Volkswagen Passat BlueMotion Comfort 2018 có giá bán 1,42 tỉ đồng

Volkswagen Passat BlueMotion Comfort 2018, với giá bán 1,42 tỉ đồng, tiếp tục bổ sung vào bộ sản phẩm hiện nay cũng như thêm lựa chọn cho khách hàng chuộng xe Đức.
Volkswagen Passat BlueMotion Comfort 2018 có giá bán 1,42 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam vừa chính thức công bố mẫu xe sedan Volkswagen Passat BlueMotion Comfort 2018 mới, với giá bán 1,42 tỉ đồng (đã gồm VAT), hoàn thiện dòng sản phẩm Passat, thêm lựa chọn cho khách hàng. Trước đó hãng đã có 2 phiên bản là Passat GP giá 1,266 tỉ đồng và Passat BlueMotion giá 1,48 tỉ đồng.

Theo chia sẻ của Volkswagen Việt Nam, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Volkswagen ghi nhận dòng xe chủ lực tại Việt Nam là mẫu sedan hạng D VW Passat. Với doanh số ấn tượng, Passat đã mang lại thành công cho phân khúc này tại thị trường Việt với hơn 600 xe lăn bánh trên dải đất hình chữ S.

VW Passat BlueMotion Comfort có phần đầu xe lịch lãm, với thiết kế 3 thanh ngang mạ crôm trải dài, nối giữa hai hệ thống đèn chiếu sáng LED, chính giữa là logo VW tạo hình ảnh thiết kế bề thế và sang trọng. Trên nắp capô là hai đường gân nhấn vẻ cứng cáp. Bên cạnh đó, đèn hậu, đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu và đèn chiếu sáng ban ngày cũng được áp dụng công nghệ LED.

Phần đuôi xe vẫn dễ nhận biết với huy hiệu BlueMotion TSI, công nghệ nổi tiếng của Volkswagen giúp tiết kiệm nhiên liệu cho các dòng xe chạy xăng của VW. Mâm xe hợp kim nhôm kích thước 16 inch thiết kế 5 chấu kép.

Nội thất của VW Passat BlueMotion Comfort được thiết kế trau chuốt với các đường viền nhôm trải dài, nối giữa là đồng hồ thời gian Analog đặc trưng của VW, cho hình ảnh thiết kế rộng rãi. Bên cạnh đó là các trang bị như vô lăng 3 chấu bọc da, các nẹp cửa, tay nắm cửa, cần số và táp lô mạ nhôm Glossy Aluminium.

Sự tiện nghi nội thất được thể hiện ở 2 ghế trước chỉnh điện 14 hướng, tích hợp chức năng massage cho ghế lái. Hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 8-inch, cổng AUX-IN, cổng kết nối USB. Hệ thống điều hòa điện tử. Nút bấm Engine Start/Stop giúp việc khởi động xe dễ dàng và thuận tiện. Chìa khóa thông minh giúp việc đóng mở khóa cửa xe bằng chạm tay.

Về động lực vận hành, VW Passat BlueMotion Comfort được trang bị động cơ I4 1.8L tăng áp phun xăng trực tiếp TSI (Turbo Stratified Injection), sản sinh công suất 177 mã lực tại 5.100 – 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250Nm trong dải tua 1.250 – 5.000 vòng/phút. Động cơ kếp hợp với hộp số thể thao tự động 7 cấp DSG ly hợp kép. Tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Mức tiêu thụ nhiên liệu cho hệ thống động cơ này là 7,3 lít cho 100km đường hỗn hợp (công bố của Volkswagen). Bên cạnh đó, tính năng Regenerative Braking (Phanh Tái tạo Năng lượng) góp phần tiết kiệm nhiên liệu và khí xả sạch hơn.

