Ảnh phác thảo Toyota Alphard thế hệ mới với ngoại hình khác lạ

Theo một số nguồn tin, mẫu xe MPV Toyota Alphard thế hệ thứ 4 sẽ được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản vào năm sau. Và giờ đây, để có cái nhìn chân thật và rõ ràng hơn, trang Bestcar Web đã tung ra ảnh phác thảo cho mẫu xe này.

Dựa vào những hình ảnh có thể thấy phần đầu xe của Toyota Alphard mới vẫn sử dụng lưới tản nhiệt cỡ lớn, tuy nhiên 5 nan mạ crom được làm mới thay vì nan dọc như cũ, bao quanh là viền mạ crôm dày vuốt dài sang 2 bên.

Trang bị cụm đèn pha thanh mảnh, khe gió nằm dọc tích hợp đèn sương mù cũng được bọc trong viền crôm, cánh lướt gió trước thể thao phía trước, những đường dập gân nổi bật, bộ mâm hợp kim 5 chấu kép cỡ lớn và cửa sổ bên hông thiết kế lại

Ảnh phác thảo Toyota Alphard thế hệ mới với ngoại hình khác lạ

Ảnh phác thảo Toyota Alphard thế hệ mới
Đuôi xe với cụm đèn hậu mới phủ hết toàn bộ chiều rộng kèm với logo Toyota ở chính giữa, vật liệu crôm tiếp tục được sử dụng rất nhiều ở đuôi xe. Theo giới báo chí Nhật Bản, Toyota Alphard thế hệ thứ 4 sẽ được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ TNGA mới nhất. Chiều cao của xe sẽ giảm từ 10 - 15 mm, mang đến trọng tâm thấp hơn, chiều dài cơ sở của xe dự kiến sẽ vượt ngưỡng 3.000 mm để mở rộng không gian nội thất.


Đuôi xe của Toyota Alphard thế hệ mới
Dự đoán, Toyota Alphard mới sẽ được trang bị khối động cơ dùng chung với Lexus NX350, là loại động cơ xăng 4 xy lanh, dung tích 2.4L tăng áp, cho công suất tối đa 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.


Phần đầu xe của Toyota Alphard mới

Tuy nhiên cũng có một số nguồn tin cho rằng, ở thế hệ mới Toyota Alphard phiên bản máy xăng V6, dung tích 3.5L sẽ bị loại bỏ, thay vào đó là sự xuất hiện của phiên bản hybrid, dùng máy xăng 2.5L hoặc 3.5L, kết hợp với mô-tơ điện.

TIN LIÊN QUAN

"Lộ" thiết kế của Toyota Alphard thế hệ mới: MPV hạng sang sẽ ra mắt vào năm sau

'Chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard thế hệ thứ 4 được cho rằng sẽ có nhiều nâng cấp nổi bật so với thế hệ cũ, mẫu xe đa dụng đắt đỏ có thể sẽ trình làng vào nửa cuối năm 2022.

Rò rỉ hình ảnh Toyota Alphard 2018

Toyota Alphard thế hệ thứ 3 trình làng vào đầu năm 2015 và chuẩn bị trải qua đợt nâng cấp tại Nhật Bản. Tuy nhiên, trước khi lộ diện vào cuối tháng 12, một vài hình ảnh của Toyota Alphard 2018 đã bị rò rỉ.

MPV Toyota Alphard nâng cấp được bắt gặp tại Nhật Bản

Ra mắt thế giới từ năm 2015, tính đến nay Toyota Alphard đã trải qua hai năm tuổi, và giờ đây nó đã sẵn sàng để có được một phiên...

Toyota Alphard 2018: hộp số 8 cấp, an toàn hơn với Safety Sense 2

Sự thay đổi đáng quan tâm nhất trên Toyota Alphard và Vellfire 2018 là việc áp dụng gói an toàn Toyota Safety Sense thế hệ thứ 2 được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản.

Sam mua tặng mẹ Toyota Alphard có giá 4,6 tỷ đồng để "đi chợ"

Sam được biết đến là một hotgirl 9x đời đầu. Tuy nhiên đến nay, cô nàng đã có được một vị trí nhất định trong giới showbiz Việt. Từ vị trí người mẫu ảnh, MC thậm chí là diễn viên, Sam đều có thể hoàn thành một cách xuất sắc. Đến nay, khi bước sang

Mẫu MPV sang trọngToyota Alphard chuẩn bị bán chính hãng ở Việt Nam

Hãng Toyota vừa tiết lộ thông tin về việc giới thiệu mẫu xe Toyota Alphard đến khách hàng Việt vào tháng 8 tới đây. Được biết Toyota Alphard đã có mặt tại Việt Nam qua nhập khẩu không chính hãng.

"Chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard 2018 nhận gói bodykit mới cực hầm hố

Gói bodykit của Rowen dành cho Alphard 2018 gồm các chi tiết giúp tăng cường thẩm mỹ ở mặt trước, hai bên hông và đuôi xe được làm từ nhiều chất liệu và lớp sơn khác nhau.

|VMS 2017| Cận cảnh Toyota Alphard giá 3,5 tỷ - xe lý tưởng cho gia đình

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu mẫu xe Toyota Alphard hoàn toàn mới “Đẳng cấp thương gia, tiện nghi hạng nhất”. Alphard...

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.