Đấu Ford Ranger, Mazda BT-50 thêm phiên bản mới giá 729 triệu đồng

Bên cạnh 3 phiên bản đang được phân phối, Mazda BT-50 2018 sẽ được bổ sung phiên bản 2.2 ATH hoàn toàn mới với một vài bổ sung công nghệ, tiện ích, đi kèm giá bán 729 triệu đồng.

Công ty ô tô Trường Hải (THACO) vừa chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt phiên bản cải tiến của mẫu bán tải Mazda BT-50. Đáng chú ý, trong đợt ra mắt lần này tại thị trường Việt Nam, đối thủ của Ford Ranger được bổ sung phiên bản ATH 4×2 hoàn toàn mới với giá bán 729 triệu đồng. Với phiên bản bổ sung này, hiện Mazda BT-50 được bán ra tại Việt Nam với tổng cộng 4 phiên bản.

Cụ thể như sau:

 

 

Đấu Ford Ranger, Mazda BT-50 thêm phiên bản mới giá 729 triệu đồng

 

 

 

Như vậy, nếu so với phiên bản 2017 (giá dao động từ 680-815 triệu đồng), Mazda BT-50 có giá bán thấp hơn đôi chút. Đây cũng là điều dễ giải thích, khi Mazda BT-50 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và hưởng thuế suất thuế nhập khẩu 0%.

 

 

 

Không chỉ tăng tiện nghi và thêm phiên bản, Mazda BT-50 mới còn tạo điểm nhấn ấn tượng với những nâng cấp về ngoại thất như đèn chạy ban ngày, đèn sương mù sau.

 

Ở phiên bản mới, Mazda BT-50 vẫn mang phong cách thiết kế KODO đặc trưng với các đường gân chạy dọc thân xe. Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5365 x 1850 x 1821 mm và chiều dài cơ sở 3220 mm tạo lợi thế cho không gian nội thất bên trong rộng rãi, thoải mái. Kích thước thùng xe lớn 1490 x 1560 x 513 mm.

 

 

 

Phần đầu xe tạo ấn tượng với lưới tản nhiệt viền crôm đặc trưng, đèn pha tự động bật và tắt, cụm đèn hậu nối liền cửa thùng sau, gương chiếu hậu chống chói tự động, mâm hợp kim 17 inch thiết kế thể thao.

 

 

 

Ở phiên bản 2.2 ATH hoàn toàn mới, xe được trang bị màn hình DVD trung tâm tích hợp hệ thống định vị dẫn đường GPS, bảng điều khiển trung tâm được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, cụm 6 loa phát nhạc thông qua kết nối Bluetooth, kết nối AUX, USB và iPod.

 

 

 

Tay lái bọc da tích hợp các phím tiện ích để điều khiển hệ thống âm thanh và cài đặt hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control). Hệ thống điều hòa tự động, có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ 2 vùng độc lập, các ngăn chứa đồ rộng rãi, được bố trí hợp lí từ khoang người lái, Camera lùi giúp người lái dễ quan sát.

 

 

 

Bên cạnh đó, BT-50 mới còn được trang bị nhiều tính năng an toàn như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); phân bổ lực phanh điện tử (EBD); hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA); hệ thống cân bằng điện tử (DSC); hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt (TSC); hệ thống kiểm soát chống lật (RSC); cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS); hệ thống kiểm soát tải trọng (LAC); hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA); hệ thống ga tự động (Cruise Control); mã hóa động cơ; cảnh báo chống trộm; và hệ thống 6 túi khí bao gồm túi khí người lái, túi khí hành khách, 2 túi khí bên hông và 2 túi khí rèm. Ngoài ra, phiên bản 3.2 ATH còn được trang bị thêm hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC.

 

Với những cải tiến đáng kể về công nghệ, tiện ích cùng giá bán giảm, Mazda BT-50 hứa hẹn sẽ là đối trọng “đáng gờm” của “vua bán tải” Ford Ranger trong thời gian tới.

