Chiêm ngưỡng dành xe đua Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam

Cuối tuần qua, Yamaha Motor Việt Nam đã phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam và Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao TP. Hồ Chí Minh, tổ chức giải đua Yamaha GP 2018 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. HCM.

Chiêm ngưỡng dành xe đua Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam

Đây là lần đầu tiên vòng chung kết giải đua Yamaha GP diễn ra vào ban đêm đem đến trải nghiệm độc đáo và phấn khích hơn cho khán giả lẫn chính các tay đua. Đường đua tại TP. HCM lần này có chiều dài tổng cộng 345m, với 7 khúc cua trái phải đầy thử thách dành cho các VĐV thi tài kỹ thuật cũng như tốc độ.

Với 5 hệ thi đấu nằm trong 3 Giải thi đấu (Giải Mở Rộng – Giải Xe Hãng – Giải Câu Lạc Bộ), vòng đua đem đến cơ hội thể hiện đam mê dành cho nhiều đối tượng bao gồm VĐV chuyên nghiệp lẫn không chuyên, không phân biệt nam nữ.

Trong đó, Giải Xe Hãng được dành cho các VĐV bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp (ưu tiên VĐV bán chuyên nghiệp). Các VĐV sử dụng xe của hãng cung cấp gồm 3 hệ thi đấu riêng biệt gồm: hệ Exciter 150i xe hãng, hệ Sirius 115i và Hệ Janus 125i. Đáng chú ý, mẫu côn tay Yamaha Exciter 150 được Yamaha Việt Nam “tinh chỉnh” phù hợp với để cho các VĐV thi đấu.

So với bản tiêu chuẩn đang được bán ra trên thị trường, biến thể đường đua của Yamaha Exciter 150 sở hữu khá nhiều chi tiết khác biệt về mặt thiết kế và công nghệ. Dễ thấy nhất là các chi tiết như: kính chiếu hậu, đèn pha, đèn xi-nhan, biển số trên xe đã được loại bỏ, giúp cho chiếc xe gọn, nhẹ hơn cho các 'tay nài' sử dụng.

Phía trước, hệ thống đèn pha được loại bỏ thay thế bằng tấm nhựa màu đen. Tương tự, hệ thống đèn xi-nhan, đèn hậu cũng đã bị loại bỏ thay thế bằng tấm nhựa, nhằm hạn chế những mảnh vỡ rơi ra khi xe va chạm, té ngã ảnh hưởng đến VĐV. Gương chiếu hậu cũng không còn xuất hiện trên phần đầu của xe.

Phía sau, phần đuôi xe được làm vuốt nhọn rất thể thao nhờ việc cắt bỏ phần pát gắn biển số, tay nắm dắt tiêu chuẩn.

Ngoài ra, điểm thay đổi đáng chú ý nữa là chân cần số và chân phanh nguyên bản cũng đã được thay thế bằng loại “số gãy” thương hiệu RCB tạo tư thế phù hợp nhất cho vận động viên khi thi đấu. Bên cạnh đó, toàn bộ chân chống của xe cũng đã được loại bỏ.

Qua tìm hiểu, hệ thống phanh trước/sau và giảm xóc của xe vẫn giữ nguyên bản, vẫn là loại đĩa đơn đường kính 245 mm và 203 mm. Hệ thống giảm xóc trước là loại ống lồng giảm chấn thủy lực trong khi phía sau là lò xo trụ đơn.

Về sức mạnh động cơ, Yamaha Exciter 150 phiên bản đua vẫn trang bị động cơ nguyên bản dung tích 149,7 , xy-lanh đơn, SOHC, công suất tối đa 15,4 PS tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hộp số côn tay 5 cấp. Để tạo ra những âm thanh đầy phấn khích, hệ thống ống xả đã được thay thế bằng loại ống xả mang thương hiệu Sakura.

Xem thêm những hình ảnh Yamaha Exciter bản đường đua:

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/can-canh-xe-dua-yamaha-exciter-150-tai-viet-nam-26519.html

TIN LIÊN QUAN

Tranh tài đua đêm gay cấn tại giải Yamaha GP 2018 [VIDEO]

Đây là lần đầu tiên vòng chung kết giải đua Yamaha GP diễn ra vào ban đêm, đem đến trải nghiệm độc đáo và phấn khích hơn cho khán giả lẫn chính các tay đua. Không chỉ tầm nhìn bị hạn chế so với ban ngày, màn tranh tài đua đêm của giải đấu còn đặt

Yamaha Việt Nam phối hợp tổ chức giải đua xe Yamaha GP và Đại hội Exciter Festival 2018

Ngày 04/08 vừa qua, Yamaha Motor Việt Nam đã phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam và Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao TP. Hồ Chí Minh tổ chức giải đua xe Yamaha GP với nhiều hệ thi đấu đầy kịch tính và vô cùng hấp dẫn. Cùng với

Yamaha Việt Nam tổ chức giải đua xe Yamaha GP 2018 tại Sài Gòn vào ngày 04/02

Vào ngày 04/02/2018, các hạng mục thi đấu và các hoạt động sẽ diễn ra từ 8h đến 16h tại Nhà thi đấu Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, P. 15, Q11, Tp. HCM.

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Yamaha Việt Nam tổ chức giải đua Exciter đầu tiên

Bên cạnh Exciter 150, liên doanh xe máy Nhật Bản còn có các hạng đua khác dành cho dòng xe số Sirius và xe tay ga Janus.

Yamaha GP 2017 chặng 2 chính thức diễn ra tại Đà Nẵng

Hôm nay, giải đua xe mô tô chuyên nghiệp Yamaha GP 2017 tiếp tục chặng thi đấu thứ 2 tại thành phố Đà Nẵng với 3 hạng mục gồm Mở rộng, Xe hãng và Tự do. Trong số này, hạng mục Mở rộng là thể loại nhận được sự quan tâm nhất bởi nó dành cho các vận

Xem giải đua xe Yamaha lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam có gì hấp dẫn

Lần đầu tiên, Yamaha Việt Nam tổ chức giải đua xe máy chính hãng. Các tay đua nữ tranh tài cùng vận động viên nam với nhiều chủng loại xe như Exciter 150, Janus, Sirius.

Nhìn lại những điểm nổi bật của giải đua xe Yamaha GP 2018 tại SVĐ Phú Thọ

Sáng ngày 04/02 vừa qua, tại sân vận đồng Phú Thọ, Tp.HCM - Yamaha Motor Việt Nam đã phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao TP. Hồ Chí Minh tổ chức giải đua xe Yamaha GP 2018...

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tình trạng giật, lag khi sử dụng Facebook Messenger

Nhiều người dùng thiết bị di động cho biết, mỗi khi có tin nhắn từ Facebook Messenger, khung trò chuyện bung ra chậm và lag. Nguyên nhân nằm ở hình ảnh đại diện trò chuyện hiển thị lên khung chat mỗi khi sử dụng ứng

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Hướng dẫn sử dụng cơ bản và khắc phục lỗi Google Meet trên điện thoại và máy tính

Tình trạng dịch Covid-19 kéo dài khiến những doanh nghiệp, cơ sở giáo dục không thể làm việc trực tiếp với nhau, và ứng dụng Google Meet là một trong những ứng dụng cho phép cho những cuộc họp online, những buổi học

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0. Nếu chỉ còn một điểm để chê

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...