Siêu xe Pagani Huayra Lampo độc bản với màu sắc hầm hố

Trên thực tế, có thể coi bản thân mỗi chiếc siêu xe Pagani Huayra đều là độc bản, do chúng đều ít nhiều được cá nhân hóa theo sở thích của chủ nhân. Tuy nhiên cũng giống như tiền bối Huayra trước đó, Pagani không ngừng tạo ra những chiếc Huayra đặc biệt, trang trí theo những chủ đề không thể được đặt hàng. Mới đây, hãng đã tạo ra chiếc Pagani Huayra Lampo với số lượng sản xuất chỉ đúng 1 chiếc, được trang trí bởi studio Garage Italia Customs tại Ý.

Siêu xe Pagani Huayra Lampo độc bản với màu sắc hầm hố

Nghe có vẻ khá xa lạ, tuy nhiên tên tuổi của Garage Italia Customs đã được khẳng định đối với các nhà sưu tập xe độc. Trước Huayra Lampi, studio thiết kế và cá nhân hóa xe hơi này đã từng tạo ra khá nhiều tác phẩm nghệ thuật trên 4 bánh xe, chẳng hạn như BMW i8 Futurism Edition hay Alfa 4C trang trí với bức tranh sóng xô phong cách Nhật Bản. Đặc biệt, Garage Italia Customs được nhớ tới nhiều nhất bởi những chiếc Fiat 500 trang trí đặc biệt theo các chủ đề như series phim Star Wars...

Giống như Turbina Concept, Huayra Lampo có thân xe nổi bật với 2 màu đỏ-trắng và một số họa tiết trang trí mang 3 màu quốc kỳ Ý. So với mẫu xe ý tưởng từ năm 1954, điểm đặc biệt của Huayra Lampo đó là những mảng màu đỏ trên thân xe tới từ sợi carbon đỏ, thay vì được sơn màu như Turbina. Trong tiếng Ý, 'Lampo' có nghĩa là tia chớp, chính vì vậy những họa tiết hình tia sét cũng đã được Garage Italia Customs điểm xuyết ở nhiều vị trí trên thân xe.

Không chỉ dừng lại ở thân xe trang trí đặc biệt, Huayra Lampo còn sở hữu những chi tiết trọng lượng nhẹ từ chiếc Huayra BC hiệu năng siêu cao. So với những chiếc Huayra thường, chiếc xe còn có cản trước với các hốc hút gió lớn hơn và lắp sẵn bộ mâm 10 cây siêu nhẹ - trang bị vốn chỉ xuất hiện trong gói tùy chọn Tempesta.

Ở bên trong cabin, nội thất của chiếc xe cũng đã được trang trí lại hoàn toàn bởi các nghệ nhân hàng đầu thành Turin. Các ghế ngồi cũng như bảng táp-lô trên Pagani Huayra Lampo được bọc trong những tấm da đỏ với họa tiết caro độc đáo, trong khi những chi tiết ốp trang trí trên xe bằng nhôm được nhuộm màu đồng bóng bẩy. Cũng giống các phiên bản Huayra thường khác, Huayra Lampo sở hữu khá nhiều chi tiết bằng sợi carbon trong cabin.

Ở bên dưới khoang máy phía sau, chiếc xe vẫn tiếp tục sử dụng khối động cơ 6.0l V12 tăng áp kép có nguồn gốc từ Mercedes-AMG, cho công suất 730 mã lực và mô-men xoắn 1.000Nm. Nhờ có cản trước với các hốc hút gió lớn, động cơ này được làm mát hiệu quả hơn so với Huayra thường, dẫn tới độ tin cậy cao hơn.

Mức giá của Pagani Huayra Lampo không được công bố. Tuy nhiên xét tới việc bản thân chiếc Huayra nguyên bản đã là một hypercar có giá lên tới triệu đô, chắc chắn chỉ có những người cực kỳ giàu có mới đủ khả năng sở hữu mẫu siêu xe độc bản này.

Theo Nghe nhìn Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Huayra Lampo mới chỉ chạy có 8km được rao bán

Chiếc xe hiện thuộc sở hữu của Lapo Elkan, cháu trai của cựu CEO đồng thời là cổ đông chính của tập đoàn Fiat. Huayra Lampo ra đời từ sự kết hợp giữa studio độ xe Italia Customs do Lapo Elkan điều hành và hãng Pagani. Lấy cảm hứng từ mẫu concept

Bắt gặp siêu xe hàng độc Pagani Huayra BC Macchina Volante ở Geneva

Chiếc Pagani Huayra BC Macchina Volante được bắt gặp gần đây là một cỗ máy như vậy. Thực tế, trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc BC Macchina Volante (tiếng ý Macchina Volante có nghĩa là máy bay).

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất Việt Nam được đưa đi đăng kiểm

Chiếc Pagani có giá khoảng 80 tỷ đồng này được đưa về nước từ năm 2016 và thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa. Đến năm 2017 thì xe được chủ nhân đem đi đăng kiểm và đó cũng là lần đầu tiên giới hâm mộ xe được chiêm ngưỡng siêu phẩm này ngoài đường.

Chiếc Pagani Huayra mui trần đầu tiên của Châu Á cập bến Hồng Kông

Pagani Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Đây là chiếc đầu tiên tại Hồng Kông và cả Châu Á.

Pagani Huayra BC được nâng cấp thân rộng đặc trưng của Liberty Walk

Và giống như nhiều chiếc xe đã được trang bị widebody của hãng độ Nhật Bản, siêu xe Ý cũng nhận được các la-zăng tùy chỉnh với các thanh chấu phẳng, hỗ trợ thêm cho tổng thể mới của xe.

"Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa đã có thể "tung tăng" lượn phố với biển Sài Gòn

Đây cũng là lần đầu tiên Pagani Huayra độc nhất vô nhị tại Việt Nam được lăn bánh trên đường phố công cộng của dải đất hình chữ S, mặc dù siêu xe trị giá hơn 80 tỷ VNĐ này đã về nước từ cách đây hơn 2 năm (9/2016).

“Siêu xe độc bản” Pagani Huayra Pearl tiếp tục gặp tai nạn nghiêm trọng

Siêu xe gặp tai nạn luôn là một cảnh tượng rất đáng buồn, đặc biệt nếu đó là một chiếc xe độc nhất có giá bán lên đến hàng triệu đô là như Pagani Huayra Pearl. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên chiếc Huayra Pearl này gặp tai nạn.

Pagani Huayra với gói trang bị Pacchetto Tempesta trị giá 4,14 tỷ VNĐ hàng hiếm đang tìm chủ

Với số lượng sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới, mỗi chiếc Pagani Huayra đều có ý nghĩa rất lớn với chủ sở hữu của chúng. Do đó, việc trông thấy một chiếc Huayra đang được rao bán như này có thể coi là rất hiếm gặp.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Chơi game nhiều có hại máy không?Cách hạ nhiệt điện thoại hiệu quả

Liệu chơi game nhiều có hại máy không? Chơi game khiến điện thoại bị nóng. Hãy cùng mình tìm hiểu và xem cách khắc phục điện thoại nóng khi chơi game hiệu quả nhé...

4 công cụ kiểm tra URL đã rút gọn

Để có trải nghiệm duyệt web an toàn hơn, hãy sao chép và dán liên kết rút gọn vào UnshortenIt và bạn sẽ tìm ra URL gốc, bản tóm tắt hoặc mô tả trang (nếu có) và đánh giá an toàn của nó do Web of Trust cung cấp.

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