Dựa vào những hình ảnh có thể thấy phần đầu xe của Toyota Alphard mới vẫn sử dụng lưới tản nhiệt cỡ lớn, tuy nhiên 5 nan mạ crom được làm mới thay vì nan dọc như cũ, bao quanh là viền mạ crôm dày vuốt dài sang 2 bên.
Trang bị cụm đèn pha thanh mảnh, khe gió nằm dọc tích hợp đèn sương mù cũng được bọc trong viền crôm, cánh lướt gió trước thể thao phía trước, những đường dập gân nổi bật, bộ mâm hợp kim 5 chấu kép cỡ lớn và cửa sổ bên hông thiết kế lại
Ảnh phác thảo Toyota Alphard thế hệ mới
Đuôi xe với cụm đèn hậu mới phủ hết toàn bộ chiều rộng kèm với logo Toyota ở chính giữa, vật liệu crôm tiếp tục được sử dụng rất nhiều ở đuôi xe. Theo giới báo chí Nhật Bản, Toyota Alphard thế hệ thứ 4 sẽ được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ TNGA mới nhất. Chiều cao của xe sẽ giảm từ 10 - 15 mm, mang đến trọng tâm thấp hơn, chiều dài cơ sở của xe dự kiến sẽ vượt ngưỡng 3.000 mm để mở rộng không gian nội thất.
Đuôi xe của Toyota Alphard thế hệ mới
Dự đoán, Toyota Alphard mới sẽ được trang bị khối động cơ dùng chung với Lexus NX350, là loại động cơ xăng 4 xy lanh, dung tích 2.4L tăng áp, cho công suất tối đa 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.
Phần đầu xe của Toyota Alphard mới
Tuy nhiên cũng có một số nguồn tin cho rằng, ở thế hệ mới Toyota Alphard phiên bản máy xăng V6, dung tích 3.5L sẽ bị loại bỏ, thay vào đó là sự xuất hiện của phiên bản hybrid, dùng máy xăng 2.5L hoặc 3.5L, kết hợp với mô-tơ điện.