Huayra Lampo mới chỉ chạy có 8km được rao bán

Huayra phiên bản coupe đã sớm được Pagani bàn giao chiếc cuối cùng vào cuối tháng 7 vừa rồi để tập trung vào sản xuất các phiên bản Roaster và những mẫu đặc biệt hơn. Để mua được một chiếc Huayra bây giờ là rất khó chứ chưa nói đến việc sở hữu một phiên bản đặc biệt như mẫu Huayra Lampo mới chỉ chạy có 8km này.

Huayra Lampo mới chỉ chạy có 8km được rao bán

Chiếc xe hiện thuộc sở hữu của Lapo Elkan, cháu trai của cựu CEO đồng thời là cổ đông chính của tập đoàn Fiat. Huayra Lampo ra đời từ sự kết hợp giữa studio độ xe Italia Customs do Lapo Elkan điều hành và hãng Pagani. Lấy cảm hứng từ mẫu concept Fiat Turbina ra đời năm 1954, không có gì lạ khi đây là một trong những chiếc Huayra lộng lẫy bậc nhất trong số những người anh em của mình. 

Huayra Lampo và Fiat Turbina Concept

Logo của hãng độ Italia Customs thuộc sở hữu của Lapo Elkan

'Lampo' trong tiếng Ý có nghĩa là tia chớp, có lẽ Lapo Elkan cho rằng cái tên một vị thần gió là Huayra vẫn chưa truyền tải hết tốc độ của chiếc xe. Sở hữu động cơ Mercedes - AMG V12 dung tích 6.0L cùng bộ tăng áp kép, Huayra sản sinh công suất 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000Nm đẩy chiếc xe tăng tốc lên 100km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 370km/h. Huayra hiển nhiên là một trong những siêu xe nhanh nhất hành tinh.

Huayra Lampo sở hữu động cơ V12 6L tăng áp kép

Biểu tượng tia chớp màu cờ Italia xuất hiện ở nhiều vị trí trên xe

Ngoài màu sơn đỏ trắng nổi bật, khoang nội thất của Huayra Lampo còn choáng ngợp hơn với phối màu vàng đồng và nâu. Toàn bộ chất liệu da trong ca-bin đều được may thủ công bởi các nghệ nhân ở Turin, kết hợp cùng các chi tiết kim loại sơn màu vàng đồng biến nội thất của Pagani Huayra Lampo thành một khách sạn 7 sao đích thực.

Nội thất bọc da hảo hạng được may bởi các nghệ nhân ở Turin

Các chi tiết kim loại được sơn màu vàng đồng

Là một trong những chiếc xe hiếm và đặc biệt nhất thế giới, Huayra Lampo không có giá bán cụ thể. Để tham khảo một chiếc Huayra coupe thông thường có giá 1,4 triệu USD, giá thị trường chợ đen có thể lên đến vài triệu, một số phiên bản đặc biệt còn lên đến 5,5 triệu USD. Với đà tăng giá của những chiếc Huayra trong vài năm trở lại đây việc bỏ ra không dưới 5 triệu USD để sở hữu chiếc xe này vẫn còn là rẻ.

Kiểu mở cửa cánh chim đặc trưng của Pagani

Với ngoại hình hút mắt như thế nàym chiếc xe sẽ vừa là món trang sức lấp lánh nhất trong bất cứ bộ sưu tập nào và đồng thời cũng là một khoản đầu tư sinh lời hợp lý.

Khánh Đoàn

Carscoops

 

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Pagani Huayra Lampo độc bản với màu sắc hầm hố

Phối hợp cùng hãng thiết kế Garage Italia Customs, siêu xe hypercar độc bản vừa được tạo ra với tên gọi Pagani Huayra Lampo.

Pagani Huayra với gói trang bị Pacchetto Tempesta trị giá 4,14 tỷ VNĐ hàng hiếm đang tìm chủ

Với số lượng sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới, mỗi chiếc Pagani Huayra đều có ý nghĩa rất lớn với chủ sở hữu của chúng. Do đó, việc trông thấy một chiếc Huayra đang được rao bán như này có thể coi là rất hiếm gặp.

Bắt gặp siêu xe hàng độc Pagani Huayra BC Macchina Volante ở Geneva

Chiếc Pagani Huayra BC Macchina Volante được bắt gặp gần đây là một cỗ máy như vậy. Thực tế, trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc BC Macchina Volante (tiếng ý Macchina Volante có nghĩa là máy bay).

Chiếc Pagani Huayra mui trần đầu tiên của Châu Á cập bến Hồng Kông

Pagani Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Đây là chiếc đầu tiên tại Hồng Kông và cả Châu Á.

“Siêu xe độc bản” Pagani Huayra Pearl tiếp tục gặp tai nạn nghiêm trọng

Siêu xe gặp tai nạn luôn là một cảnh tượng rất đáng buồn, đặc biệt nếu đó là một chiếc xe độc nhất có giá bán lên đến hàng triệu đô là như Pagani Huayra Pearl. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên chiếc Huayra Pearl này gặp tai nạn.

Pagani Huayra BC được nâng cấp thân rộng đặc trưng của Liberty Walk

Và giống như nhiều chiếc xe đã được trang bị widebody của hãng độ Nhật Bản, siêu xe Ý cũng nhận được các la-zăng tùy chỉnh với các thanh chấu phẳng, hỗ trợ thêm cho tổng thể mới của xe.

Những sự khác biệt trên siêu xe Pagani Huayra Coupe cuối cùng

Chủ xe là ông Brett David đã phối hợp chặt chẽ với nhà máy để kết hợp hài hoà giữa ý tưởng của mình cũng như đội ngũ thiết kế của Pagani. L'Ultimo có rất nhiều chi tiết nhỏ mà không phải ai cũng biết, khác hẳn so với những chiếc Huayra thường. Đầu

"Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa đã có thể "tung tăng" lượn phố với biển Sài Gòn

Đây cũng là lần đầu tiên Pagani Huayra độc nhất vô nhị tại Việt Nam được lăn bánh trên đường phố công cộng của dải đất hình chữ S, mặc dù siêu xe trị giá hơn 80 tỷ VNĐ này đã về nước từ cách đây hơn 2 năm (9/2016).

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết kế một logo đơn giản trong Photoshop

Photoshop có thể làm nhiều điều hơn là chỉ chỉnh sửa ảnh. Nó không phải là công cụ mạnh mẽ như Illustrator hoặc InDesign nhưng nó vẫn có khả năng thiết kế những thứ đơn giản.

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.