn khách Corolla Cross. Hy vọng thời gian tới thị trường Việt cũng nhận được bộ bodykit hấp dẫn này.

"Lộ" thiết kế của Toyota Alphard thế hệ mới: MPV hạng sang sẽ ra mắt vào năm sau

'Chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard thế hệ thứ 4 được cho rằng sẽ có nhiều nâng cấp nổi bật so với thế hệ cũ, mẫu xe đa dụng đắt đỏ có thể sẽ trình làng vào nửa cuối năm 2022.

Ảnh phác thảo Toyota Alphard thế hệ mới với ngoại hình khác lạ

Theo một số nguồn tin, mẫu xe MPV Toyota Alphard thế hệ thứ 4 sẽ được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản vào năm sau. Và giờ đây, để có cái nhìn chân thật và rõ ràng hơn, trang Bestcar Web đã tung ra ảnh phác thảo cho mẫu xe này. Dựa vào những hình

Toyota Corolla Altis được trang bộ bodykit Nurburgring lấy cảm hứng từ đường đua ADAC 2021

Toyota Corolla Altis sẽ được trang bị gói độ Bodykit Nurburgring có giá trị lên đến 28 triệu đồng. Bộ bodykit Nurburgring được trang bị cho mẫu xe Toyota Corolla Altis tại thị trường Thái Lan và sẽ được trang bị thêm huy hiệu Nurburgring 24Hr.

Toyota Fortuner tại Ấn Độ được nhận gói bodykit Nippon mới

Toyota Fortuner đã trải qua một sự tuỳ chỉnh ở Ấn Độ. Với việc trang bị cho chiếc SUV một bộ body kit hung hăng, nhà phân phối Nippon Toyota ở Kerala, Ấn Độ đã mang đến cho...

Toyota Alphard 2018: hộp số 8 cấp, an toàn hơn với Safety Sense 2

Sự thay đổi đáng quan tâm nhất trên Toyota Alphard và Vellfire 2018 là việc áp dụng gói an toàn Toyota Safety Sense thế hệ thứ 2 được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản.

Sam mua tặng mẹ Toyota Alphard có giá 4,6 tỷ đồng để "đi chợ"

Sam được biết đến là một hotgirl 9x đời đầu. Tuy nhiên đến nay, cô nàng đã có được một vị trí nhất định trong giới showbiz Việt. Từ vị trí người mẫu ảnh, MC thậm chí là diễn viên, Sam đều có thể hoàn thành một cách xuất sắc. Đến nay, khi bước sang

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bảo mật Wi-Fi nhà bạn để không bị người lạ "dùng chùa"

Bạn có thể quét toàn bộ các thiết bị đang sử dụng mạng Wi-Fi của bạn bằng phần mềm Danh sách sẽ hiển thị tên và biểu tượng của các thiết bị đó sẽ được hiển thị và bạn có thể dễ dàng nhận biết các thiết bị lạ đang sử

Những cách đơn giản để reset mật khẩu trên Windows 10

Quên mật khẩu admin máy tính có thể là một trải nghiệm vô cùng khó chịu, đặc biệt khi bạn đang cần truy cập vào máy tính ngay lập tức. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 3 cách đơn giản để reset mật khẩu Windows

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

Khắc phục lỗi mất biểu tượng icon 'shortcut' trên Windows

Nếu bạn đang bị lỗi biểu tượng icon trên màn hình Desktop đều hiển thị một định dạng hoặc hiển thị một icon nào đó đồng loạt thì có thể bạn đã bị vô tình chỉnh sửa chế độ mặc định Windows.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung W22 5G – Smartphone màn hình gập xịn sò hơn cả Galaxy Z Fold3 5G 5G

Samsung W22 5G chỉnh là phiên bản đổi tên của Samsung Galaxy Z Fold3 5G nhưng xin sò hơn rất nhiều. Tuy chỉ có một vài thay đổi nhỏ về ngoại hình nhưng khi cầm trên tay Samsung W22 5G lại đem tới một đẳng cấp hoàn toàn

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá