BlueMotion Comfort là phiên bản Passat cuối cùng tham gia thị trường Việt Nam

BlueMotion Comfort trở thành phiên bản mới nhất của dòng sedan hạng D Passat được Volkswagen đưa vào thị trường Việt Nam.

BlueMotion Comfort là phiên bản Passat cuối cùng tham gia thị trường Việt Nam

BlueMotion Comfort là phiên bản Passat cuối cùng tham gia thị trường Việt Nam.

Việc bổ sung phiên bản BlueMotion Comfort, dòng xe chủ lực sedan Volkswagen tại thị trường Việt Nam là Passat đã chính thức hoàn thiện toàn bộ các dòng sản phẩm. Phiên bản này được phân phối từ ngày 1/8 với giá bán lẻ 1,42 tỷ đồng.

Passat BlueMotion Comfort có thiết kế phần đầu xe là 3 thanh ngang mạ crôm trải dài, nối giữa hai hệ thống đèn chiếu sáng LED, chính giữa là logo Volkswagen. Bên cạnh đó, đèn hậu, đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu và đèn chiếu sáng ban ngày cũng được áp dụng công nghệ LED.

Phần đuôi xe dễ nhận biết với huy hiệu BlueMotion TSI, công nghệ nổi bật về tiết kiệm nhiên liệu cho các dòng xe chạy xăng của Tập đoàn xe Đức.

Passat BlueMotion Comfort sở hữu nội thất với các đường viền nhôm trải dài, nối giữa là đồng hồ thời gian Analog đặc trưng của Volkswagen, vô lăng 3 chấu bọc da, tự động thu lại khi có va chạm, các nẹp cửa, tay nắm cửa, cần số và táp lô mạ nhôm Glossy Aluminium.

Xe được trang bị 2 ghế trước chỉnh điện 14 hướng, tích hợp chức năng massage cho ghế lái. Hệ thống giải trí màn hình cảm ứng lớn 8-inch, cổng AUX-IN, cổng kết nối USB. Hệ thống điều hòa điện tử, Khởi động bằng nút bấm Start/Stop, chìa khóa thông minh và tính năng tái tạo năng lượng phanh (Regenerative Braking) là những trang bị tiêu chuẩn trên chiếc sedan hạng D.

Nội thất rộng rãi của Volkswagen Passat BlueMotion Comfort.

Passat BlueMotion Comfort mang khối động cơ tăng áp phun xăng trực tiếp TSI (Turbo Stratified Injection), dung tích 1,8 lít, 4 xi-lanh công suất 177 mã lực tại 5.100 đến 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn đạt cực đại 250 Nm trong dải tua máy từ 1.250 đến 5.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số thể thao tự động 7 cấp DSG li hợp kép.

Chiếc sedan mới của Volkswagen sở hữu 6 túi khí bảo vệ (2 túi khí trước, 2 túi khí rèm và túi khí bên hông), ngoài ra còn nút bật tắt túi khí bên phụ để đảm bảo an toàn khi có trẻ em ngồi. Hệ thống cảnh báo áp suất lốp dạng trực tiếp từng bánh xe (TPMS), kiểm soát hành trình Cruise Control kết hợp với chức năng giới hạn tốc độ (Speed limit).

Ngoài ra, Passat Comfort còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, chống trượt khi tăng tốc ASR, cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo EDTC, kiểm soát cự ly đỗ xe PDC.

Các hệ thống an toàn chủ động được tích hợp trong xe như chức năng khởi hành ngang dốc HHC, gạt mưa tự động, phanh tay điện tử có chức năng “Auto Hold”. Tựa đầu hàng ghế trước chỉnh được thiết kế giảm chấn thương đốt sống cổ. Bulông bắt bánh xe có chức năng chống trộm.

Minh Quang

Nguồn: CAND

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Passat BlueMotion Comfort 2018 có giá bán 1,42 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam vừa chính thức công bố mẫu xe sedan Volkswagen Passat BlueMotion Comfort 2018 mới, với giá bán 1,42 tỉ đồng (đã gồm VAT), hoàn thiện dòng sản phẩm Passat, thêm lựa chọn cho khách hàng. Trước đó hãng đã có 2 phiên bản là Passat

Volkswagen Việt Nam ra mắt Passat phiên bản BlueMotion Comfort

Với việc thêm phiên bản Comfort, dòng xe Passat sẽ hoàn thiện danh mục sản phẩm tại Việt Nam với 3 phiên bản: Passat GP, Passat BlueMotion và Passat BlueMotion Comfort.

Volkswagen Việt Nam ra mắt Passat BlueMotion COMFORT 2018

Điểm chú ý trên mẫu xe này chính là ở phần ngoại thất. Lưới tản nhiệt với 3 thanh ngang mạ crôm trải dài, nối giữa hai hệ thống đèn chiếu sáng LED, chính giữa là logo VW tạo hình ảnh thiết kế bề thế và sang trọng.

Volkswagen Việt Nam ra mắt Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017

Hôm qua, 14/9, tại Hà Nội, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune 2017 và The New Passat BlueMotion 2017.

Volkswagen Việt Nam ra mắt Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017

Hôm qua, 14/9, tại Hà Nội, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune...

Cận cảnh Volkswagen Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam

Vừa qua, đại lý ủy quyền Long Biên, Hà Nội, công ty TNHH ô tô Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle...

Cận cảnh Volkswagen Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam

Vừa qua, đại lý ủy quyền Long Biên, Hà Nội, công ty TNHH ô tô Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune 2017 và The New Passat Bluemotion 2017 với khách hàng Việt...

Passat Blue Motion giá 1,45 tỷ là mẫu sedan hạng D đáng chú ý nhất tại Việt Nam

Ở phần đầu xe, Passat BlueMotion cuốn hút với bộ lưới tản nhiệt 4 thanh chrome với logo VW lớn nằm chính giữa. Cụm đèn pha với công nghệ LED đi cùng đó là dãy đèn định vị tạo thêm nét hiện đại cho xe. Khe hốc gió được cách điệu theo lối hình mác

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra email thông báo từ Facebook, hạn chế mất tin nhắn trong tương lai

Không thể lấy lại tin nhắn Facebook đã bị xóa. Thậm chí đã đệ đơn lên tòa nhưng đôi khi Facebook vẫn không thể khôi phục tin nhắn cho bạn.[1][/sup] Nếu nhận được thông báo có tin nhắn Facebook về địa chỉ thư điện tử

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

5 cách giúp người dùng trải nghiệm Linux an toàn

Windows là hệ điều hành phổ biết nhất thế giới và tại Việt Nam. Thực tế, không ít người sử dụng Windows mong muốn trải nghiệm trên một hệ điều hành khác, như Linux chẳng hạn. Những lời khen dành cho Linux luôn hấp dẫn

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.