 

Theo OtoS.vn

 

Nguồn: Infonet

TIN LIÊN QUAN

Mazda BT-50 được nâng cấp về Việt Nam hưởng thuế nhập khẩu 0%

Chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm 2012, Mazda BT-50 là đối thủ cạnh tranh với những cái tên như Ford Ranger, Chevrolet Colorado hay Toyota Hilux trong phân khúc xe bán tải. Nhưng việc Nghị định 116 chính thức có hiệu lệnh từ đầu năm

Cuối năm, giá Mazda BT-50 giảm 35 triệu đồng

Theo đó, từ ngày 22/12 đến hết ngày 31/12/2018, khi mua xe Mazda BT-50 khách hàng sẽ dược giảm giá từ 30-35 triệu đồng (tùy phiên bản) và được tặng kèm gói phụ kiện gồm: màn hình DVD tích hợp định vị GPS (tùy phiên bản), bedliner (lót thùng sau) và

70.000 xe Ford Ranger và Mazda BT-50 đối mặt nguy cơ cháy nổ

Trước đó, hãng xe Nhật Bản Mazda đã xác nhận 15 vụ cháy xe liên quan đến BT-50. Trong khi hãng xe Mỹ cho biết, kể từ tháng 12/2016, đã có 2 chiếc Ranger bị xoá sổ do cháy và 7 trường hợp khác xuất hiện khói hoặc lửa nhưng không gây ra thiệt hại lớn.

Mazda CX-5 giảm giá sâu về mốc 849 triệu đồng, gây nản lòng đối thủ

Cuối tháng 5/2017 Thaco tiếp tục đưa ra các chương trình ưu đãi giá cho tất cả các phiên bản thuộc dòng xe Mazda CX-5 với mức giảm giá...

Cuối tháng 2/2018, hầu hết các mẫu xe Mazda đều tăng giá

Mới đây, Thaco lại công bố giá lần thứ 2 trong năm cho xe Mazda. Trong lần công bố giá mới này, giá của hầu hết các mẫu xe Mazda đều tăng so với giá công bố đợt tháng 1.

Hơn 1,63 triệu xe bán ra, Mazda lập kỷ lục mới về doanh số bán toàn cầu năm thứ 3 liên tiếp

Xét theo thị trường, tất cả các thị trường trọng điểm của Mazda đều có sự tăng trưởng, trong đó thị trường Trung Quốc tăng tới 11% lên hơn 320.000 xe; quê hương Nhật Bản tăng 4% lên 210.000 xe. Hai thị trường lớn khác là Bắc Mỹ và châu Âu cùng tăng

Giá xe Mazda biến động mạnh trước thềm 2018

Cuối tháng 12, giá xe Mazda giảm từ 6 - 21 triệu đồng với nhiều mẫu xe. Riêng Mazda CX-5 2018 lại tăng tới 30 triệu đồng.

Chi tiết bán tải Mazda BT-50 2018 mới ra mắt với giá từ 680 triệu đồng

Về kiểu dáng, BT-50 2018 gần như không có thay đổi so với phiên bản của năm ngoái, ngoại trừ đèn chạy ban ngày và đèn sương mù phía sau. Ở mọi phiên bản, chiếc xe đều được trang bị nhiều chi tiết mạ chrome và bệ bước chân bằng thép chịu lực. Tương

THỦ THUẬT HAY

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Hợp ba ứng dụng Facebook, Messenger và Intagram thành một

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người cách gộp 3 ứng dụng mạng xã hội Facebook, Messenger và Intagram trên cùng một ứng dụng một phần hạn chế...

Cách tạo đồ thị, biểu đồ trong Google Sheets

Google Sheets cũng có tính năng biểu diễn đồ thị, thể hiện số liệu kèm theo đó là những thiết lập để người dùng có thể thay đổi cho biểu đồ.

Nguyên nhân chính làm máy tính bạn chạy chậm và cách khắc phục nhanh nhất

Sau một thời gian sử dụng chiếc máy tính của bạn chạy ngày càng chậm chạp là điều khó tránh khỏi. Vậy nguyên nhân nào gây nên hiện tượng này? Cùng điểm qua một số nguyên nhân chính và cách khắc phục chúng.

Cách kích hoạt Hardware Acceleration trong Chrome, Firefox

Chế độ Hardware Acceleration trên trình duyệt cho phép tận dụng sức mạnh của card đồ họa VGA vào xử lý hình ảnh và nội dung của trang web. Từ đó khi lướt web. chơi game, xem phim sẽ mượt hơn rất nhiều.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.