Một số trang bị, công nghệ hỗ trợ lái và an toàn trên VW Passat BlueMotion Comfort có thể kể đến như 6 túi khí bảo vệ, Hệ thống cảnh báo áp suất lốp dạng trực tiếp từng bánh xe (TPMS), kiểm soát hành trình Cruise Control kết hợp với chức năng giới hạn tốc độ (Speed limit), Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, chống trượt khi tăng tốc ASR, cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo EDTC, kiểm soát cự ly đỗ xe PDC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HHC. Xe cũng có gạt mưa tự động, phanh tay điện tử có chức năng “Auto Hold”.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/ra-mat-volkswagen-passat-bluemotion-comfort-2018-gia-142-ti-dong-26435.html

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Việt Nam ra mắt Passat phiên bản BlueMotion Comfort

Với việc thêm phiên bản Comfort, dòng xe Passat sẽ hoàn thiện danh mục sản phẩm tại Việt Nam với 3 phiên bản: Passat GP, Passat BlueMotion và Passat BlueMotion Comfort.

BlueMotion Comfort là phiên bản Passat cuối cùng tham gia thị trường Việt Nam

Việc bổ sung phiên bản BlueMotion Comfort, dòng xe chủ lực sedan Volkswagen tại thị trường Việt Nam là Passat đã chính thức hoàn thiện toàn bộ các dòng sản phẩm. Phiên bản này được phân phối từ ngày 1/8 với giá bán lẻ 1,42 tỷ đồng.

Volkswagen Việt Nam ra mắt Passat BlueMotion COMFORT 2018

Điểm chú ý trên mẫu xe này chính là ở phần ngoại thất. Lưới tản nhiệt với 3 thanh ngang mạ crôm trải dài, nối giữa hai hệ thống đèn chiếu sáng LED, chính giữa là logo VW tạo hình ảnh thiết kế bề thế và sang trọng.

Volkswagen Việt Nam ra mắt Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017

Hôm qua, 14/9, tại Hà Nội, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune...

Volkswagen Việt Nam ra mắt Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017

Hôm qua, 14/9, tại Hà Nội, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune 2017 và The New Passat BlueMotion 2017.

Cận cảnh Volkswagen Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam

Vừa qua, đại lý ủy quyền Long Biên, Hà Nội, công ty TNHH ô tô Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle...

Cận cảnh Volkswagen Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam

Vừa qua, đại lý ủy quyền Long Biên, Hà Nội, công ty TNHH ô tô Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune 2017 và The New Passat Bluemotion 2017 với khách hàng Việt...

Volkswagen Passat mới sẽ tiếp tục 'hồi sinh' sedan hạng D tại Châu Âu

Theo Auto Bild, Passat mới sẽ được tung ra vào khoảng giữa năm 2018, trước khi bắt đầu bán ra từ mùa thu. Đây cũng là mẫu xe sẽ thừa hưởng nhiều nét thiết kế của chiếc Arten, bao gồm cả lưới ca lăng đầy mạnh mẽ và những đường nét sắc sảo của cụm

THỦ THUẬT HAY

Cách khóa Facebook trên máy tính, block tài khoản facebook

Facebook phát triên với nhiều điều tích cực cũng như tiêu cực đi kèm, bạn cảm thấy mệt mỏi vì sử dụng Facebook có thể khóa Facebook trên máy tính thay vì xóa hẳn nó đi. Vậy lợi ích của việc khóa Facebook trên máy tính

Cách tạo ký tự đặc biệt trong game và ứng dụng

Ký tự đặc biệt là những ký tự không phải là chữ cái thông thường (a-z, A-Z) hoặc số (0-9).

Cách bật 5G cho iPhone 12 & Pro, iPhone 12 Pro Max nhanh và dễ hiểu nhất

Tiêu chuẩn kết nối internet không dây 5G mới hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tốc độ truyền tải dữ liệu mạng trên các mẫu iPhone 12 mới. Tuy nhiên, chuẩn kết nối này đôi khi cũng có thể gây ảnh

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

Hướng dẫn cách tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12

Tính năng mới xuất hiện trên iOS 12 của Apple đó là tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12. Memoji cho phép bạn tạo avatar nhiều chi tiết như mắt, mũi, màu da, lông mày như ảnh 3 D rất thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